Trồng Răng Số 7 Mất Bao Nhiêu Tiền? Phương Pháp Thực Hiện Nào Tốt?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Trồng răng số 7 mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố: Chất liệu răng sứ sử dụng, số lượng răng cần trồng, phương pháp thực hiện và tình trạng sức khỏe [1]. Dưới đây là chi phí cơ bản của 3 phương pháp trồng răng phổ biến hiện nay [2]:

  • Trồng răng bằng răng giả tháo lắp: Giá cả phụ thuộc vào loại răng giả và chất liệu được sử dụng. Thông thường mức giá có thể dao động khoảng 2.000.000 - 10.000.000 đồng.
  • Trồng răng bằng cầu răng sứ: Giá trung bình cần chi trả trong khoảng từ 9.000.000 cho cầu 3 răng sứ.
  • Trồng răng Implant: Chí phí cấy ghép Implant dao động khoảng 15.000.000 - 45.000.000 đồng [3].

Hãy tham khảo và thảo luận với bác sĩ nha khoa để biết rõ về các phương pháp cũng như chi phí điều trị cụ thể cho trường hợp của bạn.

Răng số 7 là gì? Tác hại của mất răng số 7

Răng số 7 hay còn gọi là răng cối thứ 2, đóng vai trò vô cùng quan trọng trên cung hàm. Chúng có nhiệm vụ nghiền nát thức ăn trước khi đi vào dạ dày. Răng hàm số 7 thường chỉ mọc 1 lần duy nhất trong đời ở độ tuổi 12 – 13 tuổi. Khi răng số 7 bị mất đi, chúng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của người bệnh. Do vậy, việc trồng răng sứ số 7 là rất cần thiết và quan trọng trong trường hợp này.

Răng số 7 là răng cối thứ 2, đóng vai trò quan trọng trên cung hàm
Răng số 7 là răng cối thứ 2, đóng vai trò quan trọng trên cung hàm

Một số tác hại của việc mất răng số 7 đến sức khỏe và thẩm mỹ.

  • Ảnh hưởng đến chức năng nhai: Mất răng số 7 sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động ăn nhai hằng ngày. Đồng thời gây ra các bệnh lý về tiêu hóa như đau dạ dày, trào ngược dạ dày… ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn về lâu dài.
  • Ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình và khuôn mặt: Việc mất răng số 7 sẽ tạo thành một khoảng trống lớn trên hàm. Nếu để lâu ngày không trồng răng, xương hàm sẽ tiêu dần khiến 2 má của bạn hóp lại. Quá trình này gây ảnh hưởng lớn đến vẻ bề ngoài làm bạn trông già hơn so với độ tuổi. Từ đó làm suy giảm tính thẩm mỹ cũng như khả năng giao tiếp.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe toàn bộ hàm răng: Mất răng số 7 cũng có thể tác động đến vị trí của các răng xung quanh và làm thay đổi cân bằng của hàm răng.
  • Viêm tủy răng số 7: Mất răng số 7 có thể dẫn đến tình trạng viêm tủy răng, gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung.
  • Nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe khác: Mất răng số 7 có thể tăng nguy cơ viêm nhiễm và các vấn đề sức khỏe răng miệng như sưng nướu, viêm nhiễm, và thậm chí là thay đổi cấu trúc của hàm.

Có thể thấy những ảnh hưởng của mất răng số 7 gây ra là khá nghiêm trọng. Chính vì thế, việc trồng răng số 7 càng sớm càng tốt là lời khuyên của hầu hết các nha sĩ. Điều này sẽ ngăn ngừa quá trình tiêu xương, khôi phục chức năng ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đối tượng có thể trồng răng cối số 7

Để được phục hình răng số 7, người bệnh cần phải đáp ứng đủ những tiêu chí dưới đây:

  • Người bị mất răng hàm số 7 thật trên khuôn hàm.
  • Bệnh nhân sở hữu sức khỏe răng miệng tốt, khung xương hàm chắc chắn. Điều này sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép trụ Implant đạt kết quả tốt nhất.
  • Chống chỉ định trồng răng hàm số 7 với những đối tượng như bà bầu, trẻ nhỏ. Những người mắc các bệnh lý về sức khỏe như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Việc trồng răng giả có thể gây nguy hại cho những đối tượng này.
  • Những ai không trong giai đoạn sức khỏe đặc biệt như mới phẫu thuật hay mới ốm dậy…

TÌM HIỂU THÊM: Nhổ Răng Bao Lâu Thì Trồng Lại Được? – Chuyên Gia Giải Đáp

Người bệnh cần sở hữu sức khỏe tốt để có thể phục hình hàm số 7
Người bệnh cần sở hữu sức khỏe tốt để có thể phục hình hàm số 7

Các phương pháp trồng răng hàm số 7 tốt nhất hiện nay

Cầu răng sứ và trồng răng Implant là hai phương pháp trồng răng số 7 hàm trên được áp dụng phổ biến hiện nay. Theo đó, ở mỗi kỹ thuật này lại có những đặc điểm khác nhau, cụ thể như:

Trồng răng bằng cầu răng sứ

Trồng răng bắc cầu đòi hỏi 2 răng liền kề răng số 7 bị mất phải thực sự khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng tuyệt đối không mắc phải bất cứ bệnh răng miệng nào. Có như vậy, việc mài răng để làm trụ đỡ mới được thuận lợi. Từ đó giúp cho răng hàm giả số 7 trở nên chắc chắn và cố định hơn

Theo lý thuyết, để làm cầu răng sứ số 7, nha sĩ sẽ phải mài cùi răng số 8 và số 6 để làm trụ đỡ. Song thực tế, răng số 8 vốn là răng khôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Do vậy, để làm được cầu răng số 7, người bệnh sẽ phải làm cầu răng từ răng số 5 và 6.

Trồng răng hàm số 7 bằng cầu răng sứ là phương pháp nha khoa phổ biến hiện nay
Trồng răng hàm số 7 bằng cầu răng sứ là phương pháp nha khoa phổ biến hiện nay

Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia, việc trồng răng hàm số 7 bằng phương pháp bắc cầu thực sự không phải là giải pháp tối ưu nhất. Bởi lẽ muốn làm được cầu răng sứ số 7, bác sĩ sẽ cần mài răng số 5 và 6. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của 2 loại răng trên. Ngoài ra, việc tận dụng 2 răng cùng trong một phía để làm trụ đỡ cầu sứ sẽ khiến hàm răng của bạn bị mất đi tính cân đối. Về lâu dài, dưới áp lực của hoạt động ăn nhai, 2 trụ răng sẽ yếu đi một cách nhanh chóng.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Phương Pháp Trồng Răng Bắc Cầu tại đây!

Áp dụng kỹ thuật trồng răng Implant

Để khôi phục vai trò của răng số 7 đã mất, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp trồng răng Implant. Đây là kỹ thuật nha khoa cho hiệu quả tối ưu và tốt nhất hiện nay. Theo đó, phương pháp này có thể khắc phục toàn bộ hạn chế của việc làm cầu răng sứ.

Trồng răng số 7 Implant sử dụng trụ Titanium có độ cứng khá cao. Khi được cấy vào xương hàm, chúng sẽ thay thế cho phần chân răng số 7 thật đã mất. Dần dần trụ này sẽ tạo ra sự liên kết với phần mão làm từ sứ và thay thế cho phần răng thật.

Cấu trúc của trụ Implant rất giống răng thật, thêm nữa trụ lại rất chắc chắn. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vững của trụ. Hơn thế nữa, kỹ thuật trồng răng này còn không ảnh hưởng tới những răng bên cạnh. Từ đó giúp hàm răng của bạn luôn được duy trì trạng thái của mạnh. Ngoài ra, với trồng răng Implant số 7, bạn sẽ còn tránh được hiện tượng tiêu xương hàm.

XEM THÊM: Đánh Giá Chi Tiết Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant

Sử dụng răng giả tháo lắp

Giống như tên gọi đây là phương pháp trồng răng số 7 không cố định. Ưu điểm của phương pháp này chính là việc bạn có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Cấu tạo của răng giả tháo lắp gồm có 1 nền hàm được làm bằng nhựa cứng hoặc dẻo, có móc hoặc không để cố định răng giả trong miệng. Phần thân răng bằng nhựa sẽ được ép ở trên nền hàm này. Vì không cố định nên sức nhai đối với phương pháp này này rất kém, chỉ đạt khoảng 30-40% so với răng thật.

Bên cạnh đó do răng giả tháo lắp không có chân răng nên tình trạng tiêu xương hàm vẫn xảy ra. Hơn nữa khi nướu teo lại thì răng giả sẽ không được chắc chắn mà lỏng lẻo dễ rơi ra. Sử dụng một thời gian bạn phải thay chiếc răng giả mới.

Quy trình phục hình răng số 7

Mỗi phương pháp trồng răng số 7 hàm trên sẽ có một quy trình thực hiện khác nhau. Tuy nhiên, dù là phương pháp nào thì chúng cũng phải tuân theo một quy chuẩn chung của Bộ Y tế. Cụ thể:

Bước 1: Thăm khám tình trạng răng và tư vấn

Người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám qua và chụp phim X – quang tại chỗ nhằm xác định tình trạng răng. Từ đó được tư vấn kỹ thuật trồng răng hàm số 7 phù hợp.

Bước 2: Lên kế hoạch phục hình răng số 7

Thống nhất về phương pháp trồng trăng dựa theo tình trạng răng, nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn. Đồng thời giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc phục hình răng số 7. Bao gồm vị trí trồng răng, mức chi phí, tính hiệu quả và thời gian thực hiện…

Bước 3: Vệ sinh răng miệng kỹ càng, có thể lấy dầu hàm

Vệ sinh răng miệng sẽ giúp bạn có được kết quả trồng răng hàm số 7 an toàn. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể được chỉ định lấy dấu hàm nếu bọc sứ hay trồng Implant.

Bước 4: Thực hiện phục hình răng với kỹ thuật phù hợp

Bác sĩ sẽ trồng răng cho người bệnh theo phương pháp đã thông nhất từ trước. Toàn bộ quy trình này sẽ được diễn ra an toàn tại phòng khám nha khoa hiện đại.

Bước 5: Đánh giá lại tình trạng răng và hoàn tất việc phục hình

Để đảm bảo chiếc răng mới đạt thẩm mỹ và chịu lực tốt, bác sĩ sẽ thực hiện một vài đánh giá. Đồng thời tư vấn cho người bệnh về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng sau khi trồng. Cuối cùng, bạn sẽ được hẹn lịch tái khám cụ thể để kiểm tra tình hình răng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Trồng Răng Sứ Có Đau Không? Có Ảnh Hưởng Gì Đến Sức Khỏe?

Hiện nay trồng răng số 7 mất bao nhiêu tiền?

Loại trụ

Giá niêm yết

Bảo hành

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm
Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Dentium Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Dentium Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000 10 năm

Neodent Thụy Sỹ

30.000.000 20 năm

Tekka Pháp

30.000.000 20 năm
Nobel Thụy Điển

35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

49.000.000 Trọn đời

Nobel Tiultra On One Thụy Điển

52.000.000 20 năm

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000 20 năm
Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời
Phẫu thuật lấy Implant cũ

5.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các ƯU ĐÃI HÀNG THÁNG cho khách hàng. Để được GIẢM 10-30% CHI PHÍ, hãy liên hệ hotline 0987 933 309 để được tư vấn chi tiết hơn.

Việc trồng răng số 7 mất bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào phương pháp trồng răng mà người bệnh lựa chọn. Dưới đây là mức giá của từng kỹ thuật trồng răng hàm số 7 mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối với răng giả tháo lắp: Phương pháp này còn rất nhiều hạn chế nên chi phí bạn phải bỏ ra khá thấp. Cụ thể mức giá trồng răng số 7 bằng hàm tháo lắp dao động từ 2-10 triệu.
  • Đối với phương pháp cầu răng sứ: Mức phí trồng răng số 7 hàm trên sẽ được tính bằng số lượng răng sứ trên cầu răng và chất liệu loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, chi phí này còn phụ thuộc vào cả tình trạng mất răng, sức khỏe xương hàm lẫn số lượng răng bị mất của bạn. Số tiền bạn phải bỏ ra cho phương pháp này có thể là 9 triệu cầu 3 răng sứ).
  • Đối với phương pháp trồng răng Implant: Chi phí của phương pháp này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như loại trụ Implant, chất liệu mão sứ hay cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện. Bởi mỗi nha khoa sẽ có một bảng giá khác nhau nhưng độ chênh lệch không nhiều. Thông thường, giá của 1 chiếc răng Implant sẽ dao động từ 15 – 45 triệu.

ĐỪNG BỎ LỠ: So Sánh Cầu Răng Và Implant – Giải Pháp Nào Hiệu Quả Nhất?

Chi phí trồng răng số 7 bằng cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí trồng răng số 7 bằng cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Lý do nên lựa chọn trồng răng Implant

  • Ăn nhai như răng thật: Trụ răng Implant được cấy ghép vào bên trong xương hàm một cách chắc chắn, có thể thay thế hoàn toàn chân răng đã mất. Nhờ vậy mà đây là phương pháp hiện đại nhất hiện đại nhất hiện nay giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, đảm bảo duy trì chức năng ăn nhai như răng thật.
  • Độ bền cao: Tuổi thọ  của trụ Implant có thể kéo dài lên đến 30 năm hoặc TRỌN ĐỜI nếu được chăm sóc tốt. Ngoài ra, răng Implant có kết cấu chắc chắn, khớp nối giữa trụ và mão sứ có thể tháo rời để sửa chữa và chăm sóc định kỳ. Do đó, giúp tăng tuổi thọ cho răng.
  • An toàn tuyệt đối: Trụ răng Implant được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất được kiểm định bởi các chuyên gia và tổ chức hàng đầu thế giới về độ an toàn, tương thích tuyệt đối với cơ thể.
  • Thẩm mỹ cao: Phương pháp trồng răng Implant giúp phục hình răng với hình dáng như răng thật, những người xung quanh khó nhận ra bạn đang trồng răng. Do đó giúp khôi phục nụ cười tự tin và hài hòa.

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng uy tín

Để mang lại chất lượng dịch vụ trồng răng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa ViDental đã nghiên cứu và xây dựng một Trung tâm trồng răng, Phục hình răng Thẩm mỹ – ViDental Implant chuyên biệt.

Nhờ đó, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trồng răng chuyên sâu với được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

>> ĐỌC THÊM: Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa chuẩn AIFC

Sở hữu công nghệ từ tính độc quyền

Công nghệ từ tính là một công nghệ hiện đại, sử dụng cơ chế rung để nén ép, tách xương thay vì khoan cắt xương. Nhờ đó mà giúp bảo toàn tối đa xương hàm, ngăn ngừa biến chứng, giảm sưng đau và rút ngắn thời gian điều trị.

Ngoài máy từ tính, nha khoa ViDental còn kết hợp với các thiết bị hiện đại  như: máy quét dấu răng iTero 5D, kháng thể tự thân giúp nhanh lành thương, mão sứ cá nhân hóa với từng trường hợp.

TÌM HIỂU THÊM: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ trồng răng từ tính tại Nha khoa ViDental

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trồng răng Implant, Bác sĩ Quang Anh đã tiếp nhận và chữa trị hàng ngàn ca trồng răng Implant mọi cấp độ mỗi năm. Không chỉ giúp khách hàng có răng ăn nhai như thật, bền chắc lâu dài mà bác sĩ còn đảm bảo yếu tố răng thẩm mỹ với chi phí tối ưu nhất.

Hiện nay, bác sĩ Quang Anh đáng giữ vai trò là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa ViDental.

TÌM HIỂU THÊMBác sĩ Quang Anh – chuyên gia phục hình thẩm mỹ

Bảo hành bằng văn bản

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, nha khoa ViDental có chế độ bảo hành minh bạch với những điều khoản rõ ràng. Nha khoa cung cấp thẻ bảo hành điện tử ViDental Standard với những quyền lợi đặc biệt giúp khách hàng nhận chế độ bảo hành thuận tiện dễ dàng. Với chiếc thẻ này, khách hàng có thể sử dụng quyền lợi bảo hành tại  bất kỳ chi nhánh này và nhận các thông tin ưu đãi, khuyến mãi, tư vấn miễn phí từ nha khoa ViDental.

bao-hanh-trong-rang-vidental-3-750x750.jpg

Trụ răng nhập khẩu chính ngạch

Nha khoa viDental cam kết sử dụng 100% vật liệu chính hàng. được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu tín hàng đầu như: Mỹ, Thụy Sỹ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của trụ răng tại Nha khoa ViDental.

Cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa ViDental sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị như: máy chụp phim CT Conebeam; máy quét dấu răng iTero 5D. máy trồng răng công nghệ từ tính,…

Trên đây là những thông tin chia sẻ về việc trồng răng số 7 mất bao nhiêu tiền và các phương pháp phục hình chiếc răng này tốt nhất hiện nay. Để đảm bảo an toàn trong quá trình răng hàm số 7, người bệnh nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Điều này sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm cho răng miệng lẫn sức khỏe của bạn.

Trồng răng tại Nha khoa ViDental

XEM THÊM BÀI VIẾT:

Bình luận (53)

  1. Hoàn Hằn says: Trả lời

    Mn ơi bố e bị mất răng 7 đc hơn 1 năm dạo này, ông bô bảo thấy răng cứ bị xô xô h không biết lm thế nào cả, e tìm hiểu thì thấy bảo lm implant hoặc bắc cầu. Ai lm rồi cho mình xin ý kiến là lm loại nào tốt vậy, tết nhất đến nơi rồi phải cho bố lm loại tốt cho bền

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Nên trồng ipl bạn ạ. Mình cũng đưa mẹ đi trồng ipl cho an toàn á. Làm đc 3 năm r, bà ăn nhai vẫn ok lắm

    2. Nguyệt Chi says: Trả lời

      Bắc cầu k bền đâu b ơi, trồng imp luôn đi cho bác ăn nhai tốt, trc khi trồng thì nhớ ktra sưc khỏe của bác xem có bị sao k. Như t thấy trồng bền mà ăn nhai tốt lắm đến nay t trồng dc hơn 2 năm r đây

    3. Phương nhi says: Trả lời

      Bắc cầu k bền đâu b ơi, trồng imp luôn đi cho bác ăn nhai tốt, trc khi trồng thì nhớ ktra sưc khỏe của bác xem có bị sao k. Như t thấy trồng bền mà ăn nhai tốt lắm đến nay t trồng dc hơn 2 năm r đây

    4. Thi Vũ says: Trả lời

      trông răng implant sẽ bền hơn đấy bạn ơi, chứ làm cầu được 1 thời gian lại bị tụt lợi với mắc thức ăn vào hôi với dễ bị viêm lắm. Trồng implant đi mình cũng trồng 1 răng đây cải thiện ăn nhai nhiều lắm

      1. Nga Ngọc Hoàng says:

        ủa như này là chưa xong đâu đúg ko bác

      2. Thi Vũ says:

        vâng đây là film lúc mới cắm trụ xong, chưa thêm răng ạ

      3. Nga Ngọc Hoàng says:

        Bao laau thì xong tất tần tật ạ

      4. Thi Vũ says:

        phải 3-4 tháng mới lên răng thật được í bác, ai nhanh trụ xịn thì đâu đó 1-2 tháng

    5. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Mất răng lâu ngày có thể khiến các răng xung quanh bị xô lệch gây lệch hàm, lệch mặt, hóp má, bạn nên đưa bố đến nha khoa thăm khám và có phương án trồng răng giả phù hợp nhé https://nhakhoavidental.com/tinh-trang/mat-1-rang-ham

  2. Kim Dung says: Trả lời

    Đau nhức mấy hôm nay mà nhai cũng khó, soi điện thoại vào mới thấy có cái cục trắng trắng như này, nó cứng cứng ấy. Mn có ai biết bị như này là bị như nào không

    1. Phong Cương says: Trả lời

      khéo răng khôn b ạ, bạn thử đi nha sĩ kiểm tra xem

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

      nên đi chụp film đi bạn ơi

    3. Bảo Phương says: Trả lời

      Ủa b bị thiếu mất 1 răng ạ, sao trống thế ạ

      1. Kim Dung says:

        vâng mình mất răng 7 b ơi, đang tính trồng lại, xong bên cạnh cũng đau răng ko biết trồng dc ko đây

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Đây là dấu hiệu của răng khôn mọc ngầm, trùm lợi ạ, bạn qua nha khoa bác sĩ thăm khám miễn phí cho mình nhé

  3. Pháp Tuấn says: Trả lời

    Em cắm trụ im Pháp, chờ 6 tháng mới lắp đc răng. Mà lắp xong tiêu xương, tiêu lợi ntn. Các bác cho em ý kiến có cải thiện được ko. Rầu quá ạ

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Không ổn rùi b ui, có khi bs làm ẩu cho b rồi, đi khám lại mấy chỗ đi b ơi

    2. Tuyết lâm says: Trả lời

      khám để trồng răng impl có mất phí không chị?

    3. Yến Nhi says: Trả lời

      như chỗ cũ mẹ mình làm thì không b ạ, khám tầm soát bệnh nền đc miễn phí ạ. Trồng răng impl thì bạn tìm bsi có tay nghề cao ạ không dễ toang lắm á, mình rv bs này nè https://reviewnhakhoa.org/review-bac-si-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh-rang-19097.html

      1. Minh Anh says:

        chị ơi c đưa bác làm răng ở đâu ạ, nếu ở hà nội cho e xin contact bác sĩ ạ, e cảm ơn trước ạ

    4. Thu Trà says: Trả lời

      Bên đó bảo hành gì cho bác ko? Bác khám lại họ bảo sao,hướng giải quyết tnao vậy?

      1. Hoàng Sơn says:

        trông thế kia rồi mà ko bảo hành thì thất đức quá nhỉ

    5. Hoàng Trung says: Trả lời

      Không cần phim đã có thể chỉ định nhổ ra luôn được e nhé. Răng này e để càng lâu càng nguy hiểm. Viêm nhiễm. Tiêu xương tiêu luôn cả phần mềm nữa. Nhổ răng đó đi. Điều trị hết viêm. Ghép xương . Ghép mô mềm( nếu cần thiết) rồi sau mới phục hình răng lên được

    6. Minh Hằng says: Trả lời

      Khiếp c làm trụ Pháp mà tận 6th mới được lắp răng á, em làm có hơn 2th là lên răng ok rồi. Giờ ăn nhai đã ổn định

    7. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Răng của bạn có dấu hiệu viêm, tiêu xương, nguy cơ hoại tử xung quang trụ, bạn nên ngay lập tức đến nha khoa điều trị để thăm khám lại nhé

  4. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Bố em hơn 60 tuổi và bị mất 2 răng 7. Đã bị tiêu xương nhiều , còn rất mỏng chỉ khoảng 1mm. E đưa đi khám 2 nơi thì 2 bsi tư vấn khác nhau ạ
    1. Trồng implant và ghép thêm xương là ok ạ
    2. Răng 7 mất chỉ làm khó ăn uống hơn chút ở tuổi của ông. Răng hàm số 5,6 còn vẫn tốt để ăn . Răng 7 là răng trong cùng Ko ảnh hưởng ,ko làm xô lệch gì tới các răng còn lại. Và bị tiêu xương nhiều nếu có ghép thêm xương thì cắm implant cũng ko trụ vững ,tuổi thọ implant ko đc bền . Ko cần thiết trồng
    Ace có kinh nghiệm cho em xin ý kiến đc ko ạ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂

    1. Hải Đan says: Trả lời

      Mình trước cũng trồng răng số 7, theo mìh nghĩ r7 là răng ăn nhai nếu trồng được thì tốt ấy. Không thì bạn cứ thử đưa bố đi khám bên nha khoa khác xem sao

    2. Alex Phan says: Trả lời

      b ơi b mất răng bao lâu thì bạn đi trồng răng thế

    3. Hải Đan says: Trả lời

      mình mất răng độ 1 năm là mình đi trồng bạn ạ

    4. Alex Phan says: Trả lời

      nhổ răng xong thì mình đã trồng imp luôn được chưa thế bạn

      1. Nha khoa ViDental says:

        Nha khoa có phương pháp trồng răng tức thì chỉ 2 lần hẹn bạn có thể tham khảo trước nhé https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/trong-rang-tuc-thi-cho-viet-kieu

    5. Hải Đan says: Trả lời

      Chưa đâu bạn ạ, cái này nó cũng còn tuỳ vào case của mỗi người đấy, đi trồng thì bác sĩ sẽ dặn á. Như mình nhổ răng sau 6 tháng mới trồng á

    6. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Mình nghĩ răng 7 thì nên trồng vì răng đấy là răng ăn nhai chính mà nhỉ.

    7. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      bạn có thể tham khảo phương pháp trồng răng bằng công nghệ từ tính cho các trường hợp người cao tuổi bị tiêu xương này rất an toàn nhé https://vtv.vn/suc-khoe/nha-khoa-vidental-trong-rang-bang-cong-nghe-tu-tinh-khong-khoan-xuong-20231208095607707.htm

  5. Thanh Ngân says: Trả lời

    Em có 1 cái răng sâu chết tủy rồi. Em đang muốn nhổ đi nhưng không trồng lại thì có làm sao không nhỉ?

    1. Ella Nguyen says: Trả lời

      Trồng ipl bây giờ thì Tết có kịp không cả nhà nhỉ? Mn cho mình tham khảo loại trụ implant và nha khoa uy tín với, thấy nhiều người bảo trồng implant cẩn thận k bị đào thải trụ đấy nên mình cũng sợ, mất răng 3 tháng rồi chưa dám làm.

    2. Giang Thảo says: Trả lời

      nhổ thì nên trồng nha, trồng luôn thì đỡ mất xương, nhanh lành

    3. Hoàng Hương Lý says: Trả lời

      kịp tết, ăn ko đau nhưng cũng ko dc ăn vô tội vạ vì có thể ra tết mới lắp được răng cố định

    4. Kha Ken says: Trả lời

      bác Quang anh của VDT làm rất okela nha, cảm giác chắc tay nên làm nhanh mà êm

    5. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Một khi đã mất răng nên trồng lại răng giả để đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng về sau bạn nhé https://nhakhoavidental.com/faqs/nho-rang-khong-trong-lai-co-sao-khong

  6. Khả Ái says: Trả lời

    Mẹ mình muốn trồng răng , các bạn biết chỗ nào trồng răng bác sĩ tay nghề tốt, có tâm giới thiệu giúp mình với nhé.

    1. Thuong Thuong says: Trả lời

      Ké ạ, các bác cho em hỏi trồng implant xong có hay bị rắt thức ăn không ạ?

    2. Agn Nga says: Trả lời

      Như mình thì k nha, ăn nhai thoải mái lắm ý, cắm trụ Implant hàn quốc 6 tháng rồi cũng ổn

    3. Bích Vân says: Trả lời

      Làm không chuẩn thì ms bị giắt răng thôi b ạ b

    4. Chu Sơn says: Trả lời

      Mình trồng thì thấy bình thường bạn ạ, như răng thường của bạn á, nếu nó khít thì k k rắt gì cả. Nhưng vẫn nên để ý để vệ sinh bạn ạ

    5. Dung Nguyen Duc says: Trả lời

      Giắt thức ăn có nhiều nguyên nhân lắm bạn, nhưng nếu làm bsi tốt, kĩ thuật chuẩn thì bsi sẽ tư vấn trụ và khớp nối cho phù hợp với xương răng của bạn nha, lúc đấy thì k lo bị giắt răng đâu. Mình cũng làm r mà k thấy có vấn đề gì cả

    6. Linh Anh says: Trả lời

      làm cô Thái vidental đi heehe mừi điểm

      1. Hải Đan says:

        trồng bên này phải ko b ơi

      2. Linh Anh says:

        đúng ạ nhưng mình làm bác Thùy Anh

      3. Hải Đan says:

        ủa trồng bác Thùy Anh mà lại rì viu cô Thái ????

      4. Linh Anh says:

        lúc đầu mình khám và trồng là bác Thùy Anh, xong lắp răng với tái khám về sau là cô Thái vì bác Thùy Anh đi nhật bản chưa về, thấy cô Thái đỉnh hơn ạ

    7. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      bạn ghé nha khoa để được bác sĩ khám miễn phí và tư vấn phương án phù hợp cho cho bác nhà mình nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309