Vì sao Việt Kiều nên về nước làm răng? So sánh dịch vụ làm răng ở Việt Nam và nước ngoài

Việt Kiều về nước làm răng

Trong những năm gần đây, rất đông đảo Việt Kiều quyết định trở Việt Nam để điều trị các vấn đề về răng miệng và trồng răng, làm răng sứ thẩm mỹ. Vô cùng thuận tiện khi vừa kết hợp về thăm quê hương lại vừa có thể làm răng với chất lượng cao và mức chi phí vô cùng hợp lý. Dưới đây, nha khoa ViDental sẽ lý giải vì sao “Về quê làm răng” lại là sự lựa chọn đúng đắn cho các Kiều bào ở xa quê.

Vì sao Việt Kiều nên về nước làm răng?

Không phải ngẫu nhiên mà các dịch vụ làm răng ở Việt Nam không chỉ thu hút các Kiều bào về nước sử dụng dịch vụ mà có rất nhiều khách hàng nước ngoài tìm đến, lý do là  bởi những nguyên nhân chủ yếu sau đây:

Tay nghề bác sĩ Việt Nam ngày càng cao

Hiện nay, bác sĩ nha khoa tại Việt Nam đã có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ về chuyên môn. Việt Nam sở hữu rất nhiều chuyên gia nha khoa tầm cỡ quốc tế, được đào tạo bài bản theo các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài gia, việc đầu tư vào việc cập nhật và liên tục cập nhật các kiến thức mới tiên  tiến hàng đầu trên thế giới khiến các chuyên gia ở Việt Nam sở hữu trình độ không thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Tay nghề của bác sĩ Việt Nam được đánh giá rất cao trên thị trường quốc tế. Chẳng hạn như kỹ thuật thay thế xương hàm, ghép một phần khuôn mặt đã được Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương ở Việt Nam áp dụng và thành công từ 10 năm trước đây nhưng các nước nước như Thái Lan, Singapore vẫn đang mong muốn được của bác sĩ sang Việt Nam để học nâng cao.

Việt Kiều nên về nước làm răng

Chất lượng tương đương nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều

Theo mức tỷ giá hiện nay, các chi phí  phục vụ cho dịch vụ nha khoa như: nhân viên y tế, chi phí xây dựng nha khoa tại Việt Nam thường thấp hơn so với một số các quốc gia phát triển có mức chi phí đắt đỏ trên thế giới. Do đó, tổng chi phí chung cho các dịch vụ nha khoa thường thấp hơn đáng kể. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ cốt lõi vẫn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, giúp quá trình làm răng diễn ra an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Trong khi đó, tất  cả các kỹ thuật như: làm răng sứ, cấy ghép Implant,…tại Việt Nam đều có chất lượng ngang ngửa đối với các nước phát triển. Nếu trên thế giới có kỹ thuật nào đó mới thì chỉ trong từ 1 – 2 tháng thì Việt Nam đã cập nhật kỹ thuật đó rồi.

Trang thiết bị hiện đại, chăm sóc cá nhân hóa

Nhờ cơ chế thị trường mở nên Việt Nam các nha khoa tại Việt Nam có thể nhập và trang bị tất cả các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài với mức chi phí hợp lý. Đặc biệt, ngành nha khoa và thẩm mỹ tại Việt Nam được nhà nước quản lý rất chặt chẽ nên hệ thống trang thiết bị đưa vào sử dụng tại các nha khoa đều phải được nha nước cấp phép sử dụng và đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ y tế. Hệ thống trang thiết bị nha khoa thường được nhập khẩu chính ngạch từ các quốc gia như: Anh, Mỹ, Nhật, Đức,…

trang-thiet-bi-1.jpg

Vẻ đẹp hòa hòa, phù hợp với người Châu Á

Các các nha khoa thẩm mỹ nước ngoài sẽ ưa chuộng những kiểu dáng và chất liệu răng phù hợp với hình thể của người dân nước họ. Do đó, sẽ có phần không phù hợp với khiểu thẩm mỹ và gương mặt tổng thể của người châu Á.

Chẳng hạn như người châu Á thường có gương mặt nhỏ nhắn, kích thước răng cũng có phần nhỏ và mảnh hơn so với người châu Âu. Do đó, việc lựa chọn được dáng răng phù hợp giúp tôn lên các đường nét tổng thể của gương mặt cũng vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, do cùng nền tảng văn hóa nên các bác sĩ tại Việt Nam sẽ rất hiểu tâm lý khách hàng giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ mong muốn và các vấn đề gặp phải. Từ đó, quá trình chăm sóc răng miệng diễn ra thuận lợi, bác sĩ có thể xây dựng phác đồ và phương án điều trị phù hợp.

Tận dụng thời gian về thăm quê hương

Tận dụng thời gian về thăm quê nhà và làm răng là một sự kết hợp tuyệt vời. Với nỗi nhớ quê hương của các Việt Kiều xa quê, các cô chú anh chị thường mong muốn có nhiều thời gian để về thăm quê nhà. Trong khoảng thời gian đó nếu kết hợp được với việc làm răng thì sẽ vô cùng tiện lợi, vừa một công đôi việc lại tiết kiệm chi phí.

So sánh giá dịch vụ nha khoa giữa Việt Nam và nước ngoài

Theo thống kê của FDI Thụy Điển, chi phí Y tế tại Việt Nam được sự hỗ trợ khá nhiều của Nhà nước và thuộc vào hạng rẻ nhất trên thế giới. Trung bình, Giá dịch vụ nha khoa tại Việt Nam chỉ bằng khoảng 30% so với giá thành bên Singapore, 66% so với Philippin, 55% sới Thái Lan. Và thậm chí chi phí điều trị nha khoa ở Việt Nam còn rẻ hơn Cambodia.

Lý do ViDental trở thành địa chỉ làm răng đáng tin cậy của nhiều Kiều Bào

Hiểu được mong muốn của rất nhiều Kiều Bào Việt Nam trên mọi miền thế giới, nha khoa ViDental dành ra một chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt nhằm tri ân Kiều bào với những phần quà vô cùng ý nghĩa.

Giá thành Việt – Chất lượng chuẩn Quốc tế

ViDental là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Đây là bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc tế: ADA, ISO, FDI và CED. Bộ tiêu chuẩn cụ thể hóa về thiết bị, chuyên môn,cơ sở vật chất, vận hàng và chăm sóc khách hàng.

Nha khoa hoạt động dưới hình thức 5 trung tâm trực thuộc, mỗi trung tâm đảm bảo về một chuyên môn cụ thể. Trong đó, Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ ViDental Implant chịu trách nhiệm chuyên sâu về cấy ghép Implant. Và Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic chuyên trách về dán hoặc bọc răng sứ.

Với việc phân chia các trung tâm chuyên trách, giúp nha khoa mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuyên sâu, trang bị các thiết bị đặc thù giúp việc điều trị diễn ra an toàn và thuận lợi nhất.

Chăm sóc như người nhà

Với phương châm “chăm sóc như người nhà”, nha khoa ViDental luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng không chỉ là chất lượng dịch vụ xuất sắc mà còn là trải nghiệm “tận tâm”. Nha khoa luôn đặt sự thoải mái và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu giúp khách hàng có được tâm thế thoải mái nhất.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn là những người bạn thân thiện và niềm nở. Chúng tôi tin rằng sự giao tiếp tốt và tình thần lạc quan có thể làm giảm áp lực và tạo ra môi trường thoải mái cho khách hàng.

Bác sĩ Quang Anh ViDental  

Đặc biệt, mỗi cá nhân đều sẽ có những mong muốn và nhu cầu riêng biệt về dịch vụ thực hiện. Do đó, bác sĩ  không chỉ chú tâm đến vấn đề nha khoa mà còn luôn lắng nghe và tận tâm giải quyết mọi nhu cầu và lo lắng của khách hàng.

Quy trình làm răng NHANH GỌN chỉ từ 1 lần hẹn

Hiểu được những lo lắng về mặt thời gian của các cô chú, anh chị Việt Kiều khi trồng răng, bọc răng sứ, nha khoa ViDental đã xây dựng quy trình thực hiện vô cùng tối ưu, nhanh gọn giúp bảo dịch vụ được thực hiện nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng. 

Với dịch vụ trồng răng Implant, nha khoa áp dụng quy trình trồng răng tức thì với thời gian cấy Implant và phục hình răng trong vòng 2 ngày kết hợp kháng thể tự thân giúp đẩy nhanh quá trình lành thương.

Trồng răng Implant tức thì tại ViDental

Đối với dịch dán/bọc răng sứ, khách hàng sẽ được hoàn thiện nhanh chóng chỉ với 2 lần hẹn, khách hàng xem trước và lựa chọn dáng răng, màu sắc phù hợp nhất trước khi thực hiện.

Thẩm mỹ chuẩn Á Châu

Người Việt Nam nói riêng hay người châu Á nói chung thường có nét đẹp và quan điểm về cái đẹp có phần khác biệt so với các quốc gia phương Tây. Tại nha khoa ViDental, đội ngũ bác sĩ đã từng thực hiện rất nhiều ca phục hình răng Implant và bọc răng sứ thẩm mỹ nên thường có sự đánh giá chính xác, đưa ra quyết định về hình dạng và màu sắc răng sứ phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Làm răng sứ chuẩn Á Đông tại nha khoa ViDental

Bác sĩ tay nghề cao

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, sở hữu nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên sâu cả ở trong nước lẫn ngoài nước.

Nổi bật trong số đó phải đến bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái (Dr Thái Nguyễn Smile) là chuyên gia với hơn 25 kinh nghiệm trong ngành nha. 

Bác sĩ Thái đã từng nghiên cứu sinh tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Ngoài ra, bác sĩ còn đại sứ thương hiệu Milys Arrow Implants System – một thương hiệu Implant nổi tiếng tại Nhật Bản và được đánh giá là vô cùng phù hợp với cơ địa của người Việt.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Ưu đãi đặc biệt dành cho Kiều Bào “về nhà làm răng”

Đây là chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG chưa từng có trước đây nhằm TRI ÂN khách hàng nhân dịp cuối năm.

Với các dịch vụ thẩm mỹ bọc sứ, dán sứ

  • Nha khoa giảm 20% đối với các khách hàng làm dưới 16 răng, 30 %  đối với mọi khách hàng làm trên 16 răng.
  • Miễn phí 100% khách sạn và chi phí đi lại khi làm từ 16 răng trở lên.
  • Khách hàng thực hiện bọc, dán sứ trên 16 răng sẽ nhận được combo quà tặng có giá trị 6 triệu đồng bao gồm: Gói  chăm sóc sức khỏe cho cả gia định  trị giá 5 triệu đồng; Set quà Tre Việt hoặc Máy tăm nước trị giá 1 triệu đồng)

CTA1.png

Với dịch vụ trồng răng

  • Giảm 35% chi phí dịch vụ đối với khách hàng trồng răng toàn hàm, 25% đối với khách hàng trồng răng riêng lẻ (Áp dụng với dòng trụ Neodent của Thụy Sĩ)
  • Giảm 15% đối với tất cả các dòng trụ khác
  • Miễn phí 100% chi phí khách sạn và chi phí đi lại đối với khách hàng trồng răng toàn hàm.
  • Gói quà tặng trị giá 6 triệu đồng đối với khách hàng trồng răng toàn hàm bao gồm: Gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng, Sét Quà Tre Việt hoặc Máy tăm nước trị giá 1 triệu đồng)

Quà tặng dành cho Việt Kiều làm răng tại ViDental

Cam kết rõ ràng, bảo hành đến trọn đời

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nha khoa ViDental luôn cam kết hiệu quả bằng văn bản trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là sợi  dây liên kết để cam kết về hiệu quả và chất lượng dịch vụ khiến khách hàng có được sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Bản hợp đồng giúp CÔNG KHAI, MINH BẠCHRÕ RÀNG về chi phí dịch vụ. Khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về chi phí trước khi bắt đầu điều trị. Ngoài ra sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí vô lý nào khác.

Ngoài ra, nha khoa vẫn luôn đồng hành theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau khi phẫu thuật, trong suốt quá trình hồi phục để đảm bảo kết quả tốt nhất và trải nghiệm tích cực sau khi điều trị.

Với những ưu điểm này, Nha khoa ViDental xứng đáng trở thành địa điểm đáng tin cậy được dành cho Kiều bào lựa chọn. 

Hy vọng bài viết này đã giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc và có được những sự lựa chọn tối ưu cho bản thân mình và người thân.

Nếu có nhu cầu được tư vấn hay đặt lịch thăm khám, vui lòng để lại thông tin để được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng nhất!231218-VDT-CTVietkieu-CTA06-1.gif

Bình luận (60)

  1. An Trần says: Trả lời

    Em là du học Nhật, bạn niềng máng trong suốt thấy ổn lắm. Tết này muốn về làm ạ.

    1. Chinh Tuyết says: Trả lời

      Bạn liên hệ qua cho hotline bs này 0987 933 309

    2. Ngọc Ân says: Trả lời

      Ok mình cũng tìm hiểu bs rồi. Đang muốn hẹn lịch

    3. Phương NT says: Trả lời

      Liên hệ qua bs Thái hoặc bs Thuỳ Anh ở nha khoa đi bạn. Nha khoa hỗ trợ đưa đón từ sân bay về nha khoa đó.

  2. NguyenThai says: Trả lời

    Muốn hẹn lịch trồng răng thì hẹn qua đâu v? Tôi ở nước ngoài về 3 tuần tết nên cần làm nhanh

    1. Linh says: Trả lời

      Trồng răng mất khoảng 2 ngày thôi. Thoải mái bác ơi

    2. Linh says: Trả lời

      Tham khảo trồng răng của bs Quang Anh nè anh. Mát tay nhất Hà Nội. Còn có bảo hành https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/chinh-sach-bao-hanh-trong-rang-implant-tai-nha-khoa-vidental

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Anh Thái vui lòng liên hệ nha khoa để được đặt lịch và hỗ trợ nhé ạ: 0987 933 309. Nha khoa cảm ơn anh

  3. TranQuyen says: Trả lời

    Từ ngày trồng răng đến giờ ăn nhai dễ chịu hẳn, bsi Quang Anh tư vấn trồng răng ko khoan xương bằng công nghệ từ tính nên ko đau mà nhanh lắm, chỉ mất 10 phút là xong r

    1. Thanh Mai says: Trả lời

      Nha khoa ruột của bố mẹ em. Khen suốt.

    2. Phạm Hưng says: Trả lời

      Như mình. Cứ bảo qua bác sĩ Quang Anh khám cho

  4. Tiến Anh says: Trả lời

    Trồng răng 2 ngày, có bao khách sạn, đi lại. Nha khoa chịu chơi, uy tín quá.

    1. Nha khoa VìDental says: Trả lời

      Nha khoa cảm ơn bạn ạ. Khách hàng hài lòng và niềm vinh hạnh của nha khoa ạ.

    2. Dũng An says: Trả lời

      Thật mà bác. Nha khoa có dịch vụ đưa đón tận sân bay đấy, có đề cập nhưng mình thấy tự túc thì thoải mái hơn. Hỗ trợ ở khách sạn là quá ok rồi.

    3. Tiến Anh says: Trả lời

      Thấy nha khoa được mọi người khen, giới thiệu nên yên tâm

  5. Tmee says: Trả lời

    Người Việt làm giàu cho người Việt. Đùa vậy chứ cứ chi phí hợp lý và đẹp thì làm.

    1. Vynguyen says: Trả lời

      Bác sĩ Việt nên thẩm mỹ cũng phù hợp với mình hơn. Mẫu sứ bs Việt Nam làm vẫn tự nhiên nhất bạn nhỉ? Cảm giác không quá to và màu đẹp tự nhiên.

    2. Tmee says: Trả lời

      Làm bộ răng sứ chưa đến 100 triệu mà ưng cái bụng quá chị ạ. Chị tham khảo bác sĩ ở videnta xem.

    3. Vynguyen says: Trả lời

      Mình cũng làm ở day rồi b ơi

  6. Phương Uyên says: Trả lời

    Con rất ấn tượng nha khoa ạ. Thiết bị hiện đại, bác sĩ bằng cấp quốc tế, tư vấn tự nhiên khách nước ngoài, con rất ngưỡng mộ ạ.

    1. ThanhNguyen says: Trả lời

      Bạn niềng invi bác sĩ Thái rồi ạ? Bạn niềng lâu chưa ạ?

    2. Phương Uyên says: Trả lời

      Em niềng bs Thái ạ. Bác sĩ và nha khoa 10 điểm. Mọi người đều thân thiện, cảm giác như ở lớp học với các bạn đó.

    3. Phương Uyên says: Trả lời

      Mình tham khảo sứ nhưng quyết định niềng invi vì chi phí lớn hơn không nhiều và thẩm mỹ tiện lợi hơn. Bạn nên tìm hiểu để cân nhắc nha https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-invisalign

  7. Oanh Phạm says: Trả lời

    Cứ mỗi lần về Việt Nam thăm nhà là tôi lại đi kiểm tra răng miệng. Thói quen rồi

    1. Linh Anh says: Trả lời

      Em cũng thế chị ạ. Tháng trước về thấy răng lung lay đi kiểm tra luôn, may nhổ trồng được luôn. Bác sĩ ở nha khoa này trồng răng không đau.

    2. Oanh Phạm says: Trả lời

      Răng lợi mà đau nhức mệt lắm chị em, em bên Đài thôi trước trồng răng hết gần 2 tháng lương.

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ nha khoa luôn mong muốn mong đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện nay nha khoa áp dụng phương pháp trồng răng khoan xương từ tính, không đau, xâm lấn tối thiểu và quy trình vô khuẩn tuyệt đối an toàn ạ.
      https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/trong-rang-implant-cong-nghe-tu-tinh

  8. Nguyễn Loan says: Trả lời

    Ai biết cho em hỏi, khoảng 6 tháng về chơi một lần mà muốn niềng máng trong suốt ivi ở Việt Nam được khônh? Ai tư vấnem với ạ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa chào Loan. Chính vì lý do như vậy, niềng máng trong suốt invisalign rất phù hợp với khách hàng việt kiều, hoặc không có nhiều thời gian đến tái khám. Thời gian tái khám các lần có thể cách nhau khoảng 6 tháng bạn ạ. Bạn yên tâm có thể niềng, đạt hiệu quả tốt nha.

    2. Phương Duyên says: Trả lời

      Mình du học bên Hàn niềng 6 tháng về một lần nè. Bạn nên tham khảo bác sĩ Thái niềng răng nha. Bác trên 30 năm kinh nghiệm, top hàng đầu bác sĩ uy tín tại Hà Nội luôn đấy : https://www.nguoiduatin.vn/dr-thai-nguyen-smile-hanh-trinh-3-thap-ky-dong-gop-cho-nganh-nha-viet-a624364.html

  9. Minh Tuấn says: Trả lời

    Đánh giá 5 sao cho nha khoa. Bố tối làm răng sứ ở đây Ông khen suốt, nhưng có lần tôi phải đợi lâu, mong nha khoa để ý hơn.
    https://bookingcare.vn/cam-nang/review-6-dia-chi-nha-khoa-trong-rang-uy-tin-tai-ha-noi-phan-2-p3086.html

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ nha khoa cảm ơn nhận xét góp ý của anh Tuấn ạ. Thường cuối tuần khách hàng phát sinh đặt lịch nhiều, tuy vậy bác sĩ không thể làm vội được. Mong anh và bác thông cảm ạ.

    2. Nguyễn Hà Anh says: Trả lời

      Dịch vụ thì không tránh khỏi bạn ạ. Nha khoa uy tín đông khách nên chấp nhận được.

  10. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Nó chung là các bác ở nước ngoài, về nhà thăm nhà thì nên đi kiểm tra răng miệng, hỏng xử lý luôn. Chi phí tiết kiệm hơn một nửa và phục vụ ok hơn nha

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Ok tôi góp ý vậy thôi. Còn bác sĩ và nhân viên tốt rồi.

    2. NV Hưng says: Trả lời

      Trồng cái răng ở Nhật hơn 50 triệu mà sót đứt ruột ông ơi.

    3. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Tôi trồng loại xịn của Thuỵ Điển ở Việt Nam đây, hơn 30 củ full răng rồi.

    4. NV Hưng says: Trả lời

      Nhưng trồng xong có răng luôn đâu bác?

    5. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Nửa năm về trồng răng lên là thoải mái ông ơi.

  11. Phạm Như Quỳnh says: Trả lời

    Hình ảnh hơi cũ, nhưng bác sĩ có tâm răng đẹp là nhật nha cả nhà.

    1. NT Phương says: Trả lời

      Đây là bọc sứ đúng không ạ?

    2. Phạm Như Quỳnh says: Trả lời

      Đúng rồi em. Chị gắn ở videtal được hơn 5 tháng. Tin tưởng tay nghề uy tín bs thôi. Chứ giờ tìm hiểu vô vàn giá. Thấy rẻ qua mà phát hãi luôn.

    3. Nguyễn Nhung says: Trả lời

      Đúng luôn bạn ơi. Gần 20 triệu bộ răng sứ, không biết được mấy ngày cả hỏng cả hàm

  12. Lan Anh says: Trả lời

    Cho hỏi chi phí niềng răng invisaligt của nha khoa ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa chào chị Lan Anh. Chi phí niềng răng invisalign tại ViDental giao động từ 60 – 120 triệu. Đối với việt kiều, khách ngoại quốc đang có ưu đãi lên đến 20% đấy ạ. Chị liên hệ nha khoa để được hỗ trợ nhé ạ

    2. Kiều Anh says: Trả lời

      Ca tớ khó, tớ niềng full gói hơn 90 triệu thôi. Đợt này ưu đãi tốt quá bạn ạ. Trước mình tìm hiểu toàn hơn 100 triệu.

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Chị niềng lâu chưa ạ? Chị niềng ở đâu vậy ạ?

    4. Kiều Anh says: Trả lời

      Tớ niềng bác sĩ Thái ở Đống Đa. Cũng được gần năm rồi. Thấy tự tin đẹp lắm rồi nè. Bạn liên hệ bác sĩ xem sao nha https://www.facebook.com/thainguyen.vidental

  13. Thiện Trương says: Trả lời

    Tiện về quê, tôi đã trồng 3 trụ răng ở nha khoa. Công nhận nha khoa ở Việt Nam nhưng phục vụ rất tốt, bác sĩ đội ngũ tư vấn tiếng anh cho khách luôn.

    1. Quang Phong says: Trả lời

      Rõ đi nước ngoài về, mà nghe bác sĩ ở đây nói tiếng anh không hiểu gì. KK

    2. Thiện Trương says: Trả lời

      Bác cũng trồng răng hả bác?

    3. Quang Phong says: Trả lời

      Em nhổ răng khôn mọc ngu thôi bác. Nhổ phút mốt, không đau.

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ. ViDental xin cảm ơn chia sẻ tích cực từ anh Thiện và anh Phong ạ.
      Nha khoa xử dụng công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm, không xưng không đau không biến chứng. Nên khách hàng vẫn tin tưởng và yên tâm ạ: https://nhakhoavidental.com/bao-chi/nha-khoa-vidental-tren-vtv

  14. Lại Thơm says: Trả lời

    Tôi đang làm bên Nhật, trước có cọc 2 răng sứ ở bên cạnh răng cửa. Gần đây thấy răng sứ lung lay k biết do sứ hay chân răng. Tôi muốn đặt lịch thăm khám vào ngày 25/01 này tại hà nội.

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn. Nếu chân răng yếu lung lay thì bạn cần đến nha khoa kiểm tra và có phương án xử lý kịp thời để đảm bảo ăn nhai, thẩm mỹ. Liên hệ với nha khoa để đặt lịch nhé: 0987 933 309

    2. Lại Thơm says: Trả lời

      Cảm ơn bác sĩ. Nhờ bác sĩ Tư vấn cho em ạ.

  15. Mai Anh says: Trả lời

    Bác sĩ cho em bọc răng sức toàn hàm đang có ưu đãi gì không? Và em về ăn tết khoảng 3 tuần có kịp làm răng sứ không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Mai Anh. Đầu tiên bạn cần thăm khám và để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của bạn. Nếu đủ điều kiện bọc gì trong khoảng 3 hôm là có thể hoàn thiện rồi ạ.
      Hiện tại nha khoa đang có ưu đãi bọc răng sứ lên đến 30% đấy ạ. Bạn vui lòng liên hệ hotline nha khoa để được bác sĩ tư vấn cá nhân cho bạn nha. 0987.933.309

    2. Nguyễn Nhung says: Trả lời

      RCM chị làm răng sứ tại nha khoa ạ. Bác sĩ cẩn thận, có tâm. Có công nghệ gì đó không mài chân răng đó. https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/cong-nghe-boc-rang-su-nano-biotech

  16. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    Mình có con trai đi thăm khám niềng máng invisaligh bác sĩ Thái Nguyễn tại vidental. Thấy bác tư vấn nhiệt tình, trộm vía bạn nhà mình mến bác sĩ, hợp tác lắm. Tìm hiểu thấy bác có trên 20 năm kinh nghiệm, mà còn là bác sĩ chuyên khoa 2 Y Hà Nội nên yên tâm tuyệt đối. Mong chờ ngày con trai hết liệu trình niềng. https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/dr-thai-nguyen-smile

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh nhân nên tham khảo bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt trước khi tiến hành trồng răng
Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt mới nhất

Bệnh viện Răng Hàm Mặt là một địa chỉ y tế hàng đầu để thực hiện thăm khám và điều trị tất cả các bệnh...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309