Các Loại Răng Sứ Nổi Bật Và Ưu Nhược Điểm Của Từng Loại

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Có 4 loại răng sứ phổ biến hiện nay. Dưới đây là thông tin cụ thể các loại răng sứ:

  • Răng toàn sứ: Hoàn toàn được chế tác từ sứ nguyên khối với tính thẩm mỹ và màu sắc gần như tương đồng răng thật [1].
  • Răng sứ kim loại: Sử dụng hợp kim Niken - Crom hoặc Coban - Crom chế tác với đặc tính bền, chắc nhưng có khá nhiều mặt hạn chế ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng [2].
  • Răng sứ Titan: Tương đồng với răng sứ kim loại nhưng nhờ chất liệu Titanium nên khắc phục được một số mặt hạn chế nhất định [3].
  • Răng sứ kim loại quý: Sử dụng các dòng kim loại quý như vàng, bạc, platin, palladium,... để chế tác. Được đánh giá cao bởi độ bền, tính an toàn [4].

Mỗi loại răng sứ đều có những điểm nổi bật và hạn chế nhất định, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dòng răng sứ cho bản thân mình [5].

Các loại răng sứ phổ biến rộng hiện nay 

Răng sứ thẩm mỹ là loại răng giả có hình dạng, kích thước, màu sắc tương tự răng thật. Loại răng này được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật phục nha thẩm mỹ nhằm khắc phục những khuyết điểm trên răng như: Răng bị sứt mẻ, xỉn màu nặng,… Thậm chí răng hô, móm, sai lệch khớp cắn nhẹ cũng có thể xử lý được. Hiện nay, răng sứ thẩm mỹ khá đa dạng về mẫu mã, thuộc nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các loại răng sứ nổi bật trên thị trường bao gồm: 

Răng toàn sứ – Các loại răng sứ nổi bật 

Giống như tên gọi, răng toàn sứ được cấu tạo từ 100% sứ nguyên khối, không pha lẫn bất kỳ hợp kim kim loại nào. Chính vì đặc điểm này mà dòng răng toàn sứ được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, dòng răng toàn sứ còn được nhiều khách hàng biết đến nhờ tính thẩm mỹ tự nhiên y như răng thật và tuổi thọ bền lâu, có thể lên đến 15 – 20 năm, thậm chí cả đời nếu được chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn y khoa.

cac-loai-rang-su-1.jpg

Dưới đây là một số loại răng toàn sứ cao cấp, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay: 

  • Răng sứ Zirconia: Răng sứ Zirconia được chế tác từ vật liệu Zirconia cao cấp có độ bền chắc cao, gấp 4 – 5 lần so với răng thật. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái ăn nhai những món mình thích mà không lo răng sứ bị nứt, vỡ,… Hơn nữa, dòng răng sứ này còn có khả năng tương thích với môi trường khoang miệng nên không bị đổi màu hoặc gây ra hiện tượng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. 
  • Răng sứ Cercon HT: Đây là sản phẩm thuộc dòng răng sứ Cercon có nguồn gốc đến từ Đức, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cercon HT cấu tạo bởi 2 lớp, khung sườn bên trong được chế tác bằng vật liệu Zirconium dioxit, tạo độ cứng chắc để đảm bảo chức năng ăn nhai cho người sử dụng. Bên ngoài được phủ thêm lớp Cercon Kiss giúp răng sứ có độ sáng bóng tự nhiên. Đặc biệt, với độ mỏng chỉ khoảng 0,05 mm nên dòng răng sứ này có thể hạn chế tình trạng mài răng, từ đó bảo tồn răng thật tối đa.
  • Răng sứ Nacera: Tương tự những dòng răng toàn sứ khác, Nacera cũng được chế tác từ 100% sứ nguyên khối gồm 9 lớp sứ cực mỏng đắp chồng lên nhau, tạo hiệu ứng phản quang và tăng tính thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những dòng răng sứ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận về vô số đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Nhược điểm lớn nhất của dòng răng toàn sứ là giá thành tương đối lớn. Điều này gây nhiều bất lợi khi tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng. Bởi không phải ai cũng đủ khả năng chi trả một khoản chi phí lớn phương pháp phục nha thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay, mức giá cho một chiếc răng toàn sứ cao cấp khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ tùy vào loại răng sứ sử dụng.

CHI TIẾT: Răng Toàn Sứ – Phân Loại và Ưu Nhược điểm.

Răng sứ kim loại

Khác so với dòng răng toàn sứ, răng sứ kim loại được chế tạo bởi hợp kim kim loại như Niken – Crom hoặc Coban – Crom. Bên ngoài được phủ thêm lớp sứ cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, phần khung sườn bên trong có độ dày khoảng 0.7 mm – 1mm nên tỷ lệ mài răng sẽ cao hơn so với răng toàn sứ. 

Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại

Ưu điểm lớn nhất của răng sứ kim loại là chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng (Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ/răng). Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ phát sinh nhiều vấn đề nha khoa như: Đen viền nướu do phần kim loại phản ứng với môi trường axit trong khoang miệng, xuất hiện ánh đen kim loại dưới ánh sáng,… Nếu gặp những hiện tượng này, bệnh nhân buộc phải đến cơ sở nha khoa để tái khám và xử lý. Nhiều trường hợp buộc phải bọc răng sứ lần 2 do răng sứ bị loại bị đào thải hoặc quá hạn sử dụng, gây mất thời gian và chi phí điều trị.

SO SÁNH: Răng Sứ Kim Loại và Răng Toàn Sứ, Loại Nào Tốt Hơn?

Răng sứ Titan 

Răng sứ Titan hay răng bán sứ là dòng răng sứ kim loại được chế tác từ hợp kim kim loại Niken – Crom -Titan, trong đó hàm lượng Titanium chiếm 4 – 6%. Bên ngoài cũng được phủ một lớp men sứ để tạo độ trắng bóng tự nhiên. 

Răng sứ Titan
Răng sứ Titan

Răng sứ Titan được cải tiến từ dòng răng sứ kim loại nhờ sử dụng thêm Titanium, mang lại độ bền cao và khả năng chịu lực tương đối tốt. Tuy nhiên, do phần khung sườn cấu tạo bởi hợp kim kim loại nên sau một thời gian sử dụng, khách hàng sẽ gặp phải tình trạng đen viền nướu hoặc lộ ánh đèn khi có ánh sáng chiếu vào. Đây cũng là một trong những nhược điểm lớn nhất của dòng răng sứ kim loại Titan.

TÌM HIỂU: Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu.

Răng sứ kim loại quý 

Răng sứ quý kim được chế tác hoàn toàn từ kim loại quý như vàng, bạc, platin hay palladium,… Bên ngoài được phủ một lớp sứ cao cấp tạo độ sáng bóng. Trong một số trường hợp khách hàng có yêu cầu đặc biệt, lớp bên ngoài của loại răng sứ này sẽ được phủ toàn bộ bằng kim loại quý.

Theo các chuyên gia, răng sứ quý kim không chỉ khôi phục chức năng ăn nhai cho những chiếc răng thật mà mất mà chúng còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của người sở hữu. Chính vì vậy, nhiều khách hàng không ngại đầu tư một khoản chi phí lớn để thực hiện phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ bằng răng sứ kim loại quý.

Răng sứ kim loại quý
Răng sứ kim loại quý

Hơn nữa, răng sứ quý kim còn khắc phục được những nhược điểm của 2 dòng răng sứ kim loại truyền thống như đen viền nướu hoặc lộ ánh đen sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của dòng răng sứ quý kim tương đối cao, ngang bằng với mức giá của dòng răng toàn sứ. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của răng sứ kim loại quý cũng không được đánh giá cao bởi màu sắc thiếu tự nhiên.

XEM THÊM: Bảng Giá Các Loại Răng Sứ Chi Tiết.

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Nên chọn răng sứ loại nào?

Như đã phân tích ở trên, việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào phụ thuộc lớn vào tình trạng răng miệng, nhu cầu và điều kiện tài chính của từng bệnh nhân. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyến khích bệnh nhân nên sử dụng dòng răng toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài. Một số trường hợp bệnh nhân có cơ địa kích ứng với kim loại cũng nên chọn loại răng này. 

Nên chọn răng sứ loại nào là thắc mắc của nhiều khách hàng
Nên chọn răng sứ loại nào là thắc mắc của nhiều khách hàng

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của dòng răng toàn sứ khá cao nên không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng lựa chọn. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo hoặc hỏi ý kiến chuyên gia, nói rõ mong muốn cũng như điều kiện tài chính để được tư vấn các loại răng sứ phù hợp nhất.

GIẢI ĐÁP: Nên Bọc Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất?

5 lưu ý quan trọng giúp tăng tuổi thọ của các loại răng sứ 

Bên cạnh chất lượng, tuổi thọ của các loại răng sứ cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn phục nha thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, tuổi thọ của răng sứ còn phụ thuộc vào cách chăm sóc và bảo quản. Nếu được chăm sóc tốt, theo tiêu chuẩn Y khoa, thời gian sử dụng răng sứ có thể lên đến hàng chục năm, thậm chí cả đời đối với dòng răng toàn sứ. Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng giúp tăng tuổi thọ của các loại răng sứ:  

  • Loại bỏ các thói quen xấu: Tránh các thói quen như mút tay, dùng răng để mở nắp lon hoặc cắn các vật cứng, vì chúng có thể làm hư hại răng sứ. Các thói quen này có thể gây nứt, vỡ, hoặc sứt mẻ răng sứ, giảm độ bền răng sứ.
  • Ăn uống lành mạnh theo chỉ định: Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế thức ăn chứa nhiều đường để ngăn chặn bệnh lý nha khoa. Không sử dụng nhiều đồ uống có ga và chất kích thích để tránh tình trạng xỉn màu, ố vàng răng sứ.
  • Đánh răng đúng tiêu chuẩn: Sử dụng bàn chải mềm và kem đánh răng không chứa chất mài mòn để bảo vệ răng sứ. Tuân thủ nguyên tắc vệ sinh răng miệng và sử dụng súc miệng chuyên dụng để loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng.
  • Bảo vệ răng bằng máng nha khoa: Sử dụng máng bảo vệ răng, đặc biệt là vào ban đêm, để giảm ma sát giữa các răng và bảo vệ răng sứ. Đối với những người nghiến răng, máng bảo vệ răng có thể là biện pháp hiệu quả để ngăn chặn hư hại.
  • Tái khám đúng chỉ định: Tuân thủ lịch tái khám định kỳ để bác sĩ có thể kiểm soát tình trạng răng và đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời. Liên hệ ngay với nha sĩ nếu có bất kỳ vấn đề nào không bình thường xảy ra, để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu

Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Nha khoa ViDental mang đến cho khách hàng những dịch vụ bọc răng sứ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Nha khoa ViDental sử dụng các loại răng sứ cao cấp, như răng sứ Zirconia, răng sứ Cercon, răng sứ Nacera,…

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nha khoa ViDental tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental gồm có:

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại ViDental

Chất liệu sứ cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Nha khoa ViDental đạt được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là chất liệu sứ cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.

Nha khoa ViDental sử dụng các loại chất liệu sứ cao cấp, các loại chất liệu sứ có độ bền cao, tính an toàn và độ bám dính cao, có khả năng chống ố, chống mòn, chống bám bẩn và chống vi khuẩn.

Tất cả các chất liệu sứ tại ViDental đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng và an toàn, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín, như: ADA, ISO, FDI, CED.

Chất liệu răng sứ sinh học

Nha khoa ViDental luôn cập nhật và áp dụng những chất liệu sứ mới nhất và tốt nhất trên thị trường, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ bọc răng sứ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Nha khoa ViDental cũng cam kết về chi phí minh bạch, không phát sinh chi phí, và bảo hành trọn đời cho các dịch vụ bọc răng sứ

Công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech X3 hiệu quả

Bọc răng sứ Nano Biotech là một công nghệ bọc răng sứ hiện đại, tiên tiến và độc quyền tại Nha khoa ViDental. Công nghệ này sử dụng chất liệu sứ nano, được sản xuất bằng công nghệ sinh học, để tạo ra những chiếc răng sứ có độ bền, độ thẩm mỹ và độ an toàn vượt trội.

Chất liệu sứ nano là một loại sứ có kích thước siêu nhỏ, mang lại những ưu điểm như:

Độ bền cao: Chất liệu sứ Nano có độ cứng cao, chịu được áp lực nhai lớn, không bị vỡ, bong tróc hay mòn theo thời gian. Chất liệu sứ nano cũng có khả năng chống ố, chống bám bẩn và chống vi khuẩn, giúp răng sứ luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Độ thẩm mỹ cao: Chất liệu sứ Nano có độ trong suốt cao, giống như răng thật, tạo ra những chiếc răng sứ có màu sắc, hình dạng và độ bóng tự nhiên. Chất liệu sứ nano cũng có khả năng phản xạ ánh sáng, giúp răng sứ có độ sáng và rực rỡ. Chất liệu sứ nano cũng có khả năng thích ứng với môi trường miệng, giúp răng sứ hài hòa với khuôn mặt và nụ cười của khách hàng.

Độ an toàn cao: Chất liệu sứ Nano được sản xuất bằng công nghệ sinh học, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng, như kim loại, chì, thủy ngân, v.v. Chất liệu sứ nano cũng có khả năng kháng khuẩn, giảm nguy cơ nhiễm trùng, viêm nha chu hay hôi miệng. Chất liệu sứ nano cũng có khả năng bảo vệ răng thật, giúp răng thật không bị mài mòn, sâu răng hay ngả màu.

Chế độ bảo hành minh bạch

Ngoài chất lượng dịch vụ và chất liệu sứ cao cấp, Nha khoa ViDental còn cam kết về chế độ bảo hành minh bạch cho các dịch vụ bọc răng sứ.

Nha khoa ViDental cung cấp thẻ bảo hành điện tử ViDental Standard với những ưu điểm nổi bật, có thể sử dụng ở tất cả các cơ sở của Nha khoa ViDental trên toàn quốc. Đồng thời có thể truy cập theo dõi quá trình điều trị một cách nhanh chóng.

Thẻ bảo hành dịch vụ ViDental Standard

Trước khi bọc răng sứ, khách hàng sẽ được nha khoa bảo vệ quyền lợi, cam kết hiệu quả bằng văn bản, Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại răng sứ nổi bật nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. 

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (51)

  1. Chung NT says: Trả lời

    Lâu thế rồi có khi là sứ kim loại nên nó thế đấy!

    1. Ngoan says: Trả lời

      M làm HT, làm 20R được giảm 30% đấy

  2. Anh Nguyen says: Trả lời

    Ai làm cái Katana của Nhật chưa?

    1. Ngo Lien says: Trả lời

      M làm 2 cái răng cửa, ngày xưa ngã mẻ 2 cái hic

    2. Do Hang says: Trả lời

      Nếu làm thẩm mỹ Emax đep hơn b

  3. Quyen Pham says: Trả lời

    Xem trên mạng k biết tnao? Có ai làm đây r không cho em xin rv

    1. Thi Duyen says: Trả lời

      M nè, mới làm bộ nhá trăm củ chơi tết

    2. Thuy Hanh says: Trả lời

      M thấy ở bên này cơ sở vật chất tốt, bác sĩ cũng nhiêt tình, còn chất lượng thì mình không biết, vì mới khám hôm qua, chưa làm nè

  4. Le Ha says: Trả lời

    M sợ làm xong ê buốt, có ai bị ko vậy?

    1. Rang Mi says: Trả lời

      M làm 6R cửa trên, xong bt luôn nhé!

    2. Hanh Thuy says: Trả lời

      M thấy có video làm xong ăn kẹo lạc dc luôn ấy

  5. Thao Thao says: Trả lời

    Mn có ai làm sứ bên này chưa? M muốn làm mà sợ fail ghê

    1. Thuong Hien says: Trả lời

      Làm luôn đi b, trước m băn khoăn mãi, cuối cùng làm xong tự tin hẳn

    2. An Nhien says: Trả lời

      Tròi, cứ nghĩ làm đau lắm, mà mình qua khám với làm 2 buổi xong luôn. Về vẫn ăn uống bt, làm xong test cho ăn miếng táo luôn ấy

    3. Do Quyen says: Trả lời

      B làm loại nào thế?

  6. Thi An says: Trả lời

    Có ai bọc răng bạc chưa ạ?

    1. Le Huong says: Trả lời

      Ui bọc loại này hôi miệng lắm, mình mới đưa bố đi thay mấy cái. Xưa cũng bọc răng bạc ấy, giờ mình thay hết cho bố sang răng sứ rồi

    2. Hue Dao says: Trả lời

      M thấy ngày xưa mới hay dùng loại này thôi, chứ giờ nhiều sứ đẹp, bọc răng bạc lgi vậy b?

    3. Ly Thien says: Trả lời

      M thấy giới trẻ giờ lạ nhỉ? Răng đang bt tự nhiên cứ muốn bọc 1 2 cái đen này vào làm gì vậy?

    4. Truc Anh says: Trả lời

      M thấy bpcj sứ OK hơn đấy b, răng bạc là ngày xưa mn mới hay dùng chứ giờ đâu thấy ai còn bọc nữa

  7. Yen Le says: Trả lời

    Có ai từng bọc sứ xong chỉnh nha chưa?

    1. Hoa says: Trả lời

      Tui, trước làm răng 6 bị chết tuỷ, giờ chỉnh invisalign đây

    2. Lan Dao says: Trả lời

      Vẫn chỉnh dc á b???????

  8. Chung Dao says: Trả lời

    Dán hay bọc sứ OK hơn nhỉ?

    1. Lien Lien says: Trả lời

      Tuỳ từng tình trạng bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp bạn nhé!

    2. Truc Anh says: Trả lời

      Theo mình thấy dán sứ tự nhiên hơn đó

    3. Nguyen Yen says: Trả lời

      Ôi tuỳ, có ca dán sứ màu vẫn đen đen, bọc lên mới đẹp nhé

    4. Chang Chang says: Trả lời

      M thấy bọc bền mà đẹp ấy, m làm dc 6 năm rồi ăn uống vẫn OK

  9. Trang Nguyen says: Trả lời

    M bị mòn mặt nhai răng hàm, BS cũng khuyên nên bọc sứ. Tài chính cũng ít, mn rcm loại nào ok ạ?

    1. Quyen says: Trả lời

      B tham khảo Cercon ấy, m thấy nhiều ng làm

    2. Myyy says: Trả lời

      Mẹ mình bọc cercon, chi phí hợp lý mà bền đấy b. B đọc trong này nè
      https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cercon

  10. Thuong Huu says: Trả lời

    BS Thái CK2 là xịn đúng không mn?

    1. Thanh Dat says: Trả lời

      Chuẩn, trước m đi khám bị lệch khớp thái dương hàm, BS bên đó cũng gthieu qua BS Thái làm. OK

    2. Khanh Hoa says: Trả lời

      Cô mình là bạn BS Thái, quen từ hồi BS vẫn đoe invisalign =))

    3. Xuan Diem says: Trả lời

      M răng thưa muốn chỉnh nha cho khít lại, qua BS Thái tư vấn làm 2 cái dán sứ ở cửa đẹp luôn ko can thiệp nhiều

  11. Hao Hao says: Trả lời

    M muốn làm thẩm mỹ. inbox ạ!

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa chào bạn, bạn liên lạc qua số này bên mình sẽ hỗ trợ nhé 0987.933.309
      https://nhakhoavidental.com/

  12. Trinh Pham says: Trả lời

    Có ai bọc sứ thẩm mỹ ở đây chưa? M xin ít rv

    1. Le Chinh says: Trả lời

      M nè, mới làm bộ nhá trăm củ chơi tết

    2. Anh Nguyet says: Trả lời

      Làm ít thì vẫn chỉnh nha dc, mình làm nhiều đi khám bác sĩ kêu ko chỉnh dc nữa nè

  13. Trinh says: Trả lời

    Có ai bọc sứ thẩm mỹ ở đây chưa? M xin ít rv

    1. Hạnh says: Trả lời

      Mẹ mình mới làm 8R cửa hàm trên, 6R cửa dưới. Thấy cũng ổn đấy!

    2. Tuyet Le says: Trả lời

      M mới sứt răng cửa, mới bọc lại 1 chiếc bên này. BS cũng nhiệt tình, với nha khoa to xịn lắm nè

    3. Lê Thư says: Trả lời

      M khấp khểnh nặng, muốn làm sứ ăn Tết mà đến BS tư vấn qua niềng ấy. Thấy BS bên này có Tâm, m đặt lịch cô giám đốc chuyên môn này nè

  14. Ngo Phương says: Trả lời

    M điều trị tuỷ xong , BS có tư vấn bọc sứ để bảo vệ tránh vỡ. Có cần thiết không mn?

    1. Võ My says: Trả lời

      Ui có nhé. Đừng chủ quan, trước mình cũng điều trị xong cứ kệ, ăn nhai 1 thời gian vỡ hết, giờ đang phải nhổ đi để trồng implant nè

    2. Quân says: Trả lời

      Điều trị tuỷ rồi răng sẽ mất nước, giòn và dễ vỡ, nên bọc lại ngay nhé

  15. Giang Nguyen says: Trả lời

    M làm răng sứ dc chục năm rồi, giờ thấy cứ bị tụt lợi đen đen chân răng. Không biết có nên thay không nhỉ?

    1. Mai says: Trả lời

      B bọc loại sứ gì vậy?

    2. Giang says: Trả lời

      Thay sứ toàn sứ đi, giờ có nhiều loại sứ trong mà đẹp lắm bà ơi. Có thể tham khảo dòng Emax ấy
      https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-emax

    3. Thuy anh says: Trả lời

      B mình làm ở đây loại Emax trông tự nhiên đẹp lắm nè. Giá cũng OK á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309