Lý do Việt Kiều lựa chọn làm răng tức thì tại nha khoa ViDental

Dịch vụ làm răng tức thì tại nha khoa ViDental đang được rất nhiều cô chú, anh chị Kiều Bào quan tâm và lựa chọn trong mỗi dịp về thăm Việt Nam. Tính đến nay, nha khoa ViDental đã giúp hơn 1.000 cô chú, anh chị Việt Kiều về nước sớm có răng mới ăn uống thoải mái, cười đẹp tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.

Nha khoa TOP 1 Việt Nam làm răng tức thì cho Việt Kiều

Nha khoa ViDental là địa chỉ làm răng của hàng ngàn cô chú, anh chị Việt kiều trong mỗi dịp về nước. Dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất chính là trồng răng Implant và bọc răng sứ.

Dưới đây là những lý do mà cô chú, anh chị Kiều bào chia sẻ đã thu hút họ lựa chọn Nha khoa ViDental là điểm trao gửi nụ cười.

Mô hình nha khoa khác biệt hóa duy nhất tại Việt Nam
Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới
Thời gian làm răng nhanh chóng
img_vdt_3 img_vdt_3
Thẩm mỹ răng đẹp chuẩn nét Á Châu
Chi phí làm răng chỉ bằng ¼ so với nước ngoài
Chính sách bảo hành, cam kết chất lượng
Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7
  • Sức khỏe: Khách hàng phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý răng miệng hay các bệnh lý toàn thân như tim mạch, tiểu đường…
  • Bác sĩ: Bác sĩ tay nghề cao, vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ để có thể tư vấn chi tiết và lên kế hoạch điều trị chính xác và toàn diện nhất.
  • Chất lượng vật liệu: Chất lượng vật liệu cao cấp, chính hãng đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Công nghệ: Hệ thống thiết bị máy móc tân tiến, công nghệ hiện đại như: máy chụp phim CT Conebeam 3D, máy scan iTero 5D, máy Osseotouch từ tính...
  • Quy trình: Quy trình làm răng chuyên biệt hóa, rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn, kết quả tốt.

1. Mô hình nha khoa khác biệt hóa duy nhất tại Việt Nam

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng, phát triển theo mô hình Hệ sinh thái với 5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao từng chuyên khoa. Đáp ứng 45 tiêu chuẩn bởi Hội đồng 4 tổ chức Kiểm đỉnh nha khoa Quốc Tế AIFC.

Trong đó có 2 trung tâm chuyên sâu về trồng răng Implant và bọc răng sứ được anh chị, cô chú Việt Kiều quan tâm nhiều nhất.

2. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn

100% các bác sĩ công tác tại Nha Khoa ViDental có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm. Khi cô chú, anh chị lựa chọn làm răng tại ViDental sẽ được bác sĩ tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp, toàn diện với chi phí tối ưu nhất.

Hơn nữa, cô chú, anh chị Việt kiều có thể an tâm tuyệt đối khi làm răng bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu có cả chứng chỉ trong nước và Quốc tế. Các bác sĩ đều giỏi ngoại ngữ, thấu hiểu tâm lý và đã thực hiện hàng nghìn ca làm răng thành công. Luôn đặt an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ ViDental sẽ chỉ thực hiện khi cô chú, anh chị đủ điều kiện về sức khỏe.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
certificate
  • Top 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN đạt chứng chỉ Invisalign tại Hà Nội
  • 25+ năm kinh nghiệm lĩnh vực nha khoa
  • 5.000+ ca chỉnh nha thành công
  • Tu nghiệp tại 4 quốc gia: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore
Bác sĩ nội trú Thùy Anh
Bác sĩ nội trú Thùy Anh
certificate
  • 13+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
  • 1.500+ ca niềng răng thành công
  • 3.000+ ca dán sứ, bọc răng sứ
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign Quốc tế.
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
certificate
  • 10+ kinh nghiệm phục hình răng
  • 5.000+ ca trồng răng Implant thành công
  • 10.000h thực chiến nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế - ITI

230921-VDT-BsThuyAnh-03.gif

3. Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới

Tiên phong về công nghệ nha khoa kỹ thuật số 4.0, ViDental mang lại cho các khách hàng kết quả tốt nhất, tích kiệm thời gian. Công nghệ làm răng đứng đầu tại Việt Nam như công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech.

Đọc ngay:

Kèm theo đó là dịch vụ tiện nghi, không gian sang trọng, tiện ích 5 sao mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo tận tình, hỗ trợ và đồng hành cùng cô chú, anh chị Trước – Trong – Sau khi sử dụng dịch vụ.

“Thật sự rất ấn tượng khi đến nha khoa ViDental, nha khoa hiện đại, sạch sẽ không khác gì bên Úc. Các bạn nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nói chuyện gần gũi nên tôi thấy rất thoải mái. Tôi khá bất ngờ vì ở Việt Nam lại có nha khoa làm việc chuyên nghiệp đến vậy”, chú Phong (Việt kiều Úc) chia sẻ.

4. Thời gian làm răng nhanh chóng

Các bác sĩ tại ViDental hiểu rằng cô chú, anh chị Việt kiều chỉ về nước được trong khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị tối ưu để tiết kiệm tối đa thời gian, hoàn tất quá trình làm răng trong một lần về nước.

Trồng răng Implant tức thì

Các bác sĩ ViDental sẽ tư vấn trụ Implant Neodent của Thụy Sĩ và áp dụng công nghệ trồng răng từ tính. Sự kết hợp này giúp xương tích hợp nhanh chóng, có răng mới nhanh hơn.

Chỉ sau hơn 1 tháng, khách hàng đã có thể phục hình răng sứ trên trụ Implant chứ không cần phải đợi 4-6 tháng như những loại trụ khác. Trong lúc đó, cô chú, anh chị sẽ được lắp răng tạm và ăn nhai thoải mái như răng thật ngay sau khi trồng Implant.

Đọc thêm: Trồng Răng Implant Tức Thì – Lựa Chọn Số 1 Cho Việt Kiều Về Nước

Làm răng sứ trong 2 lần hẹn

ViDental sẽ ưu tiên sử dụng dòng sứ cao cấp Emax Press(Đức) và sứ Katana (Nhật) cùng công nghệ bọc sứ Nano Biotech độc quyền. Thời gian hoàn thành quy trình bọc răng sứ tại ViDental chỉ qua 2 lần hẹn thường mất từ 3 - 7 ngày (tùy từng trường hợp).

Đọc thêm: Việt Kiều Về Nước Làm Răng Sứ – Răng Sáng Đẹp Bền Vững Chỉ Sau 2 Lần Hẹn

5. Thẩm mỹ chuẩn nét Á Châu

Theo chia sẻ của chị Lan – Việt kiều Mỹ: “Ở bên Tây chuộng dáng răng to, không hợp với gương mặt người Việt. Khi làm xong, tôi thấy gương mặt không chỉ mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng cả đến quá trình ăn nhai. May mắn đợt này về Việt Nam, được bác sĩ ViDental tư vấn cho dáng răng với màu sắc phù hợp nên tôi rất ưng.”

Cấu trúc khuôn mặt, xương hàm, răng của người Việt mình thường sẽ nhỏ hơn so với người nước ngoài. Thẩm mỹ của những bác sĩ tại nước ngoài cũng có phần khác biệt nên màu sắc và dáng răng sẽ không phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ tại Châu Á.

Vậy nên, cô chú/ anh chị Việt Kiều khi làm răng tại ViDental sẽ được các bác sĩ trong nước tư vấn kỹ càng dựa trên tiêu chí “Bác sĩ Việt, hiểu người Việt”. Bác sĩ giỏi cùng công nghệ 4.0 sẽ mang lại cho cô chú/ anh chị một hàm răng vừa thẩm mỹ, vừa chắc khỏe, ăn nhai trọn đời.

231218-VDT-CTVietkieu-CTA01-1.gif

Đọc ngay: Review khách hàng Việt Kiều trồng răng tức thì tại nha khoa ViDental

6. Chi phí làm răng chỉ bằng ¼ so với nước ngoài

So với nhiều quốc gia trên thế giới chi phí làm răng rất đắt đỏ, thì tại Việt Nam thấp hơn nhiều. Chưa kể, bảng xếp hạng gần đây của FDI Thụy Điển cho thấy chi phí lưu trú tại Việt Nam rất tiết kiệm. Chỉ bằng 1/3 Singapore, 1/4 Mỹ, Nhật,  Úc và rẻ hơn Campuchia.

Trung bình chi phí làm răng ở Việt Nam giao động từ 60-300 USD/ răng. So với nước ngoài thì tiết kiệm gấp 5 lần. Điều đó cho thấy chi phí làm răng tại Việt Nam vừa phải, hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tại Việt Nam, nha khoa ViDental được đánh giá là địa chỉ làm răng tức thì chất lượng bậc nhất với chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi dành riêng cho cô chú, anh chị Kiều Bào khi về nước.

231218-VDT-CTVietkieu-CTA05-1.gif

7. Chính sách bảo hành, cam kết chất lượng

Mặc dù chi phí có sự chênh lệch nhiều so với nha khoa nước ngoài nhưng chất lượng dịch vụ không vì thế mà suy giảm. Tại nha khoa ViDental, khi làm răng đều sử dụng vật liệu cao cấp, chính hãng cùng công nghệ làm răng tức thì hiện đại hàng đầu.

Trước khi thực hiện quá trình làm răng, cô chú/ anh chị sẽ được trực tiếp kiểm tra mã vạch, nguồn gốc, chất lượng của trụ Implant và răng sứ. Cùng đó là hợp đồng cam kết có hiệu lực pháp lý bằng văn bản. 

cong-nghe-4-750x750.jpg
Khách hàng kiểm tra trụ Implant chính hãng

Với định hướng trở thành nha khoa toàn cầu, Nha khoa ViDental không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Cô chú/ anh chị Việt Kiều sẽ được cấp thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền với thời hạn bảo hành cao nhất là trọn đời.

the-bao-hanh-vidental-2-750x750.jpg

Đọc thêm: Chính sách BẢO HÀNH TRỒNG RĂNG IMPLANT – Chỉ có tại nha khoa ViDental

Quy trình làm răng dành riêng cho cô chú, anh chị Việt Kiều

Với kinh nghiệm thực hiện hơn 1.000 ca Implant cho khách hàng Việt Kiều, nha khoa ViDental hiểu rằng cô chú, anh chị thường chỉ về Việt Nam trong một thời gian ngắn (2 – 4 tuần). Cùng với đó là lịch trình bận rộn cho nhiều hoạt động như thăm gia đình, bạn bè, đi du lịch…

Vì vậy, ViDental đã xây dựng quy trình làm răng phù hợp và thuận tiện nhất cho thời gian của cô chú Kiều bào khi về nước.

231218-VDT-CTVietkieu-Baiviet06-1-750x750.jpg

Quy trình trồng răng Implant tức thì tại nha khoa ViDental

Cô chú/ anh chị có tình trạng răng, sức khỏe ổn định thì phương pháp Trồng răng Implant tức thì chỉ mất tối đa 2 ngày là có ngay răng mới đẹp tự nhiên như răng thật, thoải mái ăn nhai và an toàn cho sức khỏe.

trong-rang-vidental-4.png

Để tiết kiệm thời gian, cô chú/ anh chị gửi hình ảnh răng hiện tại thông qua Zalo, Messenger, số điện thoại. Bác sĩ ViDental sẽ liên hệ tư vấn về:

  • Tư vấn kế hoạch trồng răng Implant tối ưu nhất cho tình trạng răng hiện tại.
  • Tư vấn loại trụ Implant phù hợp tình trạng xương hàm.
  • Thông báo chi phí dự trù trọn gói bao gồm: Trụ Implant - khớp nối - răng sứ - răng tạm miễn phí.
  • Dự đoán thời gian cần thiết để hoàn thiện để đảm bảo kết quả trồng răng và phù hợp với kế hoạch của cô chú ở Việt Nam.

Sau khi giải đáp mọi thắc mắc nếu cô chú/ anh chị đồng ý, trợ lý bác sĩ sẽ tiến hành đặt trước lịch hẹn để cô chú không phải chờ đợi khi đến nha khoa.

Ngày đầu tiên: Thăm khám tình trạng răng miệng cùng bác sĩ

  • Bác sĩ Quang Anh - Chuyên gia trồng răng Implant thăm khám tổng quát tình trạng răng hiện tại.
  • Chụp phim Conebeam 3D để xác định chính xác tình trạng xương hàm.
  • Trường hợp răng có bệnh lý, tiêu xương hàm nặng, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất cho cô chú, anh chị.
  • Báo giá chi phí trồng răng trọn gói, không phát sinh.

Nếu cô chú/ anh chị đồng ý thực hiện, nha khoa ViDental sẽ làm hợp đồng cam kết hiệu quả và trồng răng luôn trong ngày hoặc có thể hẹn ở ngày tiếp theo.

Ngày thứ 2: Tiến hành trồng răng Implant tức thì

  • Nha khoa Vidental sẽ gọi điện nhắc nhở lịch trồng răng cũng như những lưu ý cần thiết trước 1 ngày.
  • Quá trình cấy ghép Implant được thực hiện từ 30 phút - 4 tiếng tùy vào từng tình trạng răng và số lượng răng.
  • Đối với trồng răng đơn lẻ, cô chú/ anh chị có thể lắp răng tạm ăn nhai được luôn ngay sau khi trồng răng. Với trồng răng toàn hàm thì sẽ lắp răng tạm sau 48 tiếng và ăn nhai như răng thật.

Răng tạm được làm từ nhựa cao cấp giúp cô chú/ anh chị đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai thoải mái từ 6 tháng - 1 năm trước khi quay lại gắn Răng Sứ.

Ngày thứ 7: Tái khám

Cô chú, anh chị đến nha khoa ViDental để tái khám, kiểm tra lại trước khi quay lại nước ngoài.

Trong khoảng từ 6 tháng - 1 năm sau khi cấy Implant, cô chú/ anh chị quay lại Nha khoa ViDental thực hiện cố định răng sứ và hoàn tất quá trình trồng răng Implant.

Bởi lúc này trụ Implant đã được tích hợp cứng chắc vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên trên. Hoàn thiện hàm răng ăn nhai chắc chắn cho cô chú sử dụng trọn đời.

Với quy trình trồng răng tối ưu thời gian cho Kiều Bào, nha khoa ViDental đã được đông đảo cô chú/ anh chị sinh sống ở Mỹ, Úc, Canada, Pháp,… lựa chọn để cấy ghép Implant khi về nước.

XEM TRƯỚC KẾ HOẠCH TRỒNG RĂNG IMPLANT – CHI PHÍ TRỌN GÓI DỰ TRÙ

Dành cho bạn: Review thực tế Việt Kiều Úc trồng răng tức thì tại nha khoa ViDental

Quy trình bọc sứ trong 2 lần hẹn tại nha khoa ViDental

Làm răng sứ trong 2 lần hẹn là quá trình hoàn thiện việc bọc/ dán sứ chỉ trong 2 lần hẹn khám tại nha khoa ViDental nếu có tình trạng răng, sức khỏe ổn định. Cô chú, anh chị sẽ được xem trước dáng răng phù hợp với khuôn mặt và có ngay răng mới bền đẹp, tự nhiên, thoải mái ăn nhai.

trong-rang-vidental-6.png

Lần hẹn 1: Thăm khám, mài răng, chế tạo răng sứ

  • Bước 1: Thăm khám tổng quan răng miệng
  • Bước 2: Mài răng làm trụ
  • Bước 3: Lấy dấu răng
  • Bước 4: Đặt răng giả tạm thời

Lần hẹn 2: Hoàn thiện bọc sứ cho răng

Thời gian hoàn thành bọc răng sứ chỉ qua 2 lần hẹn thường mất từ 3 – 7 ngày (tùy từng trường hợp).

Bước 1: Khám tổng quát răng miệng: Nếu răng miệng của cô chú/ anh chị đang gặp các vấn đề như sâu răng, viêm nha chu,.. thì cần phải điều trị dứt điểm, sau đó mới tiến hành bọc sứ. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng, nhu cầu của mỗi người mà tư vấn loại răng sứ, hình dáng, màu răng sao cho phù hợp nhất.

Bước 2: Gây tê vùng, mài cùi răng: Bác sĩ vệ sinh khoang miệng, tiêm thuốc tê và tiến hành mài cùi răng thành các trụ để gắn mão răng sứ bên trên.

Bước 3: Lấy dấu răng: Cô chú, anh chị sẽ được lấy dấu răng để làm răng sứ. Sau đó dấu răng sẽ được gửi tới phòng chế tác để kỹ thuật viên tiến hành chế tạo.

Bước 4: Gắn răng tạm: Trong thời gian chờ răng sứ được hoàn thiện, cô chú/ anh chị sẽ được gắn tạm răng sứ để có thể thoải mái ăn nhai như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Bọc răng sứ: Cuối cùng bác sĩ gắn răng sứ lên phần trụ đã được mài, kiểm tra độ tương thích về kích thước, hình dáng, màu sắc răng. Nếu cô chú, anh chị chưa hài lòng sẽ được chỉnh sửa ngay. Lúc này bác sĩ cũng hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp tại nhà.

231218-VDT-CTVietkieu-CTA06-2.gif

Quy trình làm răng tại ViDental được xây dựng chuyên nghiệp, các bước từ tiếp đón, thăm khám, chụp phim, tư vấn, điều trị,… đều được thực hiện kỹ lưỡng khi cô chú, anh chị đến nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc luôn đồng hành cùng khách hàng Trước – Trong – Sau khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, cô chú/ anh chị Việt Kiều về nước có thể an tâm khi làm răng tại ViDental.

Ưu đãi làm răng đón Tết dành cho khách hàng Việt Kiều – Chỉ có tại ViDental

Tưng bừng đón mùa lễ cuối năm, nha khoa ViDental gửi tặng quý cô chú, anh chị Việt Kiều về nước làm răng nhiều ưu đãi hấp dẫn, lớn nhất trong năm.

Ưu đãi Trồng răng Implant tức thì

  • Thăm khám trực tiếp 1:1 cùng Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Giảm 15% – 35% chi phí trồng răng Implant.
  • Gói chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.000.000 VNĐ.

Đặc biệt, với những cô chú, anh chị trồng răng Implant toàn hàm, nha khoa ViDental sẽ hỗ trợ thêm:

  • Miễn phí toàn bộ khách sạn và chi phí đi lại.
  • Quà tặng trị giá 6.000.000 VNĐ (Bao gồm: Gói chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng, Sét Quà Tre Việt hoặc Máy tăm nước trị giá 1 triệu đồng).

Xem thêm: Bảng giá trồng răng Implant 2024 và ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi bọc sứ, dán sứ cho Việt Kiều

  • Giảm 20% với khách làm dưới 16 răng.
  • Tặng gói CSSK răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.000.000 đồng.

Đặc biệt, với những cô chú, anh chị làm từ 16 răng trở lên, nha khoa ViDental sẽ hỗ trợ thêm:

  • Giảm 30% chi phí bọc sứ, dán sứ.
  • Miễn phí khách sạn  chi phí đi lại.
  • Quà tặng trị giá 6.000.000 đồng (Bao gồm: Gói chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng, Sét Quà Tre Việt hoặc Máy tăm nước trị giá 1 triệu đồng).

Xem thêm: Bảng giá răng sứ mới nhất 2024 tại Nha Khoa ViDental

231218-VDT-CTVietkieu-Quatang02-1-1.jpg

Để không bỏ lỡ nhiều ƯU ĐÃI LỚN các dịch vụ tại Nha Khoa ViDental, cô chú/ anh chị có thể xem thêm tại đây: Đại Tiệc SALE Cuối Năm, Siêu Ưu Đãi Lên Đến 35% 

1.000+ khách hàng Việt Kiều có răng tức thì tại ViDental

Bằng những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Nha khoa ViDental đã nhận hơn 1.000+ làm răng tức thì thành công. Đặc biệt trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng, uy tín của cô chú, anh chị Việt kiều khi trở về nước làm răng.

Đọc thêm:

Báo chí đưa tin về Nha khoa ViDental

Đọc thêm các bài báo về nha khoa ViDental TẠI ĐÂY

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, công nghệ hiện đại cùng quy trình làm răng tức thì, Nha Khoa ViDental tự tin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cô chú, anh chị Việt kiều khi về nước.

BAC-SI-THAI-NIENG-RANG
25 SUẤT THĂM KHÁM
cùng Giám đốc chuyên môn ViDental
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bình luận (60)

  1. Tranbinh says: Trả lời

    Bọc răng sứ ở đây vừa rẻ hơn Úc lại đúng có dịp ưu đãi 30% nữa, thật may mắn khi được bạn giới thiệu trong chuyến về Việt Nam lần này

    1. Hà Phương says: Trả lời

      răng tôi làm xong ai cũng khen, bác sĩ bên ViDental chuyên môn giỏi mà nhiệt tình lắm

  2. Hưng Trần says: Trả lời

    Phải nói dịch vụ làm răng ở đây chả thua kém gì bên Mỹ, bác sĩ giỏi, nha khoa hiện đại, trồng răng xong tôi rất ưng ý

    1. manhnguyen says: Trả lời

      tôi xin thông tin bác sĩ trồng răng với loại trụ

    2. Hưng Trần says: Trả lời

      Tôi dùng loại neodent của thuỵ sĩ, bác sĩ làm cho tôi là bác sĩ Quang Anh, gọi trc qua 0987 933 309 để đặt lịch nhé

  3. myle.0112 says: Trả lời

    thấy nhiều việt kiều qua bên này làm răng, mn cho mình xin ít review với

    1. Phan Tùng says: Trả lời

      ViDental nổi tiếng uy tín ở Hà Nội, trc mình cũng đưa bố qua để trồng răng toàn hàm

    2. Trinh Phạm says: Trả lời

      bác sĩ bên này chuyên môn giỏi lại còn có tâm, thích nhất là bác sĩ Quang Anh tư vấn kỹ lắm

    3. hamy_907 says: Trả lời

      thấy bác này review trồng răng không đau, ăn nhai tốt https://www.youtube.com/watch?v=8epE9rbkSL4

  4. Định Lê says: Trả lời

    tôi tính về Việt Nam chơi 2 tháng không biết có kịp trồng răng không

    1. trongtran_ says: Trả lời

      nếu răng bác không bị tiêu xương nặng thì kịp đó, đợt trước tôi trồng tầm 1 tháng rưỡi là xong hết rồi

    2. lyly says: Trả lời

      trước tôi liên hệ trước cho bác sĩ xong họ gửi kế hoạch dự trù cho

  5. Trần Thương says: Trả lời

    sau 2 lần hẹn là tôi đã có hàm răng sứ đều đẹp như này rồi, phải công nhận bác sĩ ở đây nhiệt tình với làm mát tay quá

    1. maile_09 says: Trả lời

      trộm vía răng sứ mà trắng đẹp như răng thật

    2. buiha says: Trả lời

      cần đặt lịch trước ko bạn, tôi cũng đang muốn làm

    3. Trần Thương says: Trả lời

      bạn đặt trước hẹn với bác sĩ nhé https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

    4. buiha says: Trả lời

      oke, tôi cảm ơn nhiều

  6. Minh Thu says: Trả lời

    Bác sĩ Thùy Anh rất có tâm, trước khi bọc răng sứ kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng răng rồi tư vấn chi tiết phương pháp phù hợp nên tôi rất yên tâm

    1. Vy says: Trả lời

      được bác sĩ Thuỳ Anh bọc răng sứ thì an tấm z quá r https://nhakhoavidental.com/bac-si-thuy-anh-chuyen-gia-boc-rang-dan-su-28924.html

  7. Thuỳ Dương says: Trả lời

    nhân viên bên ViDental chăm sóc rất chu đáo, bác sĩ tư vấn bọc răng sứ bằng công nghệ nano biotech rất nhanh, lại còn đẹp nữa

    1. Trang Lê says: Trả lời

      bạn làm răng trong bao lâu thế, công nghệ bọc sứ này ổn ko, mình cũng muốn làm răng mà sợ ê buốt

    2. Thuỳ Dương says: Trả lời

      mình làm trong 5 ngày là xong r, bác sĩ hẹn đúng 2 lần, về nhà ăn uống bth ko ê buốt đâu, bạn tham khảo đây nhé https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/cong-nghe-boc-rang-su-nano-biotech

    3. Dương Ánh says: Trả lời

      bạn bọc loại sứ gì đó, nhìn trắng tự nhiên quá

    4. Thuỳ Dương says: Trả lời

      mình bọc loại Emax Press của Đức, ai cũng bảo nhìn giống màu răng thật

  8. tung_anh says: Trả lời

    Làm răng ở ViDental vừa chất lượng, đẹp lại còn giá thành hợp lý

  9. tranthilananh_ says: Trả lời

    Nha khoa hiện đại, thiết bị tân tiến còn hơn cả bên Séc, nhất là bác sĩ, nhân viên rất niềm nở, hiếu khách

    1. kimthoa.99 says: Trả lời

      tôi chọn làm răng ở đây cũng vì lý do đó

  10. Quoc Trung says: Trả lời

    Tôi tiết kiệm được 5 lần chi phí khi trồng răng toàn hàm ở ViDental mà chất lượng lại ngoài mong đợi, răng ăn uống tốt, lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận được vị ngon

    1. hongphamm says: Trả lời

      tôi cũng từ Mỹ về làm răng, không giờ trong nước cũng có nhiều bác sĩ giỏi, nha khoa chất lượng đến vậy

    2. Quoc Trung says: Trả lời

      Nước ngoài hiện đại nhưng chưa chắc chất lượng tốt như bên này bác nhỉ

    3. hongphamm says: Trả lời

      phải đấy, may kiếm dc nha khoa uy tín nên cũng yên tâm

  11. minhthu.88 says: Trả lời

    hỏi người quen địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội thì mn đều bảo qua ViDental chất lượng nhất với chi phí hợp lý

    1. chinguyen_99 says: Trả lời

      bên này có chính sách trả góp nên trồng răng hay bọc sứ cũng đều ok

    2. Phượng Đào says: Trả lời

      trả góp như nào thế bạn

    3. chinguyen_99 says: Trả lời

      trả trc 70% lần đầu, lần sau trả nốt 30%, bạn tham khảo thêm ở đây nhé https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/trong-rang-tra-gop-tai-nha-khoa-vidental

  12. Sương Đào says: Trả lời

    phòng khám phải hiện đại, sạch sẽ như này mới yên tâm

  13. Dung Dung says: Trả lời

    Trước khi trồng răng được bác sĩ cho kiểm tra trụ implant chính hãng nên rất yên tâm

    1. Hưng Đạo says: Trả lời

      Giờ cái gì cũng phải minh bạch thế này mới tin được, bên này làm ăn uy tín thế

  14. Huong_Pham says: Trả lời

    trước khi về Việt Nam, bác sĩ ViDental còn gửi cho tôi trước kế hoạch làm răng với chi phí dự trù để chuân bị tốt nhất

    1. Thuỷ says: Trả lời

      nha khoa tâm lý thế, như vậy mình cũng dễ sắp xếp lịch trình

    2. đúng rồi đó bạn, vậy nên tôi mới quyết định làm ở đây says: Trả lời

      đúng rồi đó bạn, vậy nên tôi mới quyết định làm ở đây

  15. Dung Đào says: Trả lời

    bạn bè việt kiều mình toàn ra đây bọc răng sứ

    1. Mai Linh says: Trả lời

      được cái bên này uy tín, răng sứ đảm bảo chất lượng với có bác sĩ tay nghề cao nhiều kinh nghiệm

    2. Phúc says: Trả lời

      nhiều người bọc răng cũng review tốt lắm https://www.youtube.com/watch?v=F9cQ8oM56BE

  16. Hải Lê says: Trả lời

    May mắn lần này về nước làm răng được bác sĩ Quang Anh điều trj cho, trồng răng vừa nhanh vừa không đau

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      tôi cũng được bác sĩ Quang Anh làm cho, bác sĩ tư vấn kỹ mà làm rất chuyên nghiệp giờ ăn nhai thoải mái hơn trước rất nhiều

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời

      thấy bác sĩ này được nhiều người khen trồng răng Implant giỏi ở Việt Nam https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-nguyen-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh

    3. Hải Lê says: Trả lời

      đúng rồi bạn, bác sĩ giờ làm giám đốc chuyên môn bên vidental

  17. Giang says: Trả lời

    lựa chọn vidental để trồng răng vì bên này có bảo hành tốt cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình

    1. binhtrong_ says: Trả lời

      bảo hành như nào thế ạ

  18. hanh_pham says: Trả lời

    Từ ngày trồng răng đến giờ ăn nhai dễ chịu hẳn, bsi Quang Anh tư vấn trồng răng ko khoan xương bằng công nghệ từ tính nên ko đau mà nhanh lắm, chỉ mất 10 phút là xong r

    1. Lệ Xuân says: Trả lời

      thấy mn review công nghệ này tốt lắm, em xin liên hệ để đưa chú em qua trồng

    2. hanh_pham says: Trả lời

      bạn gọi qua số này nhé 0987 933 309, tranh thủ đang có ưu đãi giảm giá đấy

    3. Lệ Xuân says: Trả lời

      em cảm ơn ạ, chắc cuối tuần tranh thủ qua

  19. Giangg_trần says: Trả lời

    thấy bên này làm răng ổn nhất ở Việt Nam luôn đó, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với đầu tư máy móc

    1. Vynguyen.806 says: Trả lời

      nha khoa guộc của nhà tôi, bố mẹ đều trồng răng bên này hết, chi phí cũng hợp lý

    2. Vynguyen.806 says: Trả lời

      mình bọc sứ bên này mà về bên Úc ai cũng khen, còn xin số để bao giờ về Vn làm

    3. mailan says: Trả lời

      thích nhất bác sĩ Thái tư vấn, nhẹ nhàng và gần gũi

    4. vuongtheanh says: Trả lời

      bạn này bọc răng xong nhìn mặt khác hẳn https://nhakhoavidental.com/khach-hang/khach-hang-tran-thu-hang

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309