Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano Shining 5S Có Gì Đặc Biệt?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Bọc răng sứ Nano Shining 5S là một trong những giải pháp công nghệ hiện đại được quan tâm hiện nay [1]. Ứng dụng công nghệ này mang đến những sự vượt trội trong quá trình bọc răng sứ như [2]:

  • Răng sứ được thiết kế với tỷ lệ chính xác, độ hoàn thiện cao.
  • Giúp răng sứ bền hơn gấp 20 lần, hỗ trợ phục hồi tuyệt đối hình dáng và chức năng ăn nhai.
  • Bảo tồn răng thật tối đa khi mài lớp men răng.
  • Hạn chế tình trạng hôi miệng do vi khuẩn gây ra.
  • Màu sắc chân thật với độ bóng tự nhiên, chống màu thực phẩm bám dính.

Tuy nhiên, giá tiền để bọc răng sứ nano shining 5S tương đối cao và có thể thay đổi theo từng cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ [3]. Quy trình này thường đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp và được thực hiện bởi nha sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này [4].

Tổng quan về dịch vụ bọc răng sứ Nano Shining 5S

Cùng với sự phát triển của khoa học, ngành nha khoa đã ứng dụng nhiều công nghệ mới, tạo ra những giải pháp tối ưu hơn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng của người tiêu dùng. 

Trước đây, khi hàm răng gặp phải hiếm khuyết như sứt mẻ, khấp khểnh nhẹ hay nhiễm Tetracycline, nhiều người thường tìm đến giải pháp bọc răng sứ truyền thống. Hiểu một cách đơn giản, nha sĩ sẽ đo đạc, thiết kế mão sứ mang hình dáng và màu sắc y chang răng thật, có kích cỡ tương xứng với khuôn mặt và khuôn cười của bệnh nhân. Mão sứ được chụp lên trụ răng thật đã được mài trước đó.

Bọc răng sứ Nano Shining 5S là một công nghệ với nhiều cải tiến mới
Bọc răng sứ Nano Shining 5S là một công nghệ với nhiều cải tiến mới

Phương pháp bọc răng sứ đã lấy lại sự tự tin cho rất nhiều ca bệnh, cải thiện thẩm mỹ rõ rệt và bổ trợ tốt cho chức năng ăn nhai. Nhờ sự nhanh chóng, hiệu quả cao, phương pháp này đã và đang tiếp tục phát triển ngày càng tiên tiến và hiện đại. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S là một trong những phương pháp bọc sứ mới ra đời và hiện đang được ưa thích nhất. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ Nano Shining 5S vì những ưu điểm vượt trội đáng chú ý – “5S” bao gồm:

  1. Strong (Tính bền, răng có tuổi thọ cao, không nứt vỡ trong quá trình ăn nhai).
  2. Safe (Độ an toàn, mài răng ít hơn phương pháp bọc truyền thống, chỉ từ 0.3mm).
  3. Shining (Độ sáng tự nhiên đem đến nụ cười rạng rỡ).
  4. Sparking (Mão răng sứ được thiết kế y răng thật với rìa cắn, vân răng và các mức độ màu sắc vô cùng chân thật).
  5. Silver (Phân tử bạc có trong răng sứ giúp răng có tính kháng khuẩn, ngừa mùi hôi tốt). 

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Kim Loại Thường Có Nên Không Và Những Điều Cần Biết?

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ bọc sứ Nano Shining 5S

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S đem lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tốt, tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp làm đẹp này nếu hàm răng của bạn đang bị một trong những vấn đề sau đây:

  • Răng bị khấp khểnh, móm, hô ở mức độ nhẹ.
  • Răng bị nứt, mẻ một phần nhỏ.
  • Mòn men răng do tật nghiến răng khi ngủ.
  • Răng bị nhiễm tetracycline, flour hoặc ố vàng do nicotine hoặc nhiễm màu nhưng phương pháp tẩy trắng nha khoa không thể khắc phục.
  • Răng có kích thước quá nhỏ, răng có kích thước không đồng đều hoặc tình trạng răng mọc thưa.
Răng không đều hoặc bị nhiễm vàng có thể sử dụng bọc sứ Nano Shining 5S để khắc phục
Răng không đều hoặc bị nhiễm vàng có thể sử dụng bọc sứ Nano Shining 5S để khắc phục

Để biết thêm chi tiết, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tới thăm khám cơ sở nha khoa uy tín gần nhất để được trực tiếp các nha sĩ có chuyên môn kiểm tra và tư vấn. Không phải bất kể ai cũng có thể áp dụng phương pháp trên, bao gồm những người đang bị các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, chân răng yếu hoặc sai lệch khớp cắn trầm trọng,…

Những ưu điểm của công nghệ bọc sứ mới 

Mới ra mắt trong những năm gần đây, công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S đã được nhiều người yêu thích bởi những điểm mạnh vượt trội của nó so với phương pháp bọc sứ truyền thống:

  • Dáng răng được thiết kế chính xác, chuẩn tỷ lệ: Với sự trợ giúp đắc lực của phần mềm công nghệ DSD, khách hàng trước khi tiến hành bọc răng hoàn toàn có thể xem trước các kết quả dự đoán. Từ đó, chủ động quyết định lựa chọn hình dáng, màu sắc và kích cỡ dựa theo lời khuyên nha sĩ để có được nụ cười hài hòa nhất.
Điểm mạnh của công nghệ này là độ thẩm mỹ cao, răng đều màu và chân thật
Điểm mạnh của công nghệ này là độ thẩm mỹ cao, răng đều màu và chân thật
  • Độ bền cao gấp 20 lần: Vật liệu chắc chắn, bền bỉ giúp răng chịu lực tốt khi ăn nhai thường ngày, hỗ trợ ăn nhai lên đến 98%. Khoảng 750 lớp sứ tự nhiên được phủ ngoài sườn răng vô cùng tỉ mỉ bằng máy móc công nghệ hiện đại khiến cho răng sứ có độ bền cao hơn gấp 20 lần.
  • Hạn chế xâm lấn: Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S gần như không làm tổn thương nướu hay xâm lấn xương hàm. Để thực hiện thủ thuật này, nha sĩ chỉ mài men răng của nhân từ 0.3mm đến 0.5mm, không gây ê buốt răng, đau nhức về sau.
  • Hạn chế vi khuẩn và mùi hôi tốt: Thành phần nano bạc kháng khuẩn có trong mão sứ hoàn toàn không làm đen nướu, có khả năng hạn chế vi khuẩn và hôi miệng tốt hơn rất nhiều so với mão sứ truyền thống.
  • Màu sắc tự nhiên, chân thật: Lớp phủ Shining làm nên vẻ ngoài trắng sáng, độ bóng vô cùng tự nhiên, chống ám màu thực phẩm.

ĐỌC NGAY: Bọc Răng Sứ Không Kim Loại Có Tốt Không? Bảng Giá Mới Nhất 

Quy trình thực hiện 

Bệnh nhân từng trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ Nano Shining 5s tại các nha khoa thường phải trải qua quy trình thăm khám gồm các bước chính sau:

Quy trình thực hiện bọc răng sứ Nano Shining 5S tại các nha khoa sẽ có sự thay đổi nhất định
Quy trình thực hiện bọc răng sứ Nano Shining 5S tại các nha khoa sẽ có sự thay đổi nhất định
  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn với công nghệ Digital Smile Design: Bệnh nhân được chụp X-quang và nha sĩ sẽ thăm khám tổng quan, đo đạc các chỉ số để đánh giá khớp cắn, tình trang răng thật, xương hàm và tỷ lệ khuôn mặt. Công nghệ DSD hỗ trợ nha sĩ thiết kế nụ cười của bạn khi cho phép người dùng nhìn thấy trước các kết quả cũng như định dạng tỷ lệ bằng mô hình hóa 3D.
  • Bước 2 – Vệ sinh răng miệng: Nha sĩ tiến hành lấy cao răng và các mảng bám cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân bị các vấn đề bệnh lý răng miệng nhẹ, nha sĩ sẽ xử lí ngay ở giai đoạn này.
  • Bước 3 – Tạo trụ răng: Người bệnh được tạo trụ răng bằng cách mài răng có gây tê. Nhờ trợ giúp của công nghệ DSD, mọi tỷ lệ răng được mài đều vô cùng chính xác, không gây đau đớn và dường như không ê buốt vì có lớp gel phủ Seal Protect.
  • Bước 4 – Lấy mẫu hàm: Dấu răng được lấy bằng khay chuyên dụng, sau đó nha sĩ lắp mão răng tạm thời giúp bạn ăn nhai trong quá trình chờ đợi mão sứ được thiết kế chế tác.
  • Bước 5 – Chụp mão sứ: Cuối cùng, đến vào lịch hẹn của nha sĩ để được lắp mão răng sứ đã được thiết kế chuẩn cho riêng bạn bằng keo dán răng sứ và hoàn thành bộ nhá mới. Ngay sau khi bọc sứ, bạn có ăn uống và sinh hoạt bình thường.

CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ Mất Bao Lâu

Giá thành dịch vụ bọc răng sứ Nano Shining 5S

Bời là công nghệ bọc sứ tiên tiến nhất hiện nay nên chi phí thực hiện phương pháp này cao hơn khá nhiều so với răng sứ truyền thống. Tùy từng cơ sở nha khoa và mức độ danh tiếng khác nhau, chi phí bọc răng sứ công nghệ Nano Shining 5S có thể dao động quanh mức 10.000.000 VNĐ/răng. Để biết chính xác, bạn cần đến tham khảo một vài cơ sở nha khoa uy tín gần khu vực sinh sống để được tư vấn báo giá cụ thể.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tin vào các chương trình quảng cáo làm răng sứ giá siêu rẻ. Việc giá thành của các dịch vụ nếu quá chênh lệch nhau thì khách hàng cần xem xét lại trước khi lựa chọn thực hiện để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”

ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT: Hậu Quả Của Việc Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng

Lưu ý khi thực hiện bọc sứ Nano Shining 5S

Bọc răng sứ là một thủ thuật ít khi gây hệ quả xấu. Tuy vậy, nếu có ý định bọc sứ Nano Shining 5S bạn vẫn cần chú ý đến một vài điểm sau:

Lưu ý vệ sinh răng miệng đúng cách khi sử dụng dịch vụ
Lưu ý vệ sinh răng miệng đúng cách khi sử dụng dịch vụ
  • Cân đối giữa giá thành chi phí dịch vụ và chất lượng vì răng sứ gần như sẽ đồng hành tới bạn trong thời gian rất dài. Không nên vì ham giá rẻ mà vướng chân vào nha tặc. Nên chọn cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn, danh tiếng và đã kinh nghiệm bọc răng sứ cho nhiều ca bệnh.
  • Ghi nhớ lịch khám răng đều đặn định kỳ theo lời khuyên của nha sĩ ít nhất 6 tháng một lần.
  • Giữ gìn trong khi ăn uống sau bọc sứ, dù mão sứ theo công nghệ này có độ bền rất cao nhưng bạn cũng cần hạn chế ăn đồ dai cứng quá thường xuyên hoặc tác động lực mạnh.
  • Chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách, thường xuyên 2 lần/ngày. Dùng tăm nước, chỉ nha khoa, bàn chải kẽ và nước súc miệng tránh giắt thức ăn ở chân răng, tích tụ vi khuẩn và gây hôi miệng, đen nướu.
  • Xây dựng thực đơn hàng ngày lành mạnh, tránh hút thuốc hoặc sử dụng nhiều màu thực phẩm.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin cô đọng, bổ ích nhất về bọc răng sứ Nano Shining 5S chúng tôi đã khảo sát và tổng hợp nhằm chia sẻ tới các bạn đọc. Mong rằng bài viết tuy ngắn nhưng đã giúp các bạn có cái nhìn bao quát nhất về phương pháp thẩm mỹ nha khoa này. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi và chúc các bạn sớm sở hữu nụ cười rạng ngời!

TÌM HIỂU THÊM: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc Để Bảo Vệ Răng Tốt Nhất

Bình luận (49)

  1. Hân Hân says: Trả lời

    Ai bọc răng sứ trả góp ở vidental chưa ạ? e là sinh viên dự định sẽ bọc sứ nhưng kinh tế hiện chưa đủ để trả 1 lần. đc chị họ giới thiệu nk này có cho trả góp nhưng e sợ lãi suất cao

  2. Thị Thương says: Trả lời

    Các chị cho em xin hỏi, chất lượng bọc răng sứ ở vidental này có max lắm không ạ? Em rất muốn tìm một nơi thật uy tín để làm, còn giá cả thì không quan trọng lắm mn ạ

    1. Thiên Cúc says: Trả lời

      Về chất lượng làm răng sứ ở vidental thì khỏi nói luôn chị nè, phải gọi là pơ phệch luôn ấy. Ối zời ơi em đi làm thấy nhiều người họ cứ bảo đi làm răng về hay bị sưng lợi các thứ nhưng em làm ở vidental thấy có vấn đề gì đâu, hơn 2 năm nay rồi răng vẫn trắng sáng như hồi đầu mới làm đấy nha, ăn uống thì cứ phải nói là thoải mãi luôn ấy các bạn ạ

  3. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Mọi người có thể cho mình xin hỏi bên vidental này họ có hỗ trợ trả góp khi làm răng sứ không thế?

    1. Gia Thiều says: Trả lời

      Ui chị ơi đúng ý em luôn, em cũng đang muốn đi làm răng mà không có tiền đây, đang đi tìm xem có chỗ nào họ cho trả góp không thi làm liền luôn chị ạ.

  4. Vi Mão says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch khám với bên vidental thì không biết đặt ở đâu vậy mọi người?

    1. Hương Ly says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì có hai cách nha chế, một là chế vào trong link này nh https://nhakhoavidental.com/dat-lich hai là bạn gọi vào sđt này nha bạn 0987 933 309 ơi

  5. Thành Trung says: Trả lời

    Mình cũng cân nhắc đi bọc răng nên hay xem thông tin trên mạng để xem cái quy trình, cách làm của các bên như thế nào í, nhưng sao cái bọc răng mình tìm thấy ít bài nói về quy trình làm thế nhỏ

    1. Thành Trung says: Trả lời

      kiểu thấy hình ảnh sẽ tin tưởng hơn ấy

  6. Ngân Kim says: Trả lời

    Ai nói gì nói chứ tui thích làm nha khoa tư hơn, dịch vụ tận răng, bác sĩ thái độ tốt. Đôi khi chuyên môn tay nghề quan trọng nhưng thái độ tốt ms càng quan trọng hơn. nhất là đi bọc sứ thì ít nhất cũng mất 2 3 buổi. gặp phải mấy cô y tá khó ưa là nguyên ngày hôm đó xui xẻo luôn

  7. Phúc Nguyên says: Trả lời

    Pk nk vidental này có đảm bảo vệ sinh vs máy móc để bọc sứ ko mn. Thấy nhiều abfi chi sẻ về trình độ chuyên môn bác sĩ có tay nghề cao đc đào tọa từ nước ngoài rồi nhưng thiết bị công nghệ cũng quan trọng lắm

  8. Minh Khôi says: Trả lời

    khu vuc quan 12 co nha khoa nao co dich vu boc rang su tham my gia ca hop ly danh cho nguoi cao tuoi khong? xin hay tu van cho toi

  9. Bích Hợp says: Trả lời

    Mọi người cho em xin hỏi răng em từng bị sâu thì bây h có đi bọc sứ được không thế ạ?

    1. Ngọc Thị Vy says: Trả lời

      Nếu răng bị sâu mà bạn đã chữa khỏi được thì có thể bọc bình thường bạn nhé

  10. Đỗ Thắm says: Trả lời

    hôm trc trên tivi em cũng có thấy quảng cáo về cơ sở răng vidental nhưng mà lúc đó chưa nghĩ làm răng nên chưa tìm hiểu kỹ. Không biết địa chỉ cụ thể của bên này là như thế nào vậy a

    1. Mai Ngọc Lan says: Trả lời

      Vidental có nhiều địa chỉ và lắm, cả hai cơ sở ở miền bắc và miền nam họ đều phát triển rất nhiều hệ thống và chi nhánh khác nhau. Bạn đang muốn hỏi về cơ sở nào để mình tư vấn kỹ hơn nhỉ?

  11. Trần Nhật says: Trả lời

    em vừa ra trường đi làm k lâu, cv của e là sale tiếp xúc vs khách hàng rất nhiều mỗi ngày. nhưng răng e bẩm sinh đã hơi thưa và màu răng k đc sáng. đồng nghiệp có khuyên e nên đi bọc sứ để cải thiện. và có gt e sang nk vidental cn thủ đức. cho e hỏi ngoài cn này có cn nào khác gần gò vấp k ạ. vs chi phí để bọc sứ nguyên hàm ở đây khaongr bao nhiêu?e nên chọn loại sứ gì để màu sứ đc bền lâu và chi phí tiết kiệm nhất ạ

  12. Huyền My says: Trả lời

    Nhiều người kiểu hay so sánh bệnh viện công với bệnh viện tư ấy, mình thấy đều oki mà, miễn chất lượng làm tốt là được

  13. Kali Trần says: Trả lời

    Ôi mình có dự định đi bọc răng sứ ấy nhưng mà nói chung cũng chưa biết chọn bv công hay tư x0

    1. Hoàn Hảo says: Trả lời

      mình thấy ở bv công í cũng có đầy đủ các dịch vụ, nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm hơn, giá thì mình thấy tương đối rẻ hơn đấy nhưng mà bị một cái ko linh hoạt thời gian, kiểu họ ko làm giờ ngoài hành chính

    2. Kali Trần says: Trả lời

      B cũng làm ở trung tâm tư hẻ

    3. Hoa Nguyen says: Trả lời

      uh mình bọc răng năm ngoái ấy, ở nha khoa tư nha

    4. Uyên Ngọc says: Trả lời

      yupppp, kiểu nhiều máy móc nó hiện đại hơn í, mà máy xịn thì làm ít đau hơn nhaaaaa

    5. Giang says: Trả lời

      nói gì nói làm ở các trung tâm tư vẫn có nhiều dịch vụ hơn í bạn ơi

    6. Kali Trần says: Trả lời

      Ôi mình mún tìm đọc thêm thông tin bên này, b có thể cho mình xin với ko

    7. Uyên Ngọc says: Trả lời

      Trên mạng cũng có khá nhiều í, b có thể xem qua thử link này và đọc thêm trong web của họ nha

  14. Thành Trung says: Trả lời

    Mình cũng cân nhắc đi bọc răng nên hay xem thông tin trên mạng để xem cái quy trình, cách làm của các bên như thế nào í, nhưng sao cái bọc răng mình tìm thấy ít bài nói về quy trình làm thế nhỏ

    1. Dạ My says: Trả lời

      ôi bác kỹ tính thế :)))

  15. Ngọc Vy says: Trả lời

    Răng cửa mình hơi thưa với mẻ ấy, mún đi bọc sứ thì mn thấy ổn ko ạ, thấy giờ nhiều người bọc sứ quá

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời

      răng cũng oki mà, nhưng mà bọc sứ thì đẹp hơn, kiểu đều tăm tắp

    2. Hoa Nguyen says: Trả lời

      răng ko quá vấn đề thì k cần niềng cho đau đớn, bọc sứ auto đẹp em ơi

  16. Kiều Trinh says: Trả lời

    Khoe nhẹ mn em vừa đi bọc răng sứ về, kiểu khung hàm em ko quá đẹp nhưng bọc thì trắng với đều hơn nên ưng bụng, nhả vía tự tin cho cả nhà

    1. Hân says: Trả lời

      Răng trắng là thấy xinh hơn nhiều phần rùi

    2. Phương Phương says: Trả lời

      Làm ở đâu v bạn oiiii

    3. Kiều Trinh says: Trả lời

      Bên ViDental ạ, khá ưng bụng mặc dù ban đầu định làm ở bv công nhưng mà bận bịu quá nên thui cố tiết kiệm thêm tí để làm bên này

    4. Mỹ Linh says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người nói về việc làm răng rồi bọc răng ở bv công hay phòng khám tư ấy, mình thấy thế này, mỗi chỗ đều có ưu và nhược ấy mọi người nên cũng đừng tuyệt đối hóa cái nào xong hạ thấp cái nào. Ai mà có kinh tế hơn một tí, muốn tiện thời gian, máy móc hiện đại hơn tí thì đi bệnh viện tư (nhưng cũng phải lựa cho kỹ zùm nha :))) ), ai mà mún tiết kiệm chi phí, kiểu an tâm với bác sĩ ở bv công hơn thì chọn bv công, vậy thui. Còn bv công mà uy tín thì cứ tới bv Răng Hàm Mặt TW, do đấy chuyên môn người ta rùi, trung tâm tư thì Việt Úc nỳ, Paris, ViDental, Bella, đều ổn áp

  17. Thiên Vy says: Trả lời

    Ac nào bọc sứ bên nk vidental clinic chưa? e thấy trên mấy diễn đàn nk review chỗ này có dv bọc sứ tốt. giá cả phải chăng, cam kết bảo hành cũng rõ ràng k biết có thật ko https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-chuan-hoa-nu-cuoi-nang-hang-nhan-sac-tai-vien-nha-khoa-vidental-2709.html

  18. Đào Huy Hoàng says: Trả lời

    Tu van cho toi dich vu boc rang su cho nguoi gia o Hai Phong hoac Ha Noi voi. Toi nam nay hon 60 tuoi co the boc su nguyen ham duoc khong

  19. Lê Thụy Yến says: Trả lời

    giữa 2 răng cửa e có 1 cái cửa đúng nghĩa luôn á mn. hồi xưa nó còn nhỏ nhỏ xong bây h càng ngày nó càng rộng ra mà e k biết bị sao. Mẹ e bảo đi niềng đi chứ con gái ai để v mất duyên mà e k muốn niềng. bạn e chỉ đi bọc sứ, theo mn có nên bọc k ạ. e sợ bọc 1 tg nó lại hở ra tiếp

  20. Shindo Vu says: Trả lời

    Bọc sứ xong có khiến răng hết nhạy cảm không? dạo này men răng yếu quá ăn đồ lạnh cứ bị ê suốt. đổi kem đánh răng vs nước súc miệng r vẫn ko khá hơn, đc mách đi bọc sứ mà nghe mài còn sợ hơn

  21. Van Hieu says: Trả lời

    XIN TƯ VẤN ĐỊA CHỈ BỌC SỨ GIÁ TỐT KHU VỰC LONG BIÊN HÀ NỘI ĐI CADC BÁC ƠI. TÀI CHÍNH 60 CỦ NÊN CHỌN LOẠI NÀO?

  22. Thị Thương says: Trả lời

    Các chị cho em xin hỏi, chất lượng bọc răng sứ ở vidental này có max lắm không ạ? Em rất muốn tìm một nơi thật uy tín để làm, còn giá cả thì không quan trọng lắm mn ạ

    1. Jess Pham says: Trả lời

      Về chất lượng làm răng sứ ở vidental thì khỏi nói luôn chị nè, phải gọi là pơ phệch luôn ấy. Ối zời ơi em đi làm thấy nhiều người họ cứ bảo đi làm răng về hay bị sưng lợi các thứ nhưng em làm ở vidental thấy có vấn đề gì đâu, hơn 2 năm nay rồi răng vẫn trắng sáng như hồi đầu mới làm đấy nha, ăn uống thì cứ phải nói là thoải mãi luôn ấy các bạn ạ

  23. Lương Nhi Yến says: Trả lời

    Thời gian làm việc của phòng khám vidental là như thế nào vậy ạ?

    1. Hồ Thị Hành says: Trả lời

      Phòng khám vidental làm việc từ 8h30 sáng cho tới 12h00 và buổi chiều bắt đầu làm từ 13h30 đến 17h30 nha mấy bạn.

  24. Phương NT says: Trả lời

    Bây h thấy nhiều nơi họ quảng cáo quá trời toàn công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, xong cái mấy hôm lại thấy bị bóc phốt các bác ạ. Không biết ở vidental này thì thế nào

    1. Hoàng Thúy Hà says: Trả lời

      Vidental thì bạn yên tâm, không có vấn đề gì đâu nha bạn ơi, mình cũng làm ở đó về này. Bác sĩ họ làm chất lượng lắm, làm xong ko bị đau hay bị ê buốt gì đâu. Bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha bạn, bên vi này được đánh giá là một trong những cơ sở hiện đại bậc nhất hiện nay đó https://syt.bacgiang.gov.vn/chi-tiet-suc-khoe-cong-ong/-/asset_publisher/6CWBO9WiZqsQ/content/top-10-ia-chi-trong-rang-uy-tin-tai-ha-noi

  25. Phạm Hường says: Trả lời

    Mọi người ơi bọc răng sứ có lâu không thế ạ. Mình chuẩn bị đi du học nên muốn tút tát lại diện mạo tí

    1. Hoàng văn says: Trả lời

      Bọc thì nhanh không, chi 2-3 ngày là xong thôi nha bạn ơi. Tôi làm hôm trc thì đúng 3 ngày là xong. Ban đầu mình qua khám xong mài và lấy dấu răng, xong thì mình chờ 1-2 ngày sau khi chế tác răng xong thì mình sẽ có răng mới và đến lắp luôn tầm 1-2 tiếng gì đó thôi bạn nh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Việt Kiều nên về nước làm răng
Vì sao Việt Kiều nên về nước làm răng? So sánh dịch vụ làm răng ở Việt Nam và nước ngoài

Trong những năm gần đây, rất đông đảo Việt Kiều quyết định trở Việt Nam để điều trị các vấn đề về răng miệng và...

[Review] Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Có Tốt Không?
[Review] Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Có Tốt Không?

Bảng giá bọc răng sứ Bệnh viện Răng Hàm Mặt phụ thuộc từng vật liệu răng sứ, dao động từ 1.000.000 – 12.000.000 đồng/răng [1]....


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309