Nha khoa ViDental tặng nụ cười khoẻ mạnh cho học sinh Hệ thống mầm non American School ASG

Bước sang quý 2 của năm 2024, Nha khoa ViDental vẫn kiên trì nỗ lực trên hành trình mang tới nụ cười khoẻ mạnh, rạng ngời cho trẻ thơ.

Ngày 4/4/2024 vừa qua, tại Nha khoa ViDental cơ sở 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội, toàn thể đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên đã có buổi giao lưu, tiếp đón đoàn học sinh đến từ Hệ thống mầm non quốc tế American School ASG. Buổi thăm khám có sự phối hợp, hỗ trợ của đội ngũ giáo viên, đại diện nhà trường và các bậc phụ huynh của các em học sinh. 

vidental-brace-american-school-1.jpg
Nha khoa ViDental chào đón các em học sinh từ Mầm non American School ASG

Ý nghĩa hoạt động tham quan và trải nghiệm thăm khám răng miệng dành cho trẻ em

Hoạt động thăm quan và trải nghiệm nha khoa nằm trong chương trình Nha học đường của ViDental. Tính đến hết tháng 3/2024, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện hơn 100 trường học các cấp, thuộc khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Theo các chuyên gia nha khoa hàng đầu, các bé trong độ tuổi từ 4-5 tuổi là đối tượng cần tuân thủ việc thăm khám răng định kỳ, để sớm phát hiện ra các vấn đề và có giải pháp điều trị kịp thời. Các vấn đề phổ biến thường gặp ở độ tuổi này chính là sâu răng, viêm lợi, mọc răng chậm, thay răng,… Chính vì vậy, chương trình Nha học đường được triển khai không chỉ nhằm giải quyết các vấn đề trên mà còn giúp các thầy cô giáo, phụ huynh hiểu được tầm quan trọng trong việc chăm sóc răng miệng trẻ nhỏ. 

vidental-brace-american-school-2.jpg
Các hoạt động tại buổi thăm khám

Hoạt động thăm khám răng tổng quát cho học sinh Hệ thống mầm non American School

Trong buổi tham quan, các học sinh đã được trải nghiệm hoạt động kiểm tra sức khoẻ răng miệng tổng quát tại hệ thống phòng khám đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng với bề dày kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, chẩn đoán các nguy cơ bệnh lý cụ thể như: Sâu răng, viêm lợi, hôi miệng, nứt gãy răng, kiểm tra cấu trúc răng, lên phác đồ điều trị sơ bộ trước giai đoạn trưởng thành,…

vidental-brace-american-school-3.jpg
Các em học sinh được trải nghiệm hoạt động tập làm bác sĩ

Là người chịu trách nhiệm chính trong buổi thăm khám của các học sinh hệ thống mầm non American School, bác sĩ Phạm Thuỳ Anh – Giám đốc Viện niềng răng ViDental Brace cho biết: “Trong suốt gần 15 năm làm việc trong ngành nha khoa, tôi đánh giá rằng việc chăm sóc răng miệng cho trẻ tại Việt Nam chưa được phụ huynh dành sự quan tâm một cách đáng kể. Chính vì vậy, nguy cơ trẻ mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu từ sớm là rất cao. Qua các buổi tham quan và được tiếp xúc với các cháu học sinh, tôi càng cảm thấy mình cần có trách nhiệm trao đổi với phụ huynh và giáo viên của các cháu về phương pháp chăm sóc răng miệng đúng và đầy đủ, giúp cho các cháu có một nụ cười thật khoẻ mạnh, ăn uống ngon miệng”.

Hiệu quả của hoạt động tham quan và trải nghiệm thăm khám tại Nha khoa ViDental

Buổi thăm khám và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa ViDental của Hệ thống mầm non American School ASG diễn ra thành công tốt đẹp. Toàn bộ nhóm học sinh được thăm khám đầy đủ, làm sạch răng miệng cũng như được bác sĩ trao đổi với phụ huynh về những vấn đề liên quan tới bệnh lý răng miệng có nguy cơ gặp phải. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng trao đổi về xu hướng phát triển của hàm răng đối với các trường hợp cần tiền chỉnh nha, để phụ huynh cân nhắc về lựa chọn niềng răng cho trẻ khi bước vào độ tuổi thanh thiếu niên. 

vidental-brace-american-school-4.jpg
Buổi thăm khám mang lại những trải nghiệm thú vị cho các em học sinh

Nha khoa ViDental dành tặng mỗi bé và các thầy cô giáo đang công tác tại Hệ thống mầm non American School ASG 1 voucher chăm sóc răng miệng trị giá 1.000.000 VNĐ để có thể sử dụng cho những lần thăm khám tiếp theo. 

Chia sẻ về buổi tham quan và sự hợp tác với quý nhà trường, đại diện Nha khoa ViDental cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được tiếp đón đội ngũ giáo viên và các em học sinh của Hệ thống mầm non American School ASG. Cả hai phía cùng là những đơn vị đạt chuẩn quốc tế trong chăm sóc sức khoẻ và giáo dục nên chúng tôi hiểu được những tiêu chuẩn cần phải có khi triển khai chương trình hợp tác. Với mục đích chăm sóc thêm nhiều nụ cười trẻ thơ tại Việt Nam, chúng tôi rất vui và tự hào khi có thể trở thành lựa chọn của quý nhà trường, giúp đỡ những em nhỏ có ý thức tốt hơn về việc chăm sóc răng miệng hàng ngày”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309