Trồng Răng Sứ: Chi Phí Bao Nhiêu Tiền? Địa Chỉ Trồng Giá Tốt Nhất

Trồng răng sứ là một quá trình nha khoa thẩm mỹ giúp phục hình những chiếc răng bị sứt mẻ, nứt gãy hoặc mất đi, giúp cải thiện nụ cười và chức năng nhai. Dưới đây là thông tin về chi phí và quy trình trồng răng sứ:

  1. Chi phí trồng răng sứ: Giá trồng răng sứ có thể biến đổi tùy theo loại sứ và địa điểm. Thông thường, giá 1 răng sứ kim loại có thể từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng/răng, trong khi răng sứ không kim loại (Zirconia) có giá khoảng 3,5 triệu đồng/răng [1].
  2. Quy trình trồng răng sứ: Quy trình trồng răng sứ thường bao gồm các bước sau:

    • Khám và lập kế hoạch: Bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra tình trạng răng và lập kế hoạch điều trị.
    • Chuẩn bị răng: Răng cần được chuẩn bị bằng cắt bỏ lớp men răng và làm hình để lắp răng sứ.
    • Chụp hình và làm răng sứ: Một dấu ảnh chất lượng cao sẽ được chụp để tạo ra răng sứ.
    • Lắp răng sứ: Răng sứ sẽ được lắp vào răng thật bằng keo chuyên dụng.
    • Điều chỉnh và hoàn thiện: Bác sĩ sẽ điều chỉnh và hoàn thiện răng sứ để đảm bảo vừa vặn và chức năng hoàn hảo [2].

Trồng răng sứ thẩm mỹ là gì? Đối tượng áp dụng

Trồng răng sứ là một loại hình thẩm mỹ nha khoa giúp phục hồi những chiếc răng bị sứt, mẻ, gãy hoặc mất. Chiếc răng sứ sau khi được trồng sẽ đáp ứng tối đa chức năng ăn nhai, hình thức thẩm mỹ phù hợp với những người đã bị mất răng ở vị trí dễ lộ ra ngoài như răng rửa, giúp họ khôi phục sự tự tin khi giao tiếp.

XEM NGAY: Trồng Răng Implant Là Gì?

Trồng răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại, nhiều người lựa chọn
Trồng răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại, nhiều người lựa chọn

Sở dĩ phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi nó có những đặc điểm nổi bật như:

  • Khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng, tạo nụ cười đẹp. Những người trồng răng sứ thường rất khó phát hiện bởi màu sắc, hình dáng của răng rất tự nhiên, y như răng thật.
  • Thời gian để trồng răng sứ thẩm mỹ khá nhanh, người bệnh không cần quá lo lắng về vấn đề này.
  • Răng sứ sau khi trồng nếu được chăm sóc đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng lên vĩnh viễn.
  • Đối tượng được các chuyên gia khuyên nên thực hiện răng sứ rất đa dạng, bao gồm: Người bị mất một hoặc nhiều chiếc răng; người có hàm răng thưa, kẽ hở lớn; người có hàm răng sứt mẻ, gãy một nửa hoặc ⅔; răng nhiễm vàng khó tẩy sạch; răng sâu; cần tiến hành nhổ bỏ, chữa tủy và trồng răng mới.

Bên cạnh đó cũng có những đối tượng không nên trồng răng sứ như:

  • Trẻ em dưới 16 tuổi.
  • Phụ nữ đang có thai hoặc trong thời gian cho con bú từ 6 tháng đến 1 năm.
  • Người mắc các bệnh lý bẩm sinh như rối loạn thần kinh, máu khó đông, đang điều trị ung thư, tim bẩm sinh.
  • Người bị nghiện thuốc lá cũng được khuyên không nên trồng răng. Bởi việc này có thể gây ra biến chứng nếu không được chăm sóc răng miệng tốt, đúng cách.

Các loại răng sứ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay công nghệ phát triển, các nhà khoa học đã sáng chế ra rất nhiều loại răng sứ để trồng. Mỗi loại hình răng sứ đều sở hữu những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo tình hình tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà người bệnh có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Các loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như:

Răng toàn sứ

Trong các loại răng sứ được dùng để trồng thì răng toàn sứ là loại tốt nhất. Không phải ngẫu nhiên mà nó được đánh giá như vậy, bởi lẽ răng toàn sứ có tính thẩm mỹ cao và chất lượng ổn định nhất. Hơn nữa răng toàn sứ sở hữu màu sắc tự nhiên, giống răng thật, không bị đổi màu sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt răng toàn sứ sẽ không gây dị ứng cho người trồng.

Trám răng có đau không phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ

Ngoài ra chất liệu tạo nên răng toàn sứ là loại vật liệu công nghệ cao được đảm bảo về khả năng chịu lực cũng như độ bền tốt nhất. Bên cạnh đó tuổi thọ của loại răng này cũng được đánh giá là cao nhất, kéo dài lên tới 20-25 năm. Với những người biết cách chăm sóc khi trồng răng toàn sứ có thể sử dụng vĩnh viễn.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Răng Toàn Sứ Có Mấy Loại? Chất Lượng Tốt Không?

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại được chế tác với 2 chất liệu chính là kim loại và sứ. Theo đó bên trong của răng sẽ là kim loại công nghệ cao, thường là Crom – Niken hoặc hợp kim Crom – Coban,… Bên ngoài của răng sẽ là một lớp sứ.

Loại răng sứ này có giá thành thấp hơn hẳn so với răng toàn sứ. Hơn nữa tuổi thọ của loại răng này cũng không cao, chỉ khoảng 5-7 năm. Nhược điểm của loại răng này là sau một thời gian sử dụng, lớp kim loại bên trong có thể bị oxy hóa và khiến nướu bị đen, gây mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, do cấu trúc không chắc chắn nên răng sứ kim loại dễ bị mẻ hơn khi bạn dùng lực để nhai, cắn, nghiền nát thức ăn. Thông thường những đối tượng chọn hình thức trồng răng sứ kim loại chỉ để điều trị bảo tồn lớp răng ở trong, khắc phục từ từ chứ không phải một lần dứt điểm.

ĐỌC NGAY: Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Tốt Hơn?

Răng sứ Titan

Trồng răng sứ Titan cũng khá giống răng sứ kim loại nhưng lớp vỏ bên trong được làm bằng hợp kim Titan. Loại răng này có thời gian sử dụng kéo dài từ 10-15 năm, lớn hơn răng sứ kim loại.

Răng sứ kim loại đá quý

Đây là hình thức trồng răng sứ cao cấp, bởi lẽ lớp bên ngoài của răng được làm bằng sứ và bên trong là kim loại đá quý (thường là vàng). Ưu điểm của loại răng này là tuổi thọ cao giống răng toàn sứ, giúp phòng tránh tình trạng đen nướu sau một thời gian sử dụng. Đồng thời răng sứ kim loại đá quý cũng hạn chế tối đa việc thay đổi màu răng, viêm nhiễm do quá trình oxy hóa.

Như đã nói đây là loại hình trồng răng sứ thẩm mỹ cao cấp nên giá thành rất cao, yêu cầu kỹ thuật cùng người thực hiện phải có tay nghề giỏi. Do đó, nếu đem các loại răng sứ ra so sánh thì khá ít khách hàng lựa chọn hình thức trồng răng sứ này.

Tại Nha khoa ViDental, tất cả các vật liệu răng sứ đều đảm bảo 100% nhập khẩu chính ngạch từ các nước như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trước khi được đưa vào sử dụng, các loại hình răng sứ đều phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe đạt toàn bộ các tiêu chuẩn về tính an toàn theo Bộ tiêu chuẩn AIFC như:

  • Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm: Được sản xuất và kiểm định đảm bảo chất lượng phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế ISO, FDA, CE,… để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Tiêu chuẩn về y tế: Phải được sản xuất, vận chuyển, lưu trữ và sử dụng trong môi trường y tế đúng quy định.
  • Tiêu chuẩn về vận chuyển: Trong quá trình vận chuyển, cần phải được đóng gói cẩn thận và vận chuyển đúng cách để tránh hư hỏng và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm…
  • Tiêu chuẩn về bảo quản: Sau khi nhập khẩu, cần được lưu trữ và bảo quản đúng cách, tránh tiếp xúc với các yếu tố môi trường để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Phương pháp trồng răng sứ có tốt không? Ưu và nhược điểm

Trồng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hồi những tổn thương, khuyết điểm ở răng miệng một cách hiệu quả. Thế nhưng với những người lần đầu nghe đến hình thức này thường khá băn khoăn, không biết trồng răng sứ có tốt không hay có nên trồng răng sứ không? Để có cái nhìn cụ thể và chi tiết, bạn đọc cần biết về những ưu, nhược điểm của phương pháp này:

Ưu điểm trồng răng sứ thẩm mỹ

Trồng răng sứ thẩm mỹ có rất nhiều ưu điểm và được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Những ưu điểm ấn tượng có thể kể đến của phương pháp này như:

Hiện tượng sưng đau chỉ xảy ra 1 - 2 ngày đầu

  • Tính thẩm mỹ cao

Hàm răng là bộ phận đảm nhiệm rất nhiều chức năng, không chỉ để đáp ứng nhu cầu nhai, cắn thức ăn, nó còn là yếu tố quyết định giọng nói, tính thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. Ví dụ như bạn bị mất chiếc răng cửa sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình, sự tự tin, giọng nói phát ra cũng không chuẩn.

Biện pháp khắc phục tốt nhất lúc này chính là trồng răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó chất liệu răng sứ có màu gần giống răng thật nên khi trồng sẽ tạo cảm giác chân thật, tự nhiên.

Với những trường hợp bị sâu răng, ố vàng, xỉn màu và phương pháp tẩy trắng không mang đến hiệu quả thì trồng răng sứ chính là giải pháp tối ưu. Vậy đáp án cho câu hỏi có nên trồng răng sứ không chính là CÓ.

  • Độ bền cao và an toàn nhất

Răng sứ là loại răng được làm bằng chất liệu nhân tạo có tuổi thọ cao nhất hiện nay. Nếu người dùng biết cách chăm sóc răng miệng thì chúng có thể sử dụng kéo dài từ 7-20 năm, thậm chí là lâu hơn.

Hơn nữa chất liệu răng sứ hiện nay được các chuyên gia nghiên cứu và chế tạo đảm bảo sự thân thiện với con người. Chúng sẽ không gây kích ứng, dị ứng hay bị bào mòn trong môi trường axit. Đồng thời chất liệu sứ cũng đã được nghiên cứu và cấp phép cấy tạo trong khoang miệng con người mà không gây ra bất cứ biến chứng gì nguy hiểm.

  • Đảm bảo chức năng nhai cắn tốt

Một ưu điểm nổi bật của phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ chính là đảm bảo được khả năng ăn nhai như răng thật.

Hiện nay có nhiều người cho rằng việc trồng răng sứ không mang lại hiệu quả trong hoạt động nhai cắn. Thế nhưng đây là suy nghĩ không chính xác, thực tế răng sứ vô cùng cứng cáp, khả năng chịu lực cũng rất tốt nên giúp người dùng thoải mái trong sinh hoạt, ăn nhai như bình thường.

Thêm vào đó chất liệu sứ cũng sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt nên không dễ bị oxy hóa hay bào mòn, ít bị mảng bám gây xỉn màu. Vì thế trồng răng sứ thẩm mỹ chính là lựa chọn tối ưu cho những người đang gặp vấn đề về răng miệng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì phương pháp trồng răng sứ cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

Trồng răng số 6 bằng cầu răng sứ

  • Răng sứ trồng gây áp lực lên những chiếc răng thật

Khi trồng răng dù là với phương pháp cầu nối hay công nghệ Implant thì đều gây ra những áp lực lên răng thật bên cạnh. Đặc biệt ở một số trường hợp người bệnh phải mài mòn 1 chút men răng, chỉ để lại cấu trúc xương và tủy, tiếp đó tiến hành chụp mão sứ lên trên.

  • Răng yếu và trở nên nhạy cảm hơn

Đây là nhược điểm và cũng là hậu quả trồng răng sứ thẩm mỹ mà người bệnh cần nắm rõ. Bởi việc can thiệp công nghệ nha khoa đến răng miệng sẽ khiến những chiếc răng trở nên nhạy cảm và yếu hơn. Mặc dù vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai, chịu nhiệt nhưng đến một lúc nào đó răng sứ trồng sẽ khiến những chiếc răng thật bên cạnh trở nên nhạy cảm và dễ bị ê buốt.

  • Tiêu xương hàm

Một trong những nhược điểm phải kể đến khi trồng răng sứ chính là không ngăn chặn được quá trình tiêu xương hàm. Xương hàm bị tiêu đi khiến cho chân răng nhô ra bên ngoài, tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công và gây nên các bệnh lý.

Đây là những nhược điểm cơ bản của phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ. Thế nhưng đây vẫn là phương pháp phục hồi tốt chức năng của răng, định hình hàm răng một cách hiệu quả. Ngoài ra nếu so sánh với những chất liệu khác thì trồng răng sứ vẫn được đánh giá cao cả về tính hiệu quả và thẩm mỹ.

ĐỌC THÊM: Trồng Răng Có Đau Không?

Các phương pháp trồng răng sứ phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trồng răng sứ phổ biến với 3 phương pháp khác nhau. Gồm làm cầu răng sứ, cấy ghép Implant, sử dụng hàm giả. Mỗi hình thức sẽ sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, đồng thời quy trình thực hiện cũng không giống nhau. Cụ thể như sau:

Trồng răng sứ với phương pháp sử dụng hàm giả

Sử dụng hàm giả được đánh giá là phương pháp trồng răng sứ có chi phí thấp nhất hiện nay. Cấu tạo của hàm giả gồm 2 phần: Phần hàm làm bằng nhựa hoặc kim loại, phần răng làm bằng chất liệu sứ.

Khi thực hiện khách hàng sẽ được lắp một hàm răng giả có cấu tạo giống hệt với hàm răng thật. Những chiếc răng làm bằng sứ được cổ định ở trên hàm giả. Hơn nữa hàm giả này được đóng chắc vào hàm răng thật để tối ưu khả năng ăn nhai như bình thường.

Quy trình thực hiện:

  • Bước đầu tiên trong quy trình thực hiện trồng răng sứ hàm giả chính là bác sĩ thăm khám và đưa ra nhận định tình hình răng miệng hiện tại của người bệnh. Cũng ở bước này bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm ở những chiếc răng bị mất.
  • Sau khi lấy dấu răng đã mất bác sĩ sẽ chuyển đến phòng thiết kế để tạo ra một hàm giả. Sau khi hoàn thành hàm giả bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp và chăm sóc tốt nhất để kéo dài thời gian sử dụng.
  • Cuối cùng nha sĩ đặt lịch tái khám để đảm bảo quá trình sử dụng được tốt nhất.
Răng giả tháo lắp khung kim loại
Răng giả tháo lắp khung kim loại

Ưu điểm của phương pháp hàm giả chính là dễ dàng tháo lắp, rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Tuy nhiên hình thức này lại không được nhiều người lựa chọn vì hàm giả tạo cảm giác mất tự nhiên. Hơn nữa răng giả khá yếu nên không thể chịu lực tác động mạnh, vì có thể gây vỡ hàm. Ở nhiều trường hợp răng và hàm có thể bị rơi ra ngoài khi đang ăn hoặc nói chuyện.

Làm cầu răng sứ

Cầu răng sứ là hình thức trồng răng sứ cổ điển nhất hiện nay. Phương pháp này có thể áp dụng cho những trường hợp bị mất một hoặc nhiều chiếc răng trên cùng 1 cung hàm. Tác dụng của phương pháp làm cầu răng sứ chính là khôi phục khả năng răng miệng như ban đầu.

Để tiến hành làm cầu răng sứ, nha sĩ sẽ đúc nhiều mão răng với nhau và dán cố định chúng ở 2 vị trí răng thật liền kề bằng cement nha khoa chuyên dụng. Khi người bệnh muốn tháo ra phải dùng đến dụng cụ chuyên nghiệp.

Cụ thể quy trình này như sau:

  • Mài răng làm trụ: Nha sĩ sẽ tiến hành mài 2 chiếc răng liền kề răng bị mất để làm trụ. 2 chiếc răng này sẽ được mài một độ vừa phải sao cho đủ lực để nâng đỡ cầu răng.
  • Lấy dấu răng: Nha sĩ tiến hành lấy dấu răng sau khi đã mài răng thật và thiết kế cầu răng sứ phù hợp nhất. Đồng thời thực hiện đặt cầu răng tạm để đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Khi cầu răng sứ đã hoàn thiện nha sĩ sẽ tháo cầu răng tạm ra và lắp cầu răng chuẩn vào. Ở bước này nha sĩ sẽ dùng dụng cụ nha khoa chuyên nghiệp để cố định bằng cement.

Ưu điểm của hình thức trồng răng sứ thẩm mỹ này chính là giúp người bệnh phục hồi được hình dáng răng thật. Bên cạnh đó phương pháp này chi phí cũng không quá cao, thời gian thực hiện chỉ vài buổi khám. Thế nhưng nó cũng tồn tại nhược điểm là sẽ tác động và gây biến chứng ở 2 chiếc răng thật khỏe mạnh bên cạnh do bị mài mòn. Sau này phần cùi răng của 2 chiếc răng thật này sẽ không thể khôi phục hoàn toàn như ban đầu.

XEM NGAY: Chi Tiết Giá Các Loại Răng Sứ Hiện Nay [Cập nhật 2023]

Phương pháp cấy ghép Implant

Đây là phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Hình thức này có thể áp dụng cho mọi trường hợp, dù mất 1 răng hay nhiều răng, răng sứt mẻ, sâu răng,.. Theo đó cấy ghép Implant chính là phẫu thuật đặt chiếc trụ Implant vào khung xương hàm sau đó lắp mão răng sứ ở trên để tạo thành một khối thống nhất, bền vững nhất.

Chất liệu của trụ Implant được làm bằng titanium thay thế cho chân răng đã mất. Chất liệu này rất an toàn và không gây kích ứng cho nướu hay tác dụng phụ khác.

Quy trình thực hiện:

  • Để phẫu thuật đặt trụ Implant nha sĩ sẽ tiến hành mở xương ổ răng sau đó đặt chân răng nhân tạo hoặc Implant vào bên trong.
  • Tiếp đó nha sĩ khâu lại vết mổ và người bệnh cần thời gian để vết thương lành lại. Thời gian để vết mổ lành phải mất từ vài tuần đến vài tháng, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
  • Sau khi vết mổ đã hồi phục hoàn toàn nha sĩ sẽ gắn phục hình răng giả làm bằng chất liệu sứ lên trên đầu trụ Implant, cố định bằng ốc vít và keo dán chuyên dụng. Thực hiện xong bước này bạn sẽ có một chiếc răng giống y răng thật, vừa khít với 2 chiếc răng bên cạnh.

trong-rang-gia-vinh-vien-5.jpg

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này chính là tính tự nhiên cao, khả năng khôi phục chức năng răng miệng và tính thẩm mỹ lớn. Đặc biệt cấy ghép Implant không làm ảnh hưởng đến những chiếc răng khỏe mạnh ở bên cạnh. Thêm vào đó Implant nhân tạo giúp ngăn cản quá trình tiêu xương, mang đến sự trẻ trung và tự nhiên vốn có.

Thế nhưng nhược điểm phải được kể đến của phương pháp này chính là chi phí cao, không phải ai cũng có thể thực hiện. Do đó nếu bạn có sức khỏe tốt, kinh tế ổn định có thể tham khảo hình thức trồng răng sứ này.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant

Chi phí trồng răng sứ là bao nhiêu?

BẢNG GIÁ TRỒNG IMPLANT

LOẠI TRỤ IMPLANT 

MỨC GIÁ / 1 TRỤ

BIOTEM (Hàn Quốc)

14.000.000 

OSSTEM (Hàn Quốc)

18.000.000

DENTIUM (Hàn Quốc)

18.500.000

HIOSSEN (Mỹ)

25.000.000

NEODENT (Thụy Sỹ)

30.000.000

TEKKA (PHÁP)

30.000.000

NOBEL BIOCARE (THỤY ĐIỂN)

49.000.000

NOBEL TIULTRA ON ONE (Thụy Điển)

52.000.000

STRAUMAN SLA (Thụy Sỹ/Switzerland) 

38.000.000

Straumann SL ACTIVE (Thụy Sĩ)

46.000.000

Phẫu thuật Implant cũ

5.000.000

BẢNG GIÁ RĂNG GIẢ THÁO LẮP

LOẠI TRỤ IMPLANT 

MỨC GIÁ / 1 TRỤ

BIOTEM (Hàn Quốc)

14.000.000 

OSSTEM (Hàn Quốc)

18.000.000

DENTIUM (Hàn Quốc)

18.500.000

HIOSSEN (Mỹ)

25.000.000

NEODENT (Thụy Sỹ)

30.000.000

TEKKA (PHÁP)

30.000.000

NOBEL BIOCARE (THỤY ĐIỂN)

49.000.000

NOBEL TIULTRA ON ONE (Thụy Điển)

52.000.000

STRAUMAN SLA (Thụy Sỹ/Switzerland) 

38.000.000

Straumann SL ACTIVE (Thụy Sĩ)

46.000.000

Phẫu thuật Implant cũ

5.000.000

Trồng răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe răng miệng, chất liệu và loại hình răng sứ bạn chọn, tình hình tài chính… Cụ thể có 1 số yếu tố chính như sau:

  • Một là, công nghệ trồng răng. Công nghệ trồng răng sứ hàm giả có mức giá thấp nhất chỉ dưới 10 triệu đồng. Công nghệ cấy ghép Implant sẽ có giá cao hơn rất nhiều, kèm theo đó là chất lượng và chế độ bảo hành cũng tốt hơn.
  • Hai là, loại trụ Implant. Trụ Implant trên thị trường có xuất xứ từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Thụy Sĩ,… và có mức giá khá chênh lệch.
  • Ba là, loại răng sứ. Loại răng sứ và hàm phục hình trên Implant đa dạng với mức giá khác nhau, ảnh hưởng đến chi phí trồng răng. Nhìn chung chi phí để thực hiện một ca trồng răng sứ sẽ dao động từ 2-10 triệu/chiếc với những chất liệu bình thường. Còn với loại hình răng sứ kim loại đá quý, giá cao nhất sẽ là hơn 20 triệu/răng.
  • Bốn là, Tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Một số trường hợp cấy ghép Implant nhưng do tình trạng răng miệng không đáp ứng được việc cấy trụ thì nha sĩ phải tiến hành nâng xoang, ghép xương,… Khi đó sẽ phát sinh thêm chi phí cải thiện sức khỏe răng miệng.
  • Năm là, số lượng răng cần trồng lại. Trồng lại càng nhiều răng thì sẽ tốn nhiều chi phí.
  • Sáu là, nha khoa thực hiện. Bệnh viện tư, công, và phòng khám đều có khả năng thực hiện kỹ thuật này, và lựa chọn địa chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, phòng khám tư thường có giá cao hơn so với địa chỉ công.

Địa chỉ trồng răng sứ chất lượng, an toàn – Trung tâm Trồng Răng & Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant

Trên thực tế, khi quyết định sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đa số khách hàng không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn đổi lại chất lượng dịch vụ tốt. Đến với Trung tâm Trồng Răng & Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant, quý khách có cơ hội tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hàng đầu. Nha khoa ViDental tin rằng, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với mức chi phí đã bỏ ra để được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tại đây.

Trung tâm trực thuộc Nha khoa quốc tế ViDental đạt chuẩn AIFC

ViDental Implant là một trong 5 trung tâm trung tâm trực thuộc Nha khoa ViDental – Nha khoa quốc tế chuẩn AIFC. Đây là Hệ thống 45 tiêu chuẩn đã được ghi nhận bởi Hội đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Nha khoa Quốc Tế gồm có:

  • ADA (American Dental Association): Hiệp hội Nha sĩ Mỹ – Tổ chức chuyên nghiên cứu và đào tạo về nha khoa và sức khỏe răng miệng
  • ISO (International Organization for Standardization: Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế
  • FDI (Fédération dentaire internationale): Tổ chức Liên đoàn nha khoa thế giới
  • CED (Council of European Dentists): Tổ chức chứng nhận Nha khoa Châu Âu

Về Trung tâm Trồng răng & Phục hình thẩm mỹ ViDental Implant, với thế mạnh là các dịch vụ về trồng răng, phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, mỗi năm ước tính ViDental Implant phục vụ hơn 10.000+ các ca trồng răng sứ khác nhau.

nieng-rang-trong-suot-co-can-nho-rang-khong-2-1.jpg

ViDental Implant đã liên kết với nhiều phòng khám nha trên toàn quốc, mang đến mọi công nghệ hiện đại từ Nha Khoa ViDental. Dù ở bất kỳ đâu, quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và trồng răng sứ tại các cơ sở liên kết mà không cần di chuyển đến các thành phố lớn.

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ CHUYỂN GIAO từ các nước tiên tiến

Trung tâm ViDental Implant được đánh giá cao với những nỗ lực tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại và cập nhật trang thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trồng và cấy ghép răng. Công nghệ trồng răng Implant Siêu lành tại ViDental đảm bảo an toàn, không biến chứng và giảm tối đa sang chấn, đồng thời cải thiện độ chính xác và tính chuẩn chỉ.

Quy trình cấy ghép và trồng răng sứ tại ViDental được thực hiện cẩn thận, chuẩn y khoa từ thăm khám đến điều trị. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật nhẹ nhàng, giảm đau đớn, tăng tốc độ hồi phục và lành thương cho răng.

ViDental nhập khẩu toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc từ nước ngoài để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các công nghệ hiện đại như máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất và máy X-Quang Panorex đều làm tăng uy tín của ViDental trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

nieng-rang-trong-suot-co-can-nho-rang-khong.jpg

Trồng răng Implant 5K cùng chuyên gia Chuẩn Quốc Tế chuyên thực hiện các ca lâm sàng khó

Phụ trách thực hiện các ca chỉnh hình tại Nha Khoa ViDental chính là đội ngũ chuyên gia CKII hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, điều dưỡng hỗ trợ dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với nhiều chứng chỉ chuyên ngành nha khoa uy tín đạt chuẩn Quốc tế.

Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm phục hình thẩm mỹ Nha khoa ViDental là một trong những bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực trồng và phục hình răng tại Việt Nam. Từng trực tiếp thực hiện 1999+ các ca trồng răng mức độ khó khác nhau, sở hữu các chứng chỉ trồng răng UY TÍN như:

  • Chứng chỉ Implant nha khoa do BVRHMTW TPHCM cấp
  • Chứng chỉ chỉnh nha do ĐH Y HN cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chứng chỉ Veneer nâng cao của GS Juergen Wahlmann- Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức

Tự tin bởi năng lực chuyên môn, các bác sĩ tại Nha khoa ViDental còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, tình yêu nghề, thái độ tận tâm với công việc. Tiêu chuẩn 5K trong trồng răng sứ thẩm mỹ mà nha khoa hướng đến là: Không sưng, không đau, không đào thải, không can thiệp sâu, không viêm hôi.

trong-rang-implant-vidental-2.jpg

Điểm cộng nổi bật của Nha Khoa ViDental là chính sách giá cả và bảo hành chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ trồng răng sứ tại đây, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%, đa dạng hình thức thanh toán, và công khai chi phí trước khi thực hiện trồng răng. Thêm vào đó:

  • Bảo mật thông tin: Hình ảnh của khách hàng sẽ không được sử dụng mà không có sự cho phép.
  • Chính sách bảo hành chi tiết, minh bạch theo Bộ tiêu chuẩn Bảo hành – cam kết chuẩn AIFC.
  • Bảo hiểm độ bền răng sứ lên đến 50 năm chỉ với một lần trồng duy nhất. Trụ răng được bảo hành từ 20 – 50 năm và mão sứ được bảo hành lên đến 15 năm tùy theo chất liệu. Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề về chất lượng răng sứ sẽ được xử lý hoàn toàn miễn phí.

Nha Khoa ViDental là địa chỉ trồng răng sứ với mọi độ tuổi. Dù quý khách ở đâu đều có thể liên hệ tới các phòng khám nha gần nhất của ViDental để được tư vấn chi tiết. Inbox ngay cho fanpage chính thức của ViDental hoặc gọi ngay vào hotline để được hướng dẫn cụ thể.

THAM KHẢO NGAY:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309