10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Và TP.HCM Uy Tín Nhất

Niềng răng trả góp là lựa chọn phù hợp với những ai muốn chỉnh nha nhưng đang băn khoăn về chi phí thực hiện. Tuy nhiên, chọn địa chỉ niềng răng cho phép thực hiện thanh toán theo hình thức trả góp ở đâu uy tín không phải ai cũng rõ. Trong bài viết, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội và TP.HCM có chính sách trả góp để bạn đọc tham khảo. 

Review 5 địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô nước ta, đồng thời sở hữu hàng trăm cơ sở nha khoa lớn nhỏ trên địa bàn. Trong đó có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ cho mọi đối tượng với mức phí, hình thức thanh toán và chính sách dịch vụ khác nhau. Nếu sinh sống và làm việc tại khu vực thủ đô Hà Nội, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nha khoa cung cấp chính sách niềng răng trả góp uy tín như sau: 

#1. Nha Khoa ViDental

Chi phí là yếu tố mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng tại Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC. Tại đây, khách hàng được hỗ trợ chính sách trả góp niềng răng lãi suất 0% và có thể lựa chọn trả trong vòng 12 tháng, mỗi tháng chỉ từ 1.000.000 VND. Ngoài ra, Vidental còn thường xuyên có các khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn tới 50% chi phí giúp khách hàng có tài chính eo hẹp trải nghiệm dịch vụ niềng răng tốt nhất.

THAM KHẢO: Bảng Giá Niềng Răng Chi Tiết Các Loại Mắc Cài.

Vidental là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín nhất Hà Nội
Vidental là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín nhất Hà Nội

Vidental cũng là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước hiện nay, nổi tiếng với công nghệ niềng Vi-Smile TĂNG GẤP 3 HIỆU QUẢ NIỀNG. Công nghệ này là sự kết hợp của 3 công nghệ, phần mềm hiện đại nhất hiện nay gồm: iTero 5D giúp lấy mẫu hàm chính xác gấp 3 lần, Smile-check giúp biết trước lộ trình niềng, Smilestream giúp kiểm soát biến chứng trong và sau niềng.

Công nghệ chỉnh nha Vi-Smile đã được chứng minh hiệu quả bởi các tổ chức nha khoa thế giới. Đặc biệt, Vidental là một trong số ít nha khoa tại Việt Nam tiên phong trong việc áp dụng công nghệ này vào điều trị. 

Đến với Viện Nghiên cứu & Công nghệ Nha Khoa ViDental, người bệnh cũng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuẩn Harvard với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ từng có thời gian dài tu nghiệp nước ngoài và làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Người bệnh sẽ được bác sĩ theo sát trước, trong và sau quá trình niềng nhằm đảm bảo đạt hiệu quả niềng tốt nhất. 

Xem thêm: Chia sẻ về Hành trình niềng răng không còn áp lực về chi phí tại Nha khoa ViDental

#2. Nha khoa Oze 

Nha khoa Oze là một trong những đơn vị thực hiện chính sách niềng răng trả góp được đông đảo người bệnh lựa chọn. Với các dịch vụ trả góp, nha khoa Oze đang để mức lãi suất là 0%. Người bệnh cần trả trước 30 – 50% chi phí của dịch vụ. Số tiền còn lại sẽ được hoàn trả trong vòng 6 tháng – 1 năm, trung bình mỗi tháng từ 1 – 3 triệu đồng. Ngoài ra, người bệnh cũng không cần chi trả thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác ngoài dịch vụ đã được niêm yết trên bảng giá. 

Được biết, nha khoa Oze là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, đạt chất lượng tốt. Các dịch vụ khám, điều trị răng miệng tại đây đều được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn quốc tế. Người bệnh được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám thường xuyên 2 lần/tuần hoặc 1 lần/tháng để kiểm tra cẩn thận tình trạng niềng răng.

#3. Nha khoa Lạc Việt Intech

Chi phí niềng răng cao khiến nhiều người e ngại khi sử dụng dịch vụ này. Thấu hiểu vấn đề này, Nha khoa Lạc Việt đã áp dụng chính sách niềng răng trả góp ưu đãi. Thấu hiểu điều đó, Nha Khoa Lạc Việt áp dụng chương trình niềng răng trả góp cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% trước khi gắn mắc cài. Sau đó, số tiền còn lại sẽ được chia thành từng đợt thanh toán, mỗi đợt từ 1 – 2 triệu cho tới khi thanh toán hết. 

Niềng răng tại Lạc Việt Intech chỉ từ 2 triệu đồng/ tháng
Niềng răng tại Lạc Việt Intech chỉ từ 2 triệu đồng/ tháng

Chương trình niềng răng trả góp tại nha khoa Lạc Việc không áp dụng cho các ca niềng răng mặt lưỡi và niềng răng trong suốt. Chi phí niềng răng tại Lạc Việc Intech dao động từ 20.000.000 VND – 60.000.000 VND tuỳ loại.

#4. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp 

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng là đơn vị quy tín đang áp dụng chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0%. Người bệnh chỉ cần dành ra 1 – 2 triệu/ tháng là có thể tiến hành niềng răng với các tình trạng như răng hô, khấp khểnh, lệch lạc…. Đặc biệt, nha khoa còn có chương trình giảm 10% nếu thanh toán một lần.

Chương trình trả góp tại Nha khoa Việt Pháp được áp dụng cho tất cả các loại mắc cài. Người bệnh không cần chi trả thêm lãi xuất hay các chi phí phát sinh khác. Ngoài ra, nha khoa cũng miễn phí chi phí khám, tư vấn niềng răng, miễn phí chi phí chụp phim Pano, lấy dấu hàm,… 

#5. Nha khoa Bảo Việt 

Nha khoa Bảo Việt đang áp dụng chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất nổi tiếng tại Hà Nội. Người bệnh chỉ cần thanh toán 30% chi phí khi gắn mắc cài. Phần chi phí còn lại sẽ được thanh toán dần trong quá tình niềng. Mỗi tháng, người bệnh chỉ cần trả 1 – 2 triệu cho tới khi đủ số tiền. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Bảo Việt
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Bảo Việt

Các khách hàng có mức thu nhập bình dân, ngân sách hạn hẹp khi lựa chọn gói dịch vụ trả góp tại nha khoa vẫn được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của nha khoa thăm khám và điều trị. Người bệnh cũng sẽ được sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm hỗ trợ quá trình niềng nhanh chóng, chính xác.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình niềng răng không chỉ giúp cải thiện độ chính xác mà còn nâng cao độ hiệu quả vượt trội. Một minh chứng rõ ràng về điều...

Tham khảo 5 nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp giá tốt tại TP.HCM 

Với người dân tại khu vực TP.HCM, nếu có nhu cầu niềng răng nhưng eo hẹp về kinh phí, không thể trả hết một lần, bạn có thể tham khảo các nha khoa niềng răng uy tín đang áp dụng chính sách trả góp dưới đây:

#1. Up Dental 

Up Dental là nha khoa chuyên phục hình, chỉnh nha các trường hợp răng lệch lạc, hô, móm,… Tại đây, người bệnh chỉ cần  trả trước 30% chi phí niềng răng. 70% chi phí còn lại sẽ được thanh toán dần trong quá trình thực hiện niềng. Mỗi tháng, người bệnh cần đóng 1 triệu đồng cho nha khoa cho tới khi hoàn tất chi phí niềng.

Up Dental là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, đơn vị cũng được trang bị hệ thống máy X-Quang Sirona tốt nhất thế giới giúp chẩn đoán chính xác và đẩy nhanh quá trình niềng răng. Cũng nhờ vậy, Up Dental là địa chỉ có số lượng tháo niềng hài lòng về kết quả hàng đầu hiện nay. 

#2. Nha khoa Đức Hạnh 

Một trong những địa chỉ niềng răng trả góp TP. HCM được đánh giá cao là nha khoa Đức Hạnh. Chi phí niềng răng tại đây chỉ bằng nửa so với nhiều nha khoa uy tín khác trong khu vực nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Lý do có mức chi phí rẻ là bởi nha khoa này phát triển dịch vụ như hình thức “hàng không giá rẻ” nhằm giúp người bệnh tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Nha khoa Đức Hạnh giá rẻ nhưng chất lượng không
Nha khoa Đức Hạnh giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”

Hiện tại, người bệnh chỉ cần trả trước 1/4 chi phí niềng sau khi gắn mắc cài. Số còn lại sẽ được thanh toán dần mỗi tháng 1 triệu đồng cho tới khi thanh toán hết.

#3. Nha khoa Dr.Tiên – Sunrise

Nha khoa Dr. Tiên – Sunrise được thành lập từ năm 2018 là địa chỉ niềng răng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, chi phí niềng răng hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là điểm thu hút của nha khoa này.

Hiện nay, bệnh nhân tới nha khoa Dr.Tiên sẽ được lựa chọn một trong 2 hình thức trả góp như sau:

  • Niềng trả góp 100%: Khách hàng không cần trả trước chi phí ban đầu mà chỉ cần thanh toán thông qua trả góp ngân hàng. Chương trình được áp dụng cho người trên 18 tuổi, có căn cước gắn chip.
  • Niềng răng trả trước: Khách hàng trả trước 8 – 10 triệu và trả phần còn lại sau đó, mỗi tháng trả 1 triệu.

#4. Nha khoa trồng răng Sài Gòn 

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn nổi tiếng với các dịch vụ niềng răng cao cấp đặc biệt dành riêng cho các khách hàng trẻ tuổi. Chương trình trả góp lãi suất 0% tại nha khoa cũng là điểm nhấn với các khách hàng, cụ thể: 

  • Niềng răng mắc cài thường: Người bệnh chỉ cần trả trước 4.300.000 VND và trả 930.000 VND vào các tháng tiếp theo cho đến khi thanh toán hết chi phí gói niềng.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Người bệnh trả trước 7.800.000 VND sau khi gắn mắc cài và trả mỗi tháng 1.500.000 VND cho đến khi thanh toán tất cả chi phí dịch vụ.
  • Niềng răng trong suốt: Người bệnh cần trả trước 30% chi phí gói niềng và trả góp phần còn lại theo đợt.
Trồng răng Sài Gòn niềng răng trả góp từ 1 triệu/ tháng
Trồng răng Sài Gòn niềng răng trả góp từ 1 triệu/ tháng

Ngoài ra, nha khoa Trồng răng Sài Gòn còn áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn như tặng 1.000.000 cho khách hàng niềng răng theo nhóm, giảm 10% – 50% chi phí sử dụng các dịch vụ khác tại nha khoa.

#5. Nha khoa Asia

Nha khoa Asia đang áp dụng chính sách niềng răng trả góp cho nhiều gói dịch vụ như niềng răng mắc cài tự động, niềng răng mắc cài sứ… Chính sách niềng răng của nha khoa rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp.

Ngoài ra, chi phí thực hiện tại nha khoa cũng chỉ từ 18 – 30 triệu đồng. Người bệnh khi đăng ký gói trả góp tại nha khoa Asia cần thanh toán 3.200.000 VND cho tháng đầu tiên. Phần còn lại sẽ được chia nhỏ, thanh toán trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, khi niềng răng tại Asia, khách hàng còn được tặng máy tăm nước và được thăm khám cũng như chụp CT Cone beam miễn phí.

Trên đây là 10 địa chỉ niềng răng trả góp uy tín, chính sách ưu đãi nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ niềng răng phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân.

XEM THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309