Địa Chỉ Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Tốt Nhất Tại Hà Nội

Danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười tự nhiên, tự tin nhất. Đây đều là các phòng khám nha khoa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị.

TOP 12 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội không nên bỏ qua

Tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín là điều vô cùng quan trọng bởi niềng răng là kỹ thuật phức tạp, mất nhiều thời gian. Để sở hữu nụ cười tự nhiên, chắc khỏe, bạn nên lựa chọn nha khoa đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ chất lượng. Dưới đây là 12 gợi ý cho bạn về các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội.

ViDental là hệ thống nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam phát triển theo mô hình hệ sinh thái với 5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao, mỗi trung tâm chuyên sâu về một đầu dịch vụ bao gồm:

  • ViDental Brace – Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế
  • ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ
  • Dental Implant -Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ
  • ViDental Care – Trung Tâm Khám Và Điều Trị Răng Miệng Tổng Quát
  • ViDental Kid – Trung tâm Nha khoa Trẻ Em

Là hệ thống nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội tuân thủ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC. Đây là bộ tiêu chuẩn được xây dựng bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc tế bao gồm: ADA, ISO, FDI và CED.

Hệ thống Nha Khoa ViDental hiện được đánh giá là địa chỉ niềng răng uy tín bậc nhất tại Hà Nội bởi:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia niềng răng giàu kinh nghiệm

Nha khoa ViDental tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực, có chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo với nghề. 100% các bác sĩ tại Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, có nhiều năm kinh nghiệm thực hành và luôn liên tục cập nhất các kiến thức và kỹ năng mới nhất trên thế giới để mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa ViDental

>>> XEM THÊM: Đội ngũ bác sĩ Niềng răng tại Nha khoa ViDental

Độc quyền công nghệ chỉnh nha Vi – Smile X3 hiệu quả

Nha khoa ViDental sở hữu độc quyền giải pháp niềng răng Vi-Smile. Đây là giải pháp độc quyền, tích hợp 3 công nghệ, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay bao gồm: 

  • Máy quét dấu răng iTero 5D: Đây là thiết bị quét dấu răng hiện đại nhất trên thế giới, tích hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo để mang đến cho bác sĩ những hình ảnh chân thực và chi tiết về toàn bộ cấu trúc của răng và xương hàm. Nhờ vào những thông số và hình ảnh chính xác mà bác sĩ có thể đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.
  • Phần mềm xem trước kết quả Smile Check: Đây là phần mềm cho phép xem trước kết quả niềng răng, kiểm soát chặt chẽ các giai đoạn trong niềng răng từ đầu đến cuối. Đồng thời, phần mềm này cũng giúp lưu trữ  thông số hàm của khách hàng trọn đời giúp việc theo dõi của bác sĩ theo dõi chính xác, sát sao và dễ dàng hơn.
  • Phần mềm kiểm soát biến chứng Smile Stream: Phần mềm này có khả năng đo lường một cách chính xác các mạch máu xung quanh miệng và chi tiết mật độ xương. Do đó có thể đưa ra dự đoán chính xác đến 98% xu hướng dịch chuyển của răng, đảm  bảo tốc độ và hướng dịch chuyển phù hợp với từng giai đoạn.

Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế

Nha khoa ViDental gây ấn tượng với khách hàng bởi sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Đội ngũ tư vấn viên tại viDental cũng vô cùng chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Phòng phẫu thuật được lắp đặt hệ thống lọc khuẩn thông minh và trang bị nhiều thiết bị y tế an toàn. Toàn bộ các thiết bị đều là những máy móc tiên tiến nhất, được nhập khẩu chính hãng tại các quốc gia phát triển hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa khoa như: Hoa Kỳ, Anh, Đức, Nhật Bản,…

Ngoài ra, nha khoa còn đề cao và chú trọng rất lớn đến dịch vụ khách hàng. Hầu hết khách hàng đến với nha khoa ViDental đều hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Chi phí niềng răng minh bạch, cam kết hiệu quả bằng văn bản

Nha khoa ViDental cung cấp chi phí niềng răng minh bạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói niềng răng phù hợp. Ngoài ra, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình niềng.

Ngoài ra, nha khoa còn liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ niềng với mức chi phí ưu đãi nhất.

Đặc biệt, nha khoa còn cam kết hiệu quả niềng răng bằng hợp đồng trước khi thực hiện. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyền lợi của khách hàng được hoàn toàn đảm bảo. Nha khoa cam kết hoàn toàn và chịu trách nhiệm nếu có những sai sót xuất phát từ phía nha khoa và kết quả niềng răng không đạt như đã cam kết trên hợp đồng.

Thông tin liện hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc Tế ViDental – Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/

#2. Nha khoa Oze 

Nha khoa Oze có tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 có dịch vụ niềng răng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì người bệnh. Bên cạnh đó, nha khoa Oze cũng trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại giúp mang tới kết quả niềng tốt nhất cho người bệnh.

Hiện tại, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ niềng răng tại Oze gồm có: Niềng răng mắc cài sứ, chỉnh nha gắn mắc cài kim loại, khay niềng răng trong suốt,… Các bác sĩ Oze sẽ đồng hành cùng bạn 1:1 trong suốt quá trình.

TÌM HIỂU: Các Loại Niềng Răng Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay.

#3. Nha Khoa Win Smile

Win Smile là đơn vị nha khoa niềng răng uy tín với các dịch vụ như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài pha lê, mắc cài sứ, niềng invisalign. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ theo sát trong suốt quá trình niềng nhằm đảm bảo răng chạy đúng vị trí, theo đúng thời gian.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy iTero Element 5D cũng được trang bị giúp hỗ trợ bác sĩ tối đa trong việc niềng răng. Nha khoa Win Smile cũng vì thế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

#4. Nha khoa Lạc Việt Intech

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi, tốt nghiệp từ các trường y danh giá trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ đều đã thực hiện thành công trên 500 ca niềng răng. Bên cạnh đó, nha khoa Lạc Việt cũng đầu tư lớn cho hệ thống trang thiết bị máy móc. Trong đó phải kể tới các thiết bị như máy chụp phim CT Cone Beam, máy iTero Element 5D,…

Ngoài ra, Lạc Việt Intech còn áp dụng công nghệ niềng răng độc quyền X – Matrix vào điều trị giúp mang tới chất lượng niềng hiệu quả nhất cho người bệnh.  Hiện tại, đơn vị này là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội với lượng khách lên tới hàng nghìn bệnh nhân.

#5. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà có thế mạnh về niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị. Các bác sĩ cũng tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về niềng răng tại nước ngoài nhằm cập nhật kiến thức, công nghệ niềng mới nhất.

Nha khoa Phú Hoà được bệnh nhân đánh giá cao
Nha khoa Phú Hoà được bệnh nhân đánh giá cao

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cũng được nha khoa Phú Hoà đầu tư lớn. Trong đó, các thiết bị hiện đại đang được sử dụng hỗ trợ niềng răng phải kể tới máy quét iTero Element® scanner, máy ClinCheck® software,… Nha khoa Phú Hoà cũng là phòng khám đạt tiêu chuẩn Mỹ do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng tại đây.

#6. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc cũng là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội và khu vực lân cận . Nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Việt Úc không ngại đầu tư thiết kế không gian chuyên biệt, thoáng đãng. hơn nữa, toàn bộ hệ thống thiết bị được sử dụng tại nha khoa đều vô cùng hiện đại tiên, tiến. Trong đó phải kể tới ứng dụng công nghệ 3D giúp hỗ trợ các bác sĩ niềng răng với kết quả chính xác nhất. 

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Việt Úc đều có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực. Nhiều bác sĩ hiện đang là giảng viên của các trường đại học y khoa nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội. 

#7. Nha khoa Dr.Beam 

Nha khoa Dr.Beam là cái tên không mấy xa lạ với những khách hàng có nhu cầu niềng răng. Phòng khám cung cấp nhiều giải pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng trong suốt.

Không gian nha khoa Dr.Beam
Không gian nha khoa Dr.Beam

Điểm nổi bật tại nha khoa Dr.Beam chính là đội ngũ bác sĩ giỏi,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng như bác sĩ Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, chuyên gia chỉnh nha với trên 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Lê Thị Phúc, giảng viên Đại học Y Hà Nội,… Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên biệt để phục vụ quá trình niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất. 

XEM THÊM: Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội.

#8. Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Phạm Dương được PGS.TS bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam thành lập từ năm 1990. Đây là một trong số ít các nha khoa sử dụng tới 2 máy chụp film công nghệ Cone Beam CT cùng máy chụp phim kỹ thuật số 3D nhằm phân tích các thông số của xương sọ mặt. Điều này giúp các bác sĩ phân tích chính xác tình trạng khớp cắn của khách hàng chính xác, nhanh chóng. Việc phân tích đúng là bước đầu để cải thiện tỷ lệ niềng thành công. 

Không gian phòng khám Phạm Dương cũng được đánh giá là rộng rãi, thoáng mát, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái cho người bệnh khi tới đây niềng răng, chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

#9. Sunshine Dental Clinic 

Nha khoa Sunshine Dental Clinic cũng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội tốt nhất hiện nay khi đây là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Trung tâm hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt, từng tốt nghiệp tại các đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, phải kể tới bác sĩ Nguyễn Thu Thuỷ với bề dày kinh nghiệm niềng răng thực tế. Bác sĩ cũng sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha uy tín cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. 

Nha khoa Sunshine Dental Clinic
Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Nha khoa Sunshine Dental Clinic cũng trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm đảm bảo mang tới hiệu quả niềng tốt nhất cho người bệnh. 

#10. Nha khoa Trẻ 

Nha khoa Trẻ được đánh giá cao với dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ như niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ,… Trong đó, niềng răng trong suốt là một trong những dịch vụ nổi bật của phòng khám. Để mang tới chất lượng niềng tốt nhất, nha khoa trẻ đã áp dụng công nghệ phân tích hình ảnh 3D bằng Clincheck giúp cho biết trước kết quả niềng. 

Ngoài ra, nha khoa Trẻ cũng đang áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% vô cùng ưu đãi giúp khách hàng không cần lo lắng quá nhiều về chi phí khi niềng răng. 

#11. Nha khoa Shinbi Dental

Nha khoa Shinbi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Tại nha khoa Shinbi Dental, niềng răng không mắc cài với khay trong suốt là giải pháp rất được ưa chuộng. Khay niềng tại Shinbi được thiết kế chính xác, vừa khít với khuôn hàm của người niềng răng. Ngoài ra, các dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ tại nha khoa cũng được khách hàng đánh giá cao. 

Nha khoa Shinbi Dental với 12 năm kinh nghiệm
Nha khoa Shinbi Dental với 12 năm kinh nghiệm

Đặc biệt, nha khoa Shibi Dental cũng đang áp dụng chính sách thanh toán trả góp theo đợt giúp giải quyết áp lực tài chính của không ít khách hàng. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong nhiều dịp lễ trong năm luôn chờ đợi khách hàng đến chỉnh nha thẩm mỹ tại Shibi Dental.

#12. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được thành lập từ năm 2004. Với đội ngũ bác sĩ tâm huyết, trên 15 năm kinh nghiệm, nha khoa Việt Đức đã giúp hàng nghìn khách hàng niềng răng thành công.

Ngoài ra, hệ thống phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nha khoa Việt Đức luôn mang tới cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi khám và điều trị tại đây. Tất cả các trang thiết bị, khí cụ chỉnh nha, mắc cài và khay niềng trong suốt được sử dụng cho khách hàng tại Nha khoa Việt Đức đều được cam kết chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới và thông qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội 

Hiện có nhiều nha khoa niềng răng tại Hà Nội, tuy nhiên, để lựa chọn được nha khoa uy tín, đảm bảo kết quả niềng tốt nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau: 

  • Lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định tới tỷ lệ thành công của quá trình niềng răng. 
  • Chọn nha khoa được trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm đưa ra các tính toán chính xác về phương pháp niềng và liệu trình niềng phù hợp. 
  • Chọn cơ sở niềng răng có kế hoạch điều trị rõ ràng, cụ thể, không kéo dài thời gian hay niềng quá nhanh. 
  • Chọn các nha khoa có chế độ bảo hành, bảng giá minh bạch, rõ ràng. 
  • Nên ưu tiên các nha khoa nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân. 

Như vậy, với các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội kể trên, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ niềng răng phù hợp để sở hữu nụ cười tự tin, chắc khỏe. 

ĐỌC THÊM:

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309