Bọc Răng Vàng: Ưu – Nhược Điểm, Quy Trình Thực Hiện Và Chi Phí

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Bọc răng vàng là kỹ thuật nha khoa bọc hoặc phủ răng bằng vật liệu vàng, thường nhằm mục đích thẩm mỹ [1]. Quy trình này được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả chất lượng và độ an toàn cao [2]. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến quy trình thực hiện và giá cả [3].

Hãy liên hệ với các chuyên gia nha khoa để biết thêm chi tiết và đánh giá sự phù hợp của kỹ thuật này cho nhu cầu cá nhân.

Bọc răng vàng là gì? Đối tượng nào thực hiện được?

Bọc răng vàng là phương pháp phục nha thẩm mỹ sử dụng vật liệu chính bằng các kim loại quý bao gồm: Vàng, Palladium, Platinum,… Tương tự như kỹ thuật bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng và lắp mão sứ vàng vào vị trí răng bị mất hoặc gặp các khiếm khuyết. Răng vàng có ưu điểm về độ bền, khả năng chịu lực tốt tuy nhiên tính thẩm mỹ chưa có do màu sắc không tương đồng với răng thật. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại yêu thích sự khác biệt này và có nhu cầu phục hình nha bằng kim loại quý. 

Răng bọc vàng trở thành trào lưu được giới trẻ quan tâm những năm gần đây
Răng bọc vàng trở thành trào lưu được giới trẻ quan tâm những năm gần đây

Bản chất của bọc răng vàng là khắc phục những khuyết điểm trên răng và phục hồi chức năng ăn nhai, từ đó giúp bệnh nhân có thể thoải mái trong việc trong uống và trở nên tự tin hơn. Dưới đây là các trường hợp có thể sử dụng phương pháp bọc răng vàng bao gồm: 

  • Người bị sứt, vỡ, mất một răng hoặc mất răng nguyên hàm. 
  • Các trường hợp răng sai lệch khớp cắn mức độ nhẹ và có nhu cầu phục nha để cải thiện tính thẩm mỹ tốt hơn. 
  • Bọc răng vàng chỉ áp dụng được trong trường hợp bệnh nhân có xương hàm khỏe mạnh, không phát sinh các vấn đề nghiêm trọng về răng miệng và trên 18 tuổi. 
  • Bệnh nhân cần đảm bảo điều kiện về sức khỏe và không mắc các bệnh lý mãn tính như tim mạch, máu khó đông, tiểu đường, ung thư,…
  • Trường hợp bệnh nhân răng bị nhiễm màu hoặc ố vàng, muốn thay đổi hàm răng theo sở thích và phong cách riêng.

TÌM HIỂU: Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Lưu Ý Gì?

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Bọc răng vàng có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp bọc răng bằng kim loại quý ra đời đã được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu. Bởi loại răng này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp, cá tính và quyền lực của những người có điều kiện kinh tế cao. Theo các chuyên gia, phương pháp bọc răng vàng cũng mang lại một số ưu điểm vượt trội sau: 

  • Răng vàng được chế tác từ vật liệu cao cấp bao gồm: Vàng, Platin, Palladium và một số thành phần quan trọng khác, do đó có độ bền và khả năng chịu lực tốt giúp khách hàng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo vấn đề nứt, vỡ xảy ra. 
  • Chất liệu vàng được chứng minh có khả năng phục hồi răng tốt, từ đó hạn chế tình trạng tiêu xương trong trường hợp mất răng lâu năm. 
  • Vàng có khả năng tương thích sinh học cao và hoàn toàn không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, do đó không bị nhiễm màu sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, vật liệu này cũng hạn chế tình trạng đen viền nướu hoặc hôi miệng khi bọc răng lõi sứ kim loại khác.
  • Vàng được biết đến với độ an toàn và lành tính cao, do đó không gây kích ứng đến các mô mềm trong khoang miệng và đảm bảo sức khỏe con người. 
  • Vàng còn được nhắc đến nhiều với công dụng sát khuẩn và khả năng bảo tồn răng thật tối đa, vì vậy khách hàng không cần lo lắng về vấn đề răng thật bị viêm nhiễm hoặc tổn thương khi bọc sứ. 
  • Đặc biệt, răng được làm bằng vật liệu quý có tuổi thọ cực kỳ cao, có thể kéo dài lên đến hàng chục năm hoặc suốt đời nếu không có sự va chạm lớn xảy ra.

GIẢI ĐÁP: Bọc Răng Sứ Có Bị Hôi Miệng Không?

Răng vàng được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực và chống oxy hóa trong môi trường khoang miệng
Răng vàng được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực và chống oxy hóa trong môi trường khoang miệng

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội đã được các chuyên gia chứng minh, răng bọc vàng vẫn còn một số nhược điểm như: 

  • Răng bằng vàng có tính chất kim loại nên có thể xảy ra các phản ứng kích thích nướu đối với những khách hàng có cơ địa nhạy cảm hoặc dị ứng với kim loại. Bạn nên nói rõ tình trạng để bác sĩ nắm bắt được thông tin và tư vấn loại răng phù hợp nhất.  
  • So với răng sứ, răng vàng có trọng lượng “nhỉnh” hơn một chút, do đó có thể gây ra dồn ép lực lên cùi răng thật và các mô mềm xung quanh. Trong trường hợp, bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng tụt nướu, lợi sau một thời gian sử dụng. 
  • Chi phí cao là nhược điểm lớn nhất của phương pháp bọc răng bằng kim loại quý. Chính đặc điểm này cũng là nguyên nhân khiến răng bọc vàng chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. 

Thực tế, răng bọc vàng có độ thẩm mỹ không cao bởi sự khác biệt hoàn toàn về màu sắc so với răng thật, do đó loại răng này cũng “kén” người chọn hơn. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng, đặc điểm này lại có thể tạo ra ấn tượng, sự khác biệt và thể hiện đẳng cấp, nét độc đáo riêng. 

XEM THÊM: Nhược Điểm Của Việc Bọc Răng Sứ Cần Lưu Ý.

Quy trình bọc răng mạ vàng chuẩn Y khoa như thế nào? 

Dưới đây ViDental sẽ giới thiệu đến bạn đọc quy trình bọc răng vàng chuẩn nhất, được áp dụng tại các chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu trên cả nước:  

Bước 1: Khám tổng quát để kế hoạch thực hiện

Tương tự như quy trình bọc răng sứ, bọc răng kim loại quý cũng được thực hiện bởi 5 khâu quan trọng, mà khởi đầu là khám tổng quát toàn hàm. Điều này giúp bác sĩ “lọc” các bệnh nhân chưa đủ điều kiện để thực hiện các bước tiếp theo của quy trình này và đưa ra hướng giải quyết để tối ưu thời gian và chi phí nhất. Trong các trường hợp dưới đây, bác sĩ không khuyến khích bệnh nhân bọc răng vàng:

  • Răng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng: Bọc răng chỉ có thể áp dụng hiệu quả trong các trường hợp răng lệch lạc, sai khớp cắn mức độ nhẹ. Nếu bạn gặp tình trạng này, các bác sĩ sẽ tư vấn bệnh nhân thực hiện phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ để đạt hiệu quả tối đa. 
  • Răng quá nhạy cảm: Trường hợp này, các bác sĩ cũng không khuyến khích thực hiện phương pháp bọc răng vàng. Bởi khi thực hiện mài cùi răng sẽ yếu đi và phát sinh các bệnh lý nghiêm trọng khác. 
  • Phụ nữ mang thai: Trong giai đoạn mang thai, cơ thể mẹ rất yếu và dễ nhạy cảm, kể cả với những tác động nhỏ. Do đó, các bác sĩ khuyến khích phụ nữ mang thai không nên thực hiện các biện pháp phục nha thẩm mỹ, đơn cửa như bọc sứ hoặc bọc răng vàng. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện bọc răng, các bác sĩ cần tiêm thuốc gây tê và mài cùi răng, điều này có thể ảnh hưởng đến não bộ của mẹ và gây nguy hiểm cho bé. 
Tương tự như bọc sứ, quy trình bọc răng vàng cũng bắt đầu bằng khâu khám tổng quát
Tương tự như bọc sứ, quy trình bọc răng vàng cũng bắt đầu bằng khâu khám tổng quát

Trong trường hợp khách hàng gặp các vấn đề về bệnh lý nha khoa như: Viêm nha chu, sâu răng, chết tủy… phương pháp này vẫn có thể khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, bệnh nhân cần tiến hành điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ trước thực hiện mài cùi và gắn mão răng. 

Sau khi bệnh nhân đã đảm bảo điều kiện về sức khỏe răng miệng, các bác sĩ sẽ tư vấn loại răng và các khâu trong quy trình bọc răng để khách hàng nắm được thông tin. Tiếp đến, bác sĩ sẽ lên kế hoạch thực hiện, báo giá răng kim loại quý, đồng thời giải đáp các câu hỏi của khách hàng về giá cả hay cách chăm sóc răng như thế nào,… 

Tìm hiểu: Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ Cần Chú Trọng.

Bước 2: Hẹn khách ký kết hợp đồng

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và chuyên khoa thực hiện, bệnh nhân cần thực hiện ký kết hợp đồng theo lịch hẹn của bác sĩ. Hợp đồng này sẽ bao gồm tất cả các điều khoản cùng chế độ và cam kết bảo hành trọn gói nếu răng gặp các vấn đề do lỗi nhà sản xuất. 

Bên cạnh đó, trong hợp đồng cũng sẽ có đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và thông tin về loại răng vàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sau khi ký kết. 

Bước 3: Quy trình bọc răng vàng – Gây tê và mài cùi răng

Sau khi bước ký kết hợp đồng đã được hoàn thành, các bác sĩ sẽ tiến hành quy trình bọc răng theo đúng lộ trình được đặt ra ban đầu. Trước khi mài cùi răng, bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh vi khuẩn phát sinh trong quá trình điều trị. 

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ sử dụng máy mài chuyên dụng để mài bớt phần lớp men răng bên ngoài giúp việc lắp mão sứ được dễ dàng hơn. Kỹ thuật mài cùi răng đòi hỏi sự chính xác cao và cần được thực hiện theo nguyên tắc chuẩn y khoa như sau: 

  • Đáp ứng tiêu chí bảo tồn răng thật: Nguyên tắc quan trọng nhất trong kỹ thuật mài cùi răng là không được phép xâm lấn răng thật. Bác sĩ chỉ được mài lớp men răng bên ngoài với độ dày không quá 2mm để bảo vệ tủy và cấu trúc xương bên trong răng. 
  • Không xâm lấn các mô mềm xung quanh: Bên cạnh bảo tồn răng thật thì việc không xâm lấn mô mềm xung quanh cũng là nguyên tắc hàng đầu trong kỹ thuật mài cùi răng. Điều này nhằm bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân. 
  • Đảm bảo độ cứng chắc của cùi răng: Cùi răng sau khi mài xong cần đảm bảo độ cứng, chắc để không bị uốn cong hoặc gãy vỡ khi chụp mão răng lên. Tùy vào từng loại mão, bác sĩ sẽ xác định chính xác tỷ lệ mài cùi để tạo không gian lắp mão. Đối với răng kim loại quý, bác sĩ cần mài nhiều hơn do cấu tạo mão sứ loại răng này thường dày hơn. 

Nhìn chung để tránh các rủi ro xảy ra trong quá trình mài cùi, bệnh nhân nên chọn các bác sĩ và cơ sở nha khoa chất lượng, có thương hiệu lớn trên thị trường.

XEM NGAY: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Kém Chất Lượng.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu răng và chế tác mão răng vàng

Sau khi đã thực hiện xong khâu mài cùi răng và đảm bảo khách hàng không xảy ra bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu chân răng để chế tác mão răng vàng. Mão sẽ được thiết kế giống y như răng thật đến từng chi tiết nhỏ nhất như đường vân, hình dáng,… 

Bác sĩ sẽ lấy dấu chân răng bằng công nghệ hiện đại, sau đó tiến hành chế tác mão răng vàng
Bác sĩ sẽ lấy dấu chân răng bằng công nghệ hiện đại, sau đó tiến hành chế tác mão răng vàng

Khách hàng sẽ phải đợi từ 1 – 3 ngày để bộ phận thiết kế chế tác xong mão răng vàng. Trong thời điểm này, các bác sĩ sẽ gắn răng tạm lên vị trí bọc răng nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai và tránh các tác động xấu va chạm đến cùi răng. 

Bước 4: Gắn mão răng vàng vào răng thật

Sau khi mão răng vàng đã được hoàn thành, bác sĩ sẽ hẹn thời gian để lắp mão cho bệnh nhân. Nha sĩ sẽ kiểm tra độ vừa khít của mão răng giả, nắn chỉnh lại khớp hàm sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và không bị cộm, vướng khi khách hàng ăn nhai. Tiếp đến là lắp cố định mão vào cùi răng bằng chất keo dính chuyên biệt trong nha khoa. 

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng vàng tại nhà để đảm bảo chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài. 

Mức giá bọc răng vàng là bao nhiêu? 

Từ xa xưa, vàng được coi làm kim loại quý, có giá trị cao về mặt kinh tế, do đó các sản phẩm làm từ vật liệu này có mức mức giá vô cùng lớn. Theo khảo sát, tại các chuyên khoa hàng đầu, chi phí cho một ca bọc răng vàng dao động trong khoảng 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/răng

Mức giá cho mỗi chiếc răng bọc vàng khá cao, phù hợp cho những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt
Mức giá cho mỗi chiếc răng bọc vàng khá cao, phù hợp cho những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt

So với các răng toàn sứ cao cấp có mặt trên thị trường, mức giá này được cho là khá cao, gấp đôi quy trình bọc sứ. Tùy điều kiện và nhu cầu của bản thân để chọn loại răng phù hợp nhất. Dòng răng kim loại quý này thường được các nghệ sĩ hoặc người thuộc tầng lớp thượng lưu ưa chuộng, bởi chúng thể hiện đẳng cấp và giá trị của chủ nhân. 

THAM KHẢO: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Chi Tiết 2023.

Ngoài ra, mức chi phí này có thể chênh lệch cao hay thấp phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Tình trạng răng miệng: Trong trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý về răng miệng, bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị dứt điểm trước khi bọc răng vàng. Nguyên nhân bởi các bệnh lý nghiêm trọng có nguy cơ ảnh hưởng đến hoảng sinh học giữa răng và các mô mềm liên kết trong khoang miệng. Do đó, nếu tiến hành bọc răng kim kim loại quý có thể dẫn đến hiện tượng tụt nướu sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, bệnh nhân cần chi trả thêm một khoản chi phí điều trị bệnh lý nha khoa trước khi tiến hành bọc răng. 
  • Số lượng răng bọc sứ: Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí bọc răng kim loại quý. Lý do bởi các nha khoa hiện nay đều tính toán mức giá bọc răng dựa trên đơn vị 1 răng. Vì thế, nếu bạn càng bọc nhiều răng mức chi phí sẽ càng cao. Hiện nay các chuyên khoa thẩm mỹ đều có mức chi phí ưu đãi dành cho khách hàng bọc răng toàn hàm. Tuy nhiên, rất ít trường hợp bọc vàng toàn hàm bởi mức giá tương đối cao có thể lên đến hàng trăm triệu đồng và nhiều vấn đề phát sinh khác. 
  • Địa chỉ nha khoa – Bác sĩ: Thông thường, dịch vụ bọc răng vàng đều được thực hiện tại các chuyên khoa thẩm mỹ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Do đó, mức giá mà khách hàng phải chi trả sẽ bao gồm cả chi phí chăm sóc hậu mãi và các chế độ bảo hành khác. Ngoài ra, các trạng máy móc thiết bị hiện đại được cơ sở nha khoa đầu tư sẽ hỗ trợ rất lớn cho quy trình bọc răng kim loại quý. Đây cũng là yếu tố quyết định đến chi phí bọc răng vàng.  

Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng vàng uy tín, chất lượng, đẹp tinh xảo 

Tại Nha khoa ViDental, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bọc răng vàng uy tín và chất lượng, mà còn kết hợp sự tiên tiến của công nghệ và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ nha khoa để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. 

Bên cạnh bọc răng vàng, nha khoa còn cung cấp đa dạng dịch vụ bọc răng sứ. Mọi quy trình, công đoạn thực hiện đều tuân thủ nghiêm ngặt 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa. 

cmt-3-1.jpg

Công nghệ, thiết bị hỗ trợ bọc răng hiện đại bậc nhất thế giới

Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ, thiết bị hiện đại nhất trên thế giới trong quá trình bọc răng, từ việc chẩn đoán sơ bộ đến quy trình sản xuất. 

  • Máy chụp X-Quang CT Cone Beam – cho hình ảnh 3D rõ nét, chính xác đến từng micromet, là loại máy chụp X-Quang tốt nhất hiện nay. 
  • Máy lấy dấu răng Itero 5D, giúp lấy dấu hàm dễ dàng, thoải mái và thu về kết quả chuẩn xác chỉ trong 60s. Từ đó hỗ trợ việc thiết kế răng vàng được khớp hoàn toàn với phần cùi răng thật cần bọc, triệt tiêu các tình trạng răng vàng bị hở, kênh cộm, viêm nhiễm. Khách hàng nhờ đó sẽ có được hàm răng vàng đẹp tinh tế, sang trọng và không ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Công nghệ Nano BioTech giúp bọc răng mà không cần mài nhỏ răng thật, bảo toàn tối đa răng gốc, đảm bảo hiệu quả lâu bền và chức năng ăn nhai tốt như răng thật. 
  • Công nghệ sản xuất răng sứ/vàng CAD/CAM 3D và phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D giúp thiết kế dáng răng chuẩn kích thước, hình dạng như răng thật. Thậm chí, khách hàng còn có thể xem trước kết quả bọc răng mô phỏng với phần mềm AI này.  

nha-khoa-vidental-3-1-750x750.jpg

Xem thêm: Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech – không mài nhỏ răng 

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại ViDental không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm trong việc thực hiện các quy trình phức tạp như bọc răng vàng. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa.

Nổi bật là Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental. Bác sĩ Thái là một trong những chuyên gia gạo cội và lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như Niềng răng, Bọc răng. Bác sĩ đã có hơn 20 năm thực chiến bọc răng và đảm nhiệm nhiều vị trí cao tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn như Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Tổng giám đốc, Đại sứ thương hiệu….

vidental-2-1707210412213171139039-750x750.webp

Xem thêm: Hồ sơ nghề nghiệp “khủng” của bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Nguồn gốc răng vàng chính hãng, bảo hành minh bạch

100% nguyên vật liệu răng vàng được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật, Mỹ…Khách hàng được kiểm tra nguồn gốc sản phẩm trực tiếp và trên website để đảm bảo chính hãng 100%. Răng vàng được làm từ hợp kim vàng và các kim loại quý để đảm bảo răng vàng có thể chịu lực ăn nhai tốt như răng thật. Quy trình nhập khẩu, sản xuất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn ISO Hoa Kỳ. 

Chi phí bọc răng tại nha khoa là chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, ViDental cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi chi phí, giảm từ 10 – 35% chi phí giúp khách hàng có thể tiếp cận đến dịch vụ của nha khoa. Để nhận báo giá chính xác cho tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ hotline 098 793 33 09 hoặc đăng ký tại đây để được tư vấn miễn phí. 

231227-VDT-BRS-CTA01.gif

Khách hàng sẽ không cần lo lắng về độ bền của răng vàng vì Nha khoa ViDental không chỉ áp dụng chính sách bảo hành riêng tại nha khoa mà còn từ bên hãng sản xuất. Nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề vướng mắc nào, đều được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 24h. 

Chế đô bảo hành tại Nha khoa ViDental

Trên đây là tổng hợp chi tiết các thông tin về phương pháp bọc răng vàng cho khách hàng có nhu cầu phục nha thẩm mỹ. Nhìn chung, loại răng này có ưu điểm về khả năng chịu lực tốt tuy nhiên vẫn còn hạn chế về tính thẩm mỹ và mức giá cao, do đó nhiều khách hàng vẫn có thiên hướng chọn răng bọc sứ hơn.

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (61)

  1. Quỳnh Kayla says: Trả lời

    Thấy nha khoa này được nhiều nơi quảng cáo nhỉ, không biết chất lượng thế nào

    1. Thanh Nguyen says: Trả lời

      Tôi thấy ổn đó bác

  2. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Mấy nay răng vàng lên ngôi nhỉ mn, trông cũng hay cũng ngầu đấyhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/5bc90effec21417f1830.jpg

    1. Phuong Kieu Do says: Trả lời

      hahaa trông hay nhỉ

    2. Lê Yến says: Trả lời

      Có người còn làm cả răng kim cương cơ mà. Đúng là có điều kiện nhỉ

    3. Thanh Ngân says: Trả lời

      Mình thì vẫn chung thành với răng sứ thôi, mấy kiểu lạ lạ này không phải gu kk

    4. San Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng vậy giống bạn

  3. Wyn Tran says: Trả lời

    Nghe nói bác sĩ bên này toàn bác sĩ giỏi, với có cả chuyên gia nước ngoài nữa, thì chắc dịch vụ bọc răng cũng ổn đấy

  4. Nguyễn Thế Thanh Phương says: Trả lời

    . Trước đây tôi đã làm 6 răng sứ ở nha khoa khác giá rẻ tiền, bị biến chứng hỏng chân răng. Giờ bị hôi miệng, chân răng lộ rõ sứ, rất tự ti trong giao tiếp và muốn tìm nha khoa để làm lại. Tôi muốn khám ở ViDentali muốn hỏi đã ai làm ở đây chưa để yên tâm hơn ạ.
    Cảm ơn mọi người

    1. Trần Thu says: Trả lời

      Trước tôi cắm Implant và làm 2 răng ở nha khoa HCM Q1 bác sĩ Đạt Hoàng đây ăn nhai tốt lắm

    2. Vũ Thị Mai says: Trả lời

      Làm ở đây ổn mà anh, tôi mới cắm Implant không thấy đau hay có vấn đề gì

    3. Hana Nguyễn says: Trả lời

      ở ViDental làm được mà, nhiều ca khó bác sĩ bên này vẫn làm cho được đấy ạ

    4. Đại Nguyễn says: Trả lời

      Cháu làm ở đấy rồi chú ạ, cơ sở Hà Nội, cháu làm trụ Cercon giá bình dân thôi nhưng ăn nhai rất tốt

    5. Hoàng Yến Nhi says: Trả lời

      Bác đọc thêm thông tin về tiêu chí KH điều trị, thấy yên tâm hẳn bác ạ https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/tai-sao-hang-tram-khach-hang-lua-chon-nieng-rang-tai-vidental

  5. Anh Thu says: Trả lời

    Bọc răng vàng có bị viêm nướu không mọi người?

    1. Thùy Trần Trâm says: Trả lời

      Vệ sinh răng miệng kĩ thì không sao đâu bạn

    2. Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Mình bọc răng sứ mà còn viêm lợi như thế này chứ đừng bảo răng vàng. Do tay nghề bác sĩ với vệ sinh răng của mình thôihttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/89767442d7a07afe23b1-1.jpg

    3. Huệ Nguyễn says: Trả lời

      Eo thế thì cũng sợ nhỉ, không dám bọc răng nữa

    4. Nguyễn Đức Mạnh says: Trả lời

      Có sao đâu bạn người ta vẫn bọc được bình thường mà, Bạn chọn cơ sở uy tín với khám răng miệng định kì thì nó cũng bền thôi

    5. Cat Tien says: Trả lời

      Bọc răng vàng thì vẫn phải mài nhiều răng đúng không các bác>>>

    6. Linh Anh says: Trả lời

      Đúng òi mài như kiểu làm răng sứ bình thường thôi

    7. Cát Tiên says: Trả lời

      Ò t cảm ơn các bác nha

  6. Trang Bống says: Trả lời

    Mình bị mất 1 răng gần răng cửa được 3 năm rồi, mình sợ đau nên đến giờ vẫn chưa dám làm, thấy mn bảo nên làm implant nhưng thấy khoan xương sợ quá, có người thì tư vấn mình bọc răng sứ cho đỡ đau nhưng lại không được lâu. Mn tư vấn cho mình với ạhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/7b05841c7bfed6a08fef.jpg

    1. Quế My says: Trả lời

      bạn nên qua nha khoa chụp xưuang CT để được họ tư vấn tốt hơn
      Nhưng theo mình thì trồng implant vẫn tốt với lâu dài hơn

    2. Gia Nghii says: Trả lời

      Bạn mà kinh tế ít hơn thì bọc răng, còn có điều kiện hơn thì trồng bạn ạ. Đợt này có có trend bọc răng vàng nhưng mà giá cũng ngang tầm implant đấy

    3. Lê Hạnh says: Trả lời

      Tình trạng gần giống mình, mà mình bọc sứ, mà thực ra mình thấy sứ tốt giá nó cũng ngang tầm Implant rồi

    4. Trang Bống says: Trả lời

      Ừ hic mình cũng băn khoăn quá

    5. Ái Loan says: Trả lời

      Nên đi khám kỹ mới biết rõ tình trạng bạn ơi. Ghé Nha Khoa ViDental nhé, tham khảo giá ở đây nè : https://nhakhoavidental.com/cau-rang-su-va-implant-16128.html

    6. Trang Bống says: Trả lời

      Ui mình cảm ơn bạn nha. Để mình tham khảo thêm ạ

  7. Thanh Tran says: Trả lời

    Nên bọc răng ở phòng khám tư nhân hay ra bệnh viện nhỉ mn?

    1. Thùy Anh says: Trả lời

      Theo mình thì làm phòng khám tư nhân nhé. h bác sĩ giỏi cũng toàn ra phòng khám làm hết, mà thủ tục với lại dịch vụ sau điều trị cũng ổn hơn nhiều.

    2. Ngọc Hà says: Trả lời

      Bệnh viện cũng đc nhưng chờ làm thủ tục hết thanh xuân nha

    3. Thanh Tran says: Trả lời

      Em xin một địa chỉ phòng khám tư nhân với bác sĩ nào giỏi ở đấy với ạ

    4. Ngân Chi says: Trả lời

      Hà Nội thì bạn tham khảo bác sĩ Quang Anh hoặc bác sĩ Thùy Anh của nha khoa vidental. Hai bác sĩ ấy đều giỏi, chuyển từ Thu Cúc về đây làm đấy, bạn xem thông tin các bs nhé https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia

    5. Thu Trà says: Trả lời

      theo mình thì k nên vào bệnh viện vì thủ tục lâu, mà chả thấy họ hỗ trợ mình nếu có vấn đề gì đâu, viện tư cũng đc mà chi phí cũng k đắt đâu

  8. Thu Huynh says: Trả lời

    bọc vàng thì họ tính giá vàng hiện tại đúng k mọi ng? chỗ nào làm uy tín ạ?

    1. Thanh Dung says: Trả lời

      Tùy loại vàng bạn chọn với giá thị trường hiện tại bạn nha, răng vàng cũng phải vài chục trở lên bạn ạ, đắt nhất trong các loại răng giả

    2. Kieu Nuong says: Trả lời

      Đủng ồi họ tính theo loại vàng bạn lựa chọn đấy, mình trước cũng làm 1 cái nhưng ở quê, bạn có điều kiện thì cứ lên thành phố mà làm cho chắc bạn ạ

    3. Trần Trọng Hiển says: Trả lời

      Hà Nội thì bạn tham khảo cơ sở vidental Huỳnh thúc Kháng, mình chưa bọc răng vàng đấy nhưng bọc sứ rồi rất ổnhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/nha-khoa-vidental.jpg

    4. Phạm Nguyễn Trúc Quyên says: Trả lời

      Tùy loại vàng bạn chọn với giá thị trường hiện tại bạn nha, răng vàng cũng phải vài chục trở lên bạn ạ, đắt nhất trong các loại răng giả

  9. Như Ngọc says: Trả lời

    Sau bọc răng vàng thì kiêng gì vậy các bác?

    1. Hạnh Đào says: Trả lời

      Chắc kiêng ăn đồ cứng quá không sợ méo mất cả răng vàng mất

    2. Hoa Nguyeb says: Trả lời

      Mn lưu ý nhé răng vàng cũng là kim loại nên ai không hợp có thể vị viêm lợi đấy. Ncl làm răng sứ vẫn ổn hơn đó

    3. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Mình cũng thích răng sứ hơn, vì có thẩm mỹ nhiều hơn

    4. Vũ Tuyết Ngân says: Trả lời

      Hàng xóm mình bọc răng vàng, giờ thấy bảo viêm lợi đau suốt mà cũng khó chịu nữa. Nhưng chú bảo chú thích răng vàng này lắm còn bảo ngầu :)))

    5. Dương Thị Bảo Đan says: Trả lời

      Xin địa chỉ bọc răng uy tín, không nhất thiết phải bọc răng vàng

    6. Hồng Yến says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo Nha khoa này xem, có cơ sở ở Hà Nội và tp.HCM luôn https://nhakhoavidental.com/

  10. Ngọc Trân Nguyễn says: Trả lời

    Không biết sao chứ mình thấy răng vàng không đẹp. Chỉ thể hiện đẳng cấp thôi chứ răng sứ vẫn đẹp hơn, nhìn sang trọng hơn

    1. Lê Thị Ánh Nguyệt says: Trả lời

      Tùy gu mỗi người thôi bạn, nhiều đại gia ng ta thích để thêm tiền lên miệng nữa thôi kkk

    2. Giang Huong Nguyen says: Trả lời

      Ngày trước thấy mn làm răng vàng nhiều lắm. Hàng xóm mình cũng làm mấy răng nanh, nhìn cũng ngầu phết kkk

  11. Hang Vo says: Trả lời

    Bọc răng vàng vậy có sợ oxi hóa không nhỉ. Bình thường đeo vàng lâu nó cũng bị xỉn màu hơn rồi, ở trong miệng cả đời không biết sao nữa?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental chào bạn Trang Như. Vàng có khả năng tương thích sinh học cao và hoàn toàn không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, do đó không bị nhiễm màu sau một thời gian sử dụng bạn nha

    2. Hang Vo says: Trả lời

      Ồ vậy à em cảm ơn Ad ạ

    3. Bùi Văn Nghĩa says: Trả lời

      Mình cũng tưởng nó bị oxi hóa chứ, giờ nhiều thứ hay nhỉ, hết bọc răng sứ rồi lại bọc răng vàng

    4. Ngọc Diệu says: Trả lời

      Nha khoa ơi em muốn tư vấn thêm về răng vàng, nha khoa tư vấn em với ạ

    5. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental chà bạn Diễm Hương. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline của nha khoa 098 793 33 09 hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nhé ạ https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

  12. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Tham khảo bọc răng vàng mấy chỗ mà người ta không làm cho, bảo không có xưởng hay là chỗ chế tác gì gì đấy

    1. Trân Võ says: Trả lời

      Ừ cơ sở lớn người ta mới làm cho bạn ạ

    2. Hà Đào Ngọc Anh says: Trả lời

      Anh mới bọc này em, ở Thái Nguyên nhưng anh lên Hà Nội làm, em cần anh giới thiệu chohttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/17fd318af56958370178-1.jpg

    3. Hải Lý Lê says: Trả lời

      Vâng ạ anh làm ở đâu cho em xin địa chỉ với nhé. Em cảm ơn anh ạ

    4. Tran Dat says: Trả lời

      Em kết bạn Zalo anh 0982.776.555 anh gửi thông tin nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309