Danh Sách 16 Loại Kem Tẩy Trắng Răng Tốt Nhất Mà Bạn Nên Thử

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Một hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin sẽ giúp bạn thu hút và gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được nụ cười hoàn hảo thông qua việc sử dụng kem đánh răng thông thường.

Vậy nên, để giúp các bạn có được hàm răng trắng sáng đều màu, bài viết dưới đây sẽ review tới độc giả top những sản phẩm kem tẩy trắng răng tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo sử dụng. 

Top 16 loại kem tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Kem tẩy trắng răng là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu do các thói quen xấu hoặc do quá trình ăn uống, vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm trắng răng với mẫu mã, thành phần, giá bán và công dụng khác nhau nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Black Is White là sản phẩm kem đánh răng cao cấp và được rất nhiều người yêu thích. Kem tẩy trắng răng này được nghiên cứu và sản xuất từ thương hiệu Curap với thành phần chính là siêu phân tử Hydroxylapatite 15.000pm. Đây là thành phần có khả năng khoáng hóa men răng, qua đó giúp cải thiện tình trạng mòn men răng cũng như hạn chế tình trạng ê buốt răng hay răng quá nhạy cảm khi ăn uống.

Bên cạnh đó, siêu phân tử Hydroxylapatite 15.000pm còn giúp bảo vệ răng trước các nhân tố gây ố vàng như cà phê, thuốc lá, nước ngọt có ga, nghệ cùng một số thực phẩm đậm màu khác. Đặc biệt, Black Is White có chứa Fluoride nên có thể tái khoáng men răng, bù đắp những lỗ sâu li ti, đồng thời ngăn ngừa tình trạng sâu răng vô cùng kỳ diệu.

Mùi hương chanh hòa quyện với hương bạc hà giúp người dùng Curaprox Black Is White cảm thấy thoải mái, kèm theo đó là hơi thở thơm mát, tự tin hơn. Do không chứa hoạt chất tẩy trắng mạnh nên Black Is White chỉ có thể cải thiện tình trạng răng ố vàng nhẹ. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng sản phẩm cùng các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà khác để gia tăng hiệu quả làm trắng răng.

Cách dùng:

  • Black Is White sử dụng tương tự như các dòng kem đánh răng thông thường khác.
  • Theo đó, bạn cần dùng kem Black Is White chải răng 2 - 3 lần mỗi ngày, mỗi lần chải trong 2 - 3 phút là được. Black Is White có thể gây ê buốt nhẹ với răng nhạy cảm nhưng chúng sẽ nhanh chóng thuyên giảm sau thời gian ngắn.
  • Kem tẩy trắng răng Black Is White chỉ nên sử cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn.

Giá bán: Khoảng 600.000 đồng/tuýp 90ml.

KHÁM PHÁ NGAY: 4 Thuốc Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Smile Up được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên lành tính như Vitamin D, than hoạt tính, tinh chất chanh, sả, Calcium Carbonate, Sodium Lauryl Sulfate, Aluminium Hydroxide, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate.

Tất cả những hoạt chất nêu trên đều được nghiên cứu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng bạn cũng cần xem kỹ bảng thành phần để biết bản thân có bị dị ứng với các hoạt chất trên hay không.

Thông thường, loại kem đánh trắng răng này sẽ được bán theo combo bột trắng răng Smile Up. Tuy nhiên, nếu so sánh với những dòng kem đánh răng thông thường thì giá của sản phẩm có cao hơn một chút. Bù lại, sản phẩm giúp mang tới nhiều công dụng nổi bật với những thành phần hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra.

Cách dùng:

  • Smile Up sử dụng đơn giản như kem đánh răng thông thường khác.
  • Ngày sử dụng 2 - 3 lần và duy trì thường xuyên để thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá bán: Khoảng 150.000 - 200.000 đồng/tuýp.

Smile Up là kem đánh răng được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên lành tính

White Glo - thương hiệu chuyên cung ứng những sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng của Úc. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm nên các sản phẩm của hãng luôn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Một trong số những sản phẩm này phải kể tới dòng kem tẩy trắng răng White Glo.

Kem đánh răng White Glo sở hữu thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Vậy nên chúng có thể nhẹ nhàng làm trắng răng mà không hề gây nên tình trạng ê buốt hay khó chịu. Bên cạnh đó, White Glo cũng được nghiên cứu và sản xuất với công thức an toàn, dịu nhẹ nên có thể sử dụng được cho trẻ trên 12 tuổi. Tuy nhiên, trường hợp là phụ nữ mang thai thì cần tránh sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé.

Cách dùng:

  • Dùng White Glo 2 lần/ngày tương tự như với kem đánh răng thông thường.
  • Các bạn cần sử dụng White Glo  trong thời gian dài để cảm nhận rõ hiệu quả làm trắng.

Giá bán: Khoảng 95.000 đồng/tuýp 150g.

Kem đánh trắng răng White Glo

THAM KHẢO THÊM: Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Bằng Máng Có Hiệu Quả Không?

Sensodyne là cái tên được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm kem đánh răng chống ê buốt, phù hợp với răng nhạy cảm. Thương hiệu này cũng cho ra đời các dòng sản phẩm làm trắng răng, chẳng hạn như Sensodyne Whitening Toothpaste.

Kem tẩy trắng răng Sensodyne Whitening Toothpaste là sản phẩm an toàn, đặc biệt là với răng dễ bị kích thích. Khi dùng kem, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng ê buốt mà còn giúp bạn tự tin hơn với hàm răng trắng sáng.

Sensodyne Whitening Toothpaste sẽ tạo ra một lớp bảo vệ bên ngoài răng nhằm giảm thiểu tình trạng ê buốt, nhạy cảm do tiếp xúc với đồ ăn quá nóng hay quá lạnh,... Chúng cũng góp phần ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn hay mảng bám.

Với thành phần Sodium Fluoride được bổ sung trong Sensodyne Whitening Toothpaste hàm răng của bạn sẽ được nuôi dưỡng để trở nên chắc khỏe hơn. Từ đó hạn chế được tình trạng viêm nhiễm hay bệnh sâu răng. Đương nhiên, Sensodyne Whitening Toothpaste cũng sẽ mang tới hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát nhờ hương bạc hà sảng khoái.

Cách dùng:

  • Lấy kem Sensodyne Whitening Toothpaste và chải đều mọi ngóc ngách trong 2 phút.
  • Súc miệng lại với nước.
  • Lặp lại việc đánh răng đều đặn 2 lần/ngày.

Giá bán: Khoảng 70.000 đồng/tuýp.

Kem đánh trắng răng có nguồn gốc từ Mỹ - Nuskin AP24 Whitening Fluoride Toothpaste sẽ giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu trong kẽ răng, tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng để bảo vệ răng toàn diện. Sản phẩm rất dịu nhẹ, an toàn nên có thể sử dụng cho cả gia đình và trẻ trên 2 tuổi.

Nuskin AP24 Whitening Fluoride Toothpaste được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như vani, bạc hà,... mang tới cảm giác dễ chịu, tươi mát cũng hơi thở thơm tho suốt ngày dài. Thêm vào đó, tính an toàn của sản phẩm đã được kiểm chứng nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm kem tẩy trắng răng này.

Cách dùng:

  • Cho 1 ít kem AP24 Whitening Fluoride ra lòng bàn chải mềm và nhẹ nhàng đưa bàn chải khắp các mặt răng trong khoảng 2 phút và súc miệng lại bằng nước.
  • AP24 Whitening Fluoride dùng được cho trẻ trên 2 tuổi.
  • Nên sử dụng kem đánh răng này với tần suất 2 lần/ngày là đủ.
  • Lưu ý không nuốt kem đánh răng để tránh làm ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

Giá bán: Khoảng 180.000 đồng/tuýp.

Kem tẩy trắng răng AP24 Whitening Fluoride của Mỹ

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 17 Cách Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Siêu Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả Bất Ngờ

Crest được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm trắng răng nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, kem tẩy trắng răng Crest 3D White là một trong những dòng sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu này. Sản phẩm có chứa thành phần chính là Hydrated Silica với tác dụng loại bỏ mảng ố vàng và giúp răng trở nên bật tone trắng sáng hơn.

Tuy có khả năng giúp làm trắng răng nhưng Hydrated Silica lại khiến môi trường trong khoang miệng thay đổi và làm mòn men răng. Vì thế, các bạn chỉ nên sử dụng Crest 3D White với tần suất vừa phải để tránh làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe răng miệng.

Mặc dù có thể gây mòn men răng nhưng Crest 3D White cũng được bổ sung thêm Sodium Fluoride nhằm giúp tái khoáng và củng cố độ chắc khỏe của men răng. Từ đó giúp người tiêu dùng giảm nhanh tình trạng ê buốt khi ăn.

Crest 3D White là sự kết hợp giữa Hydrated Silica và Sodium Fluoride nên kem đánh răng sẽ mang tới khả năng làm trắng, giảm tình trạng răng xỉn màu, ố vàng mất thẩm mỹ. Ngoài ra, Sodium Fluoride có trong Crest 3D White cũng được chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sâu răng.

Cách dùng:

  • Sử dụng Crest 3D White chải răng 2 lần/ngày như các loại kem đánh răng khác.
  • Khi chải nên thao tác nhẹ nhàng và không nên chải răng quá lâu vì dễ làm mòn men răng.
  • Chỉ nên dùng 1 tuýp Crest 3D White sau đó sử dụng các sản phẩm kem chải răng thông thường. Sau đó nghỉ một thời gian rồi mới sử dụng lại nếu răng chưa trắng sáng như mong muốn.

Giá bán: Khoảng 120.000 - 200.000 đồng/tuýp.

Tự tin hơn với hàm răng sáng bóng nhờ Crest 3D White của Mỹ

White Plus Professional là kem đánh răng có nguồn gốc từ Nga. Với những trường hợp nghiện hút thuốc, uống cà phê hay những bạn có răng nhạy cảm sẽ rất thích hợp để sử dụng kem đánh răng này.

Trong thành phần của White Plus Professional có chứa Polydon và chiết xuất enzyme từ quả đu đủ, giúp làm sạch các vết ố vàng và mảng bám trên răng tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa Kali, Fluoride mang tới hiệu quả ngăn ngừa mảng bám và sâu răng. Đồng thời hạn chế được tình trạng ê buốt ở răng nhạy cảm.

Với công nghệ Sp.White system tiên tiến, kem đánh răng White Plus Professional sẽ giúp người dùng duy trì hàm răng sáng bóng lâu dài.

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem White Plus Professional vừa đủ để chải răng trong khoảng 2 - 3 phút. Sau đó súc miệng sạch lại với nước muối pha loãng hoặc nước sạch đều được.
  • Dùng White Plus Professional với tần suất 2 - 3 lần một ngày, tránh dùng quá nhiều lần làm ảnh hưởng tới men răng.
  • Chỉ dùng White Plus Professional cho người trưởng thành.

Giá bán: Khoảng 120.000 đồng/sản phẩm.

XEM THÊM: Review Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Thế Nào Cho Hiệu Quả

Nếu bạn nào ưa thích sử dụng các sản phẩm xách tay sẽ biết rằng BlanX Instant White là kem đánh răng số 1 tại thị trường Ý. Loại kem đánh răng này được áp dụng công nghệ đột phá giúp làm trắng răng khi tiếp xúc với ánh sáng.

Sản phẩm BlanX Instant White có chứa các tinh thể Actilux cho khả năng phân hủy các phân tử gây hại cũng như bảo vệ, làm trắng răng hiệu quả suốt cả ngày dài. Đặc biệt là cả khi bạn ngừng sử dụng BlanX Instant White thì chúng vẫn duy trì độ trắng sáng được một thời gian.

Được biết, các hoạt chất có trong kem đánh răng BlanX Instant White sẽ kích hoạt và hoạt động liên tục trong 24 giờ khi tiếp xúc với bất cứ loại ánh sáng nào. Sản phẩm không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn bảo vệ men răng, làm trắng một cách an toàn và hiệu quả cũng như không gây ê buốt. Hơn nữa, BlanX Instant White cũng được biết tới với công dụng trị hôi miệng nhờ chiết xuất từ 1005 địa y Bắc Cực Arctic Lichen.

Cách dùng:

  • Chỉ lấy một lượng kem vừa đủ lên bàn chải lông mềm và nhẹ nhàng chải sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng.
  • Súc miệng lại với nước sạch khoảng 3 - 4 lần để loại bỏ hoàn toàn vụn thức ăn cũng như mảng bám.
  • Nên sử dụng kem đánh răng BlanX Instant White 2 - 3 lần/ngày.

Giá bán: Khoảng 130.000 đồng/tuýp.

BlanX Instant White là kem đánh răng số 1 tại thị trường Ý

Đây là sản phẩm kem tẩy trắng răng có nguồn gốc từ Thái Lan do Công ty Novolife sản xuất. Để đến tay người tiêu dùng, sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe về tính an toàn cũng như hiệu quả từ Bộ Y tế. Cho tới thời điểm hiện tại, Green Herb đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng trên toàn cầu.

Kem đánh răng Green Herb sở hữu các thành phần nguyên liệu thiên nhiên, mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chẳng hạn như tinh dầu đinh hương, tinh dầu lá ổi hay tinh dầu bạc hà.

Nhờ có hương thơm tự nhiên, kem Green Herb sẽ giúp cải thiện tình trạng hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát. Do không có chứa thành phần hóa học nên khi sử dụng sẽ không bị mòn men răng hay ê buốt răng.

Cách dùng:

  • Dùng Green Herb như kem đánh răng bình thường.
  • Sử dụng đánh nhẹ nhàng răng trong 2 phút và dùng ngày 2 lần là đủ.

Giá bán: Khoảng 50.000 đồng/hũ kem 25g.

ĐỌC NGAY: Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Bằng Máng Có Tốt Không?

Kem đánh trắng răng Median Dental IQ 93% Breath Care Hàn Quốc là một trong những loại kem đánh răng được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Không chỉ được sản xuất với công dụng ngăn ngừa bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng,... Median còn giúp tẩy trắng răng, loại bỏ vôi răng, cao răng nhanh chóng để bạn có được hàm răng trắng sáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng hôi miệng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu hơn.

Median Dental IQ 93% Breath Care được xem là kem đánh răng quốc dân của Hàn Quốc. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ chanh giúp hỗ trợ kháng khuẩn, mang tới cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Các hoạt chất có trong kem đánh răng đều có tác dụng chống dị ứng và sâu răng khá hiệu quả. Kết hợp với đó là các hạt làm trắng sẽ giúp đánh bay tạp chất, vết ố vàng trên răng cũng như bảo vệ men răng, giảm ê buốt nhờ việc bổ sung thêm Amine Fluoride.

Cách dùng:

  • Sử dụng Median Dental IQ 93% Breath Care chải răng đều đặn 2 lần/ngày.
  • Khi tình trạng răng ố vàng đã được cải thiện thì bạn có thể dùng các loại kem đánh răng khác để cải thiện một số vấn đề khác của răng nếu có.

Giá bán: Khoảng 75.000 đồng/tuýp.

Median Dental IQ 93% Breath Care Hàn Quốc

GỢI Ý: 4 Cách Tẩy Trắng Răng Bằng Than Hoạt Tính Tốt Nhất

Colgate là một hãng kem đánh răng đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều tập trung vào việc đặc trị những vấn đề thường gặp ở răng miệng như ê buốt, sâu răng, răng nhạy cảm hay răng bị ố vàng.

Trong số những sản phẩm đang có mặt trên thị trường của hãng thì Colgate Optic White Plus Shine chính là “chân ái” mà bạn đang tìm kiếm nếu muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Tương tự như một số sản phẩm kem tẩy trắng khác, Hydrate Silica cũng là thành phần quen thuộc được thêm vào Colgate Optic White để đảm đương nhiệm vụ này. Chưa kể, với những bạn yêu thích mùi hương bạc hà sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi dùng sản phẩm này. Bởi chúng không chỉ giúp bạn có được hơi thở thơm mát và còn phòng chống một số bệnh nhân khoa khá tốt.

Colgate Optic White còn được biết tới với vai trò hỗ trợ làm dịu nướu nhạy cảm, hạn chế tình trạng chảy máu chân răng, viêm nha chu,... Từ những công dụng đa dạng, giá thành hợp lý nên sản phẩm được bày bán ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc nên bạn rất dễ tìm kiếm để mua và sử dụng.

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem Colgate Optic White vừa đủ và nhẹ nhàng chải răng trong vòng 2 - 3 phút.
  • Sử dụng kem đánh răng ngày 2 lần để cải thiện tốt tình trạng răng xỉn màu.

Giá bán: Khoảng 45.000 đồng/hộp 10g.

Colgate Optic White Plus Shine

Oral B là thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng với các sản phẩm như kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa. Trong đó, sản phẩm 3D White Luxe Perfection được rất nhiều người đang gặp vấn đề về răng xỉn màu, ố vàng tin tưởng sử dụng.

3D White Luxe Perfection giúp loại bỏ tới 90% mảng bám trên bề mặt răng và tẩy đi lớp ố vàng bám trên men răng. Với lượng Fluor được cung cấp, sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sâu răng, chống ê buốt và hỗ trợ cải thiện sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Kem đánh răng 3D White Luxe Perfection của Oral B có chứa công thức an toàn nên có thể dùng trong thời gian dài mà không lo bị tác dụng phụ. Đây cũng là một trong số những dòng sản phẩm được các chuyên gia Răng Hàm Mặt khuyên dùng.

Cách dùng:

  • Oral B 3D White Luxe Perfection được sử dụng tương tự các loại kem đánh răng khác.
  • Chỉ sử dụng để đánh răng cho những trường hợp là người trưởng thành.

Giá bán: Khoảng 125.000 - 150.000 đồng/tuýp 75ml.

ĐỌC NGAY: Bột Tẩy Trắng Răng Có Nên Dùng Hay Không?

Bên cạnh các dòng kem tẩy trắng răng đã nêu trên, Eucryl Toothpaste cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất kem đánh răng, miếng dán và bột tẩy trắng răng. Trong đó, Eucryl Toothpaste là sản phẩm nổi bật hơn nhờ sự tiện lợi, tính hiệu quả và giá thành phải chăng.

Được biết, Eucryl Toothpaste có chứa Silica với khả năng khử mảng màu trên răng để giúp loại bỏ tình trạng răng sậm màu. Để giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng cũng như khắc phục tình trạng hôi miệng, Eucryl Toothpaste đã được bổ sung thêm hương bạc hà. Do được nghiên cứu và sản xuất với công thức an toàn nên kem đánh răng này có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ trên 7 tuổi.

Theo thông tin đăng tải từ nhà sản xuất, kem đánh răng Eucryl Toothpaste có thể làm giảm các vết ố do cà phê, thuốc lá, trà, vang đỏ,... Nếu sử dụng Eucryl Toothpaste thường xuyên, bạn có thể có được hàm răng trắng sáng mà không nhất thiết phải tới nha khoa để tẩy trắng răng.

Cách dùng:

  • Đánh răng 2 - 3 lần mỗi ngày với kem Eucryl Toothpaste.
  • Sử dụng kem đều đặn để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt về độ trắng sáng của răng.

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 đồng/tuýp 62g.

Kem tẩy trắng răng Eucryl Toothpaste

Apagard là kem đánh răng cao cấp của Nhật Bản với công nghệ làm trắng, làm mờ vết ố vàng trên bề mặt răng. Đồng thời hạn chế sự hình thành, lắng đọng cao răng một cách hiệu quả. Nhiều người sau khi sử dụng Apagard còn cho biết, sản phẩm còn hỗ trợ diệt vi khuẩn, khử mùi và bảo vệ men răng trước các bệnh lý răng miệng cũng như tác động khác từ việc ăn uống.

Kem đánh răng Apagard Nhật Bản Premio hiện có 4 dòng sản phẩm như sau:

  • Apagard M Plus màu bạc có tác dụng hỗ trợ làm trắng răng.
  • Apagard Premio màu vàng - Dành cho những người hay bị chảy máu chân răng và có vấn đề về răng lợi.
  • Apagard Smokin màu xanh - Phù hợp với những bạn có vấn đề về răng như nướu lợi yếu, hay bị viêm chân răng.
  • Apagard Smokin màu hồng - Thường được khuyên dùng cho những trường hợp hay hút thuốc lá để cải thiện men răng và tình trạng hôi miệng.

Cách sử dụng:

  • Tất cả các loại kem đánh răng Apagard của Nhật Bản đều sử dụng như kem đánh răng thông thường với tần suất 2 - 3 lần/ngày.
  • Các bạn chỉ nên lấy một lượng kem Apagard vừa đủ để chải trong 2 - 3 phút và đừng quên súc miệng lại với nước.

Giá bán: Khoảng 199.000 đồng/sản phẩm.

Kem tẩy trắng răng Apagard Nhật Bản Premio

XEM BÀI VIẾT: Tẩy Trắng Răng Laser Là Gì? Hiệu Quả Điều Trị Thế Nào?

Sản phẩm kem tẩy trắng răng của Nhật Bản có chứa các thành phần Baking Soda với công dụng làm trắng chuyên sâu và mạnh mẽ. Baking soda cũng thường được các chị em sử dụng như một nguyên liệu để làm đẹp, vệ sinh răng miệng hàng ngày tại nhà.

Loại kem đánh răng này sẽ hòa tan vào kẽ răng để hỗ trợ loại bỏ và cuốn đi các mảng bám, vi khuẩn, vết bẩn làm xỉn màu và khiến men răng bị hư hại. Được biết, sản phẩm kem đánh trắng răng của Nhật có 90% thành phần là baking soda kết hợp với hương vị hoa quả thơm mát.

Khi sử dụng sản phẩm, kem đánh răng sẽ loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu của cà phê, trà, nicotine để giúp răng trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Bên cạnh đó chúng cũng giúp hạn chế hình thành vôi răng, ngăn ngừa viêm nướu, sâu răng khá hiệu quả. Từ đó, giữ cho hơi thở người dùng luôn trong trạng thái thơm mát trong nhiều giờ đồng hồ.

Cách dùng:

  • Đầu tiên, hãy súc miệng sạch với nước trong 30 giây để loại bỏ bớt thức ăn dư thừa trên răng.
  • Lấy một lượng kem Baking Soda vừa đủ vào bàn chải đánh răng và thực hiện chải nhẹ nhàng như kem đánh răng thông thường mà bạn hay sử dụng.
  • Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để cảm nhận hiệu quả sau khi dùng.

Giá bán: Khoảng 50.000 đồng/tuýp.

Đây là loại kem đánh răng áp dụng công nghệ ánh sáng xanh độc đáo giúp răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng chỉ sau 1 vài lần sử dụng. Khi bạn chăm chỉ sử dụng Closeup Diamond Attraction thường xuyên sẽ có được màu răng sáng bóng tự nhiên và an toàn.

Theo đó, kem đánh răng này có chứa các thành phần lành tính như: Water, Calcium, Carbonate, Benzyl, Silicon Dioxide, Glycerin,... hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, bổ sung canxi để răng chắc khỏe và đặc biệt là giúp răng bật tone cùng hơi thở thơm mát.

Cách dùng:

  • Lấy một ít kem đánh răng Closeup Diamond Attraction và đánh răng như bình thường trong 2 - 3 phút.
  • Súc miệng lại với nước muối hoặc nước sạch đều được nhưng không được nuốt mà phải nhổ bỏ vì trong khoang miệng lúc này chứa rất nhiều vi khuẩn.
  • Đánh răng với Closeup Diamond Attraction 2 - 3 lần/ngày sẽ giúp răng trắng sáng nhanh và thơm mát suốt ngày dài.

Giá bán: Khoảng 38.000 đồng/sản phẩm.

Closeup Diamond Attraction

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tổng Hợp 7 Dòng Máy Tẩy Trắng Răng Cho Hiệu Quả Tốt Nhất 2023

Lưu ý khi sử dụng kem tẩy trắng răng

Để sử dụng kem tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe răng miệng nói chung, các bạn không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Với những trường hợp có răng nhạy cảm thì không nên sử dụng để tránh gây ê buốt răng.
  • Cần sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ định của nha sĩ để tránh khiến răng bị mài mòn hay yếu đi. 
  • Với một số trường hợp nhất định, kem làm trắng răng không thể giúp răng trắng sáng ngay lập tức nên cần sử dụng thường xuyên và kiên trì mới có hiệu quả rõ ràng.
  • Trong quá trình chải răng bạn không nên nuốt kem đánh răng. Hãy nhổ kem đánh răng ra và súc miệng nhiều lần lại với nước để loại bỏ mảng bám, vi khuẩn, cặn thức ăn cũng như tránh làm ảnh hưởng xấu tới dạ dày. 
  • Nên dùng các loại kem đánh trắng răng đều đặn 2 – 3 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bởi việc sử dụng không đều đặn có thể khiến sản phẩm không mang lại hiệu quả như mong đợi. 
  • Nếu như răng sậm màu nhiều thì bạn cần tới nha khoa để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả hơn. 
  • Không dùng trong trường hợp răng bị vàng hoặc đang mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, sưng nướu răng có mủ,… để tránh gây tổn thương và khiến bệnh lý nặng hơn. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309