Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Trụ Implant Đức được đánh giá cao về khả năng khôi phục chức năng ăn nhai của răng, đẩy nhanh tiến trình tích hợp với xương hàm, phù hợp với nhiều đối tượng và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương [1]. Đồng thời, các loại trụ này cũng có thời gian sử dụng lâu dài nếu được bảo quản đúng cách.

Một số loại trụ Implant Đức nổi bật bao gồm [2]:

  • Trụ Implant MIS C1: Có thiết kế giúp tối ưu công nghệ phun cát hiện đại.
  • Trụ Implant Alphadent: Một trong những dòng Implant Đức phổ biến tại Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội.
  • Trụ Implant ICX: Dòng trụ cao cấp được ứng dụng công nghệ siêu thấm ướt giúp kích thích tốc độ làm lành vết thương, tiết kiệm thời gian điều trị.

Múc giá các loại trụ Implant Đức dao động từ 14.000.000 - 35.000.000 vnđ/trụ [3]. Có nhiều loại trụ implant khác nhau, và lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi khách hàng.

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức

Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các tổ chức nha khoa đạt chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy, dòng trụ này đảm bảo độ an toàn và chất lượng tối đa. Cùng điểm qua một vài thông tin cơ bản về dòng trụ nổi bật này: 

Trụ Implant Đức là gì?

Trụ Implant Đức là một trong những dòng trụ Implant thuộc phân khúc cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong quy trình phục hình thẩm mỹ. Dòng trụ này có thể sử dụng trong nhiều ca trồng răng Implant khác nhau như: Mất một răng, mất nhiều răng liên tiếp thậm chí là mất răng toàn hàm…

Trụ Implant Đức thuộc phân khúc trụ cao cấp
Trụ Implant Đức thuộc phân khúc trụ cao cấp

Đặc điểm nổi bật của các dòng trụ Implant từ Đức

Nhìn chung, các loại trụ Implant Đức đều sở hữu các đặc điểm nổi bật như: 

  • Vật liệu thiết kế đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối từ Titanium nguyên chất 100%. 
  • Thiết kế cơ bản gồm 3 phần chính là phần cổ, phần thân và khớp nối. Mỗi bộ phận đều có nhiệm vụ riêng và thực hiện chức năng chung là đẩy nhanh tốc độ tích hợp giữa trụ và xương hàm. 
  • Công nghệ xử lý bề mặt hàng đầu thế giới giúp giảm đau và sưng sau khi cấy ghép.
Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Các dòng trụ Implant Đức có ưu và nhược điểm gì nổi bật?

Các loại trụ Implant Đức được sản xuất và kiểm duyệt trên dây chuyền hiện đại nhất của CHLB Đức, chính vì vậy dòng trụ này trở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Khôi phục chức năng ăn nhai của răng: Trụ Implant Đức được ứng dụng trong nhiều trường hợp mất răng, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và nghiền nát thức ăn, nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. 
  • Đẩy nhanh tiến trình thực hiện: Trụ Implant Đức có cấu tạo bởi nhiều phần nhiều đường ren xoắn trên thân, giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt và đẩy nhanh thời gian tích hợp xương. Đồng thời, bề trụ trụ còn được xử lý nhám giúp tăng độ bám cũng như tạo sự liên kết giữa trụ và xương hàm. 
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Trụ được thiết kế với nhiều kích thước và độ dài khác nhau giúp phù hợp với từng loại kích cỡ răng đã mất. Hơn nữa, giữa các khớp nối và phần cổ trụ có nhiều khoảng trống giúp kích thích xương hàm phát triển, tăng thời gian sử dụng.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương: Khi đặt trụ Implant vào vị trí răng đã mất có thể khôi phục chức năng như răng thật, tạo lực tác động đến xương hàm từ đó hạn chế tình trạng tiêu xương và biến dạng khuôn mặt.
  • Làm lành vết thương nhanh chóng: Các loại trụ từ Đức đều được xử lý bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến như phun cát, siêu thấm ướt… giúp tăng diện tích tiếp xúc và giảm lực nén lên xương hàm. Đồng thời, thiết kế trụ dạng hình côn giúp giảm áp lực tác động tới xương hàm, từ đó giảm đau nhức và rút ngắn thời gian hồi phục. 
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Theo các chuyên gia, loại trụ này có thời gian sử dụng lâu dài nếu được bảo quản đúng cách. Ưu điểm này là nhờ thành phần chế tác từ 100% Titanium nguyên chất có độ bền và khả năng chịu lực cao. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo trụ bị đào thải trước sự tác động lớn từ môi trường. 
Trụ Implant Đức có nhiều cải tiến vượt trội tăng khả năng tích hợp với xương hàm
Trụ Implant Đức có nhiều cải tiến vượt trội tăng khả năng tích hợp với xương hàm

XEM NGAY:

Bên cạnh ưu điểm, các loại trụ Implant từ Đức cũng còn một số những điểm hạn chế như: 

  • Chi phí cao: Đây là một trong những lí do khiến loại trụ này chưa phổ biến tại Việt Nam. So với các loại trụ từ các nước khác, mức giá phải trả cho một ca cấy ghép Implant Đức cao hơn. Điều này dẫn đến việc các dòng trụ Implant cao cấp này chỉ phù hợp cho khách hàng có kinh tế ổn định. Trong trường hợp tài chính không cho phép, bạn có thể cân nhắc đến các loại trụ từ nước khác như Mỹ hoặc Thụy Sỹ với giá thành rẻ hơn và hiệu quả vẫn được đảm bảo. 
  • Không dành cho người xương hàm yếu: Trước khi tiến hành cấy ghép trụ Implant Đức, khách hàng cần xác định tình hình răng miệng. Trong trường hợp răng hàm quá yếu, dòng trụ này sẽ không được khuyến khích bởi lực tác động quá lớn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và cơ thể.

TOP 3 loại Implant Đức được giới chuyên gia đánh giá cao

Trụ Implant Đức ngày càng tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ chất lượng và độ uy tín cao. Dưới đây ViDental sẽ tổng hợp 3 loại trụ Implant được các chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường: 

Trụ Implant MIS C1 Đức

Trụ Implant MIS C1 luôn được đánh giá cao về chất lượng và được ứng dụng rộng rãi trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường. Implant MIS C1 được các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng bởi các tính năng vượt trội sau: 

  • Thiết kế tối ưu cùng công nghệ phun cát hiện đại: 

Phần cổ được thiết kế dạng hình côn Code với các vòng siêu nhỏ giúp cải thiện diện tích tiếp xúc với mô cấy đẩy nhanh tốc độ tích hợp giữa trụ và xương, đồng thời giảm lực nén tại vùng biểu mô. 

Phần thân được chia làm 2 bao gồm 2/3 thân trụ làm nhiệm vụ nén xương để tạo độ ổn định cho trụ, 1/3 phần thân dưới có các sợi chỉ tiếp xúc trực tiếp với xương. Sự phân bổ này tạo thành các khoang nhỏ giữa thân trụ và xương, kích thích sự phát triển của xương và tăng sự liên kết giữa Implant và xương. 

Trụ Implant MIS C1 thiết kế tối ưu cùng công nghệ phun cát hiện đại
Trụ Implant MIS C1 thiết kế tối ưu cùng công nghệ phun cát hiện đại

Đồng thời, đỉnh Implant MIS có hình vòm giúp giảm áp lực lên xương hàm hạn chế cảm giác đau nhức và sưng tấy khi mới đặt trụ. Ngoài ra, bề mặt Implant MIS được xử lý độ nhám tích hợp cùng công nghệ phun cát và ăn mòn bằng axit giúp đẩy nhanh tiến độ tích hợp với xương hàm, mang lại hiệu quả tối đa cho quá trình cấy ghép Implant.

  • Áp dụng cho nhiều trường hợp:

Implant MIS được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh từ đó có thể khắc phục hậu quả trong nhiều trường hợp như: Mất răng riêng lẻ, mất răng toàn hàm,… Trụ Implant MIS hỗ trợ quy trình phục hình thẩm mỹ bằng kỹ thuật All On 4, All On 5, All On 6. Chính vì vậy, dòng trụ này được nhiều khách hàng tin dùng.

  • Tuổi thọ cao: 

Trụ Implant MIS được cấu thành từ Titanium nguyên chất có độ bền và khả năng chịu lực cao, nhờ đó mà thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến 30 năm hoặc trọn đời nếu được chăm sóc và bảo quản tốt. 

Tuy nhiên, do với các loại trụ Implant Đức khác, Implant MIS có mức giá khoảng 20.000.000 VNĐ – 24.000.000 VNĐ. Đây là mức giá thuộc phân khúc cao, phù hợp với khách hàng có thu nhập khá trở lên. Ngoài ra, giá chi phí để cấy ghép Implant MIS còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ sở vật chất tại mỗi cơ sở. 

Trụ Implant Alphadent

Trụ Implant Alphadent là loại trụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao trực thuộc công ty SmartDental và được sản xuất tại Đức. Sản phẩm này đã được phân phối và tiêu thụ tại Việt Nam trong quy trình phục nha thẩm mỹ. Dòng trụ Implant Đức này được thiết kế gồm 3 phần cụ thể:

  • Phần cổ trụ: Được thiết kế dạng cone, hình xoắn ốc kết hợp với lục giác nhằm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt giữa trụ và xương hàm. 
  • Phần thân trụ: Thiết kế hình chóp, thuôn dài về phía cuối giúp trụ có thể cắm sâu vào vị trí răng đã mất đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 
  • Khớp nối Abutment nguyên khối rỗng: Đây là bộ phận liên kết mão răng với trụ giúp tăng sự chắc chắn và ổn định của Implant Đức trong xương hàm. Đặc biệt, loại khớp nối này được sản xuất theo kiểu Cone-hex mang lại độ chính xác cao cho tổng thể trụ. 

Mỗi thành phần sẽ đảm bảo chức năng và nhiệm vụ khác nhau; tuy nhiên, chúng có tính liên kết chặt chẽ và đồng nhất với nhau. Điều này giúp đảm bảo cho quá trình cấy trụ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Điểm đặc biệt của trụ Implant Alphadent là bề mặt ưa nước
Điểm đặc biệt của trụ Implant Alphadent là bề mặt ưa nước

Đặc biệt, bề mặt trụ ưa nước, có cấu trúc dạng lỗ xốp với đường kính nhỏ hơn 2mm và đa lớp riêng biệt. Nhờ đó, kích thích các mô xương phát triển trên bề mặt Implant giúp đẩy nhanh tiến trình tích hợp và rút ngắn thời gian lành vết thương hiệu quả. 

Ngoài ra, SmartDental còn đặc biệt chú ý đến phần đáy trụ. Theo các chuyên gia, phần đáy trụ được thiết kế phẳng, dạng hình chóp cùng những rãnh chống xoay sẽ hạn chế tối tối đa tổn thương màng xoang trong quá trình cấy ghép Implant. Từ đó, mang lại sự ổn định và đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng. 

Nhờ những tính năng vượt trội và tích hợp công nghệ xử lý thế hệ mới 3D Active, Implant Alphadent đã vươn lên trở thành dòng trụ Implant cao cấp mang về lượt bán khủng mỗi năm. Hiện nay trên thị trường, trụ Implant Alphadent Đức đang có mức giá dao động từ 14.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ tùy vào từng cơ sở điều trị. 

Trụ Implant Đức ICX 

Trụ Implant ICX là một trong những dòng trụ cao cấp thuộc thương hiệu ICX và được vinh danh là sản phẩm thuộc TOP 5 thương hiệu bán chạy số 1 của Đức. Dòng trụ này có mặt trên thị trường với sự nghiêm duyệt nghiêm mặt theo đúng tiêu chuẩn châu Âu, do đó luôn được đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, Implant ICX được ứng dụng nhiều trong kỹ thuật cấy ghép Implant giúp khách hàng tự tin với hàm răng của mình. 

Trụ Implant ICX được vinh danh là một trong những sản phẩm bán chạy tại Đức
Trụ Implant ICX được vinh danh là một trong những sản phẩm bán chạy tại Đức

Theo phân tích từ thương hiệu ICX, thế mạnh của trụ Implant ICX được cấu thành từ những yếu tố sau: 

  • Vật liệu chế tác với độ tinh khiết cao: Implant ICX được làm Titanium nguyên chất tương đối an toàn và lành tính với sức khỏe răng miệng. Nhờ khả năng chịu lực và độ bền cao từ kim loại, trụ Implant ICX có thể tương thích nhanh với xương hàm đảm bảo độ ổn định cơ sinh học tốt. 
  • Thiết kế dựa trên nghiên cứu thực tiễn: ICX cho ra mắt dòng trụ này với thiết kế thông minh gồm 2 hình dạng ren xoắn khác nhau ở vùng cổ và thân trụ để tạo ra sự liên kết chặt chẽ khi đặt trụ lên bề mặt xương hàm. Ngoài ra, phần khớp nối được thiết kế theo dạng hình nón có độ thuôn hợp lý kết hợp với lục giác tạo sự chắc chắn và ổn định của trụ trong xương hàm. 
  • Công nghệ xử lý “siêu” hiện đại: Bề mặt trụ Implant ICX được xử lý bằng công nghệ siêu thấm ướt giúp đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương và hạn chế các rủi ro viêm nhiễm xảy ra. Bên cạnh đó, bề mặt trụ còn được tích hợp xử lý vi thể giúp tăng diện tiếp xúc giữa vùng cổ và xương hàm tạo môi trường tốt nhất thúc đẩy nhanh quá trình tích hợp và kích thích sự phát triển xương quanh trụ. 

Chính những ưu điểm nổi bật trên giúp Implant ICX được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả phục hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, dòng trụ này vẫn có một số hạn chế như: 

  • Không áp dụng do bệnh nhân dưới 18 tuổi: Trụ Implant ICX áp dụng được cho nhiều trường hợp mất răng tuy nhiên bệnh nhân cần đảm bảo điều kiện trên 18 tuổi và sức khỏe răng miệng tốt mới có thể tiến hành cấy ghép Implant. 
  • Chi phí cao hơn so với các dòng trụ Implant Đức khác: Hiện nay, tại một số cơ sở nha khoa thẩm mỹ, chi phí trụ Implant ICX dao động trong khoảng 33.000.000 VNĐ – 35.000.000 VNĐ tùy vào tình trạng răng. Đây là chi phí khá cao cho một ca cấy ghép Implant thông thường, do vậy độ phủ rộng của loại trụ này ở Việt Nam chưa cao. 

THAM KHẢO: So Sánh Các Loại Trụ Implant Và Tiêu Chí Lựa Chọn Trụ Phù Hợp

Cập nhật bảng giá cho từng loại trụ Implant Đức mới nhất 

Mức giá cho mỗi loại trụ sẽ có sự chênh lệch bởi những ưu, nhược điểm mà chúng mang lại. Nhìn chung, trụ Implant Đức thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được xử lý bằng công nghệ thế hệ mới, điều này khiến mức giá của các loại trụ này sẽ “nhỉnh” hơn so với mặt bằng chung. 

Dưới đây là bảng tổng hợp mức giá của từng loại trụ Implant Đức:

Loại trụ Implant Đức 

Mức giá 

Trụ Implant MIS

20.000.000 VNĐ – 24.000.000 VNĐ

Trụ Implant Alphadent

14.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ

Trụ Implant ICX

33.000.000 VNĐ – 35.000.000 VNĐ

 
Chọn dòng trụ phù hợp khả năng tài chính của bản thân
Chọn dòng trụ phù hợp khả năng tài chính của bản thân

Trồng răng Implant Đức ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ trồng răng trụ Đức uy tín thì Nha khoa ViDental là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Nha khoa ViDental là hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC, được công nhận bởi hội đồng 4 tổ chức kiểm định nha khoa quốc tế: ADA, ISO, FDI và CED. Nha khoa ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong các lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, trồng răng Implant, chỉnh nha và cấy ghép toàn hàm. 

Nha khoa ViDental sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, vật liệu an toàn và chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng Nha khoa ViDental còn có chính sách bảo hành cam kết, chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi đến với nha khoa Dental những dịch vụ chăm sóc sức khỏe nụ cười tốt nhất với chi phí hợp lý. Nha khoa ViDental còn có chính sách bảo hành cam kết, chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi đến với nha khoa ViDental.

Độc quyền Công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương

Phương pháp trồng răng không khoan xương sử dụng công nghệ từ tính là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm: Máy chụp CT Conebeam 3, Implant sinh học – Công ái nước, Công nghệ tùy biến mô lợi và răng, Kháng thể tự thân giúp tăng cường hiệu quả.

Công nghệ này làm cho quá trình trồng răng Implant trở nên êm ái, nhanh gọn, không gây đau sưng và nâng cao tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức tối ưu, đặc biệt cho những trường hợp mất răng do xương bị suy yếu.

Chính sách trả góp trồng răng linh hoạt

Nha khoa ViDental cung cấp lựa trồng răng trả góp linh hoạt giúp khách hàng có được sự thuận tiện khi trồng răng.

Đặc biệt, nha khoa cũng cung cấp rất nhiều những ưu đãi GIẢM 10-35% CHI PHÍ TRỌN GÓI hãy liên hệ ngay tới 0987 933 309  Cam kết giá trồng răng Implant toàn hàm tích kiệm nhất trị trường.

Trồng răng trả góp

Chính Sách Bảo Hành Trồng Răng Implant Toàn Hàm

  • Cam kết 100% các dòng trụ Implant sử dụng tại nha khoa Vidental đều được nhập khẩu chính ngạch, có giấy phẻp của Sở Y Tế.
  • Chế độ bảo hành cho trụ Implant từ 20 năm đến trọn đời, tùy thuộc vào dòng trụ mà khách hàng lựa chọn.
  • Thay mới hoàn toàn các thành phần Implant nếu lỗi cho nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Chính sách bảo hành trồng răng Implant - Nha khoa ViDental

Đội ngũ bác sĩ trồng răng thực chiến nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa ViDental sở hữu ưu điểm gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ trồng răng giàu kinh nghiệm, hội tụ đầy đủ TÂM và TÀI để mang đến trải nghiệm trồng răng tối ưu nhất cho khách hàng.

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ CKII, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant. Bác sĩ đã từng trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về trồng răng implant tại Nhật Bản và liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên môn cả ở trong nước lẫn ngoài nước để cập nhật những công nghệ mới về trồng răng. Bác sĩ Thái từng là đại sứ thương hiệu của Milys Arrow Implants System – thương hiệu implant nổi tiếng tại Nhật Bản được các chuyên gia đánh giá là rất phù hợp với cơ địa của người Việt.
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ đã từng đảm nhận vị trí bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tại nhiều bệnh viện, bệnh viện quốc tế lớn như Thu Cúc, Medlatec… Bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều chứng chỉ cao cấp như: Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Sagodent; Chứng chỉ nâng xoang, ghép xương,..
  • Bác sĩ Thùy Anh: Bác sĩ chuyên khoa và bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ đã từng đảm nhận vị trí bác sĩ răng hàm mặt tại nhiều bệnh viện, bệnh viện quốc tế lớn như Thu Cúc, Bắc Thăng Long,…

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

Đội ngũ bác sĩ trồng răng tại Nha khoa ViDental không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao với nghề. Đội ngũ bác sĩ luôn nỗ lực lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. 

>>> TÌM HIỂU NGAY: Đội ngũ bác sĩ trồng răng tại Nha khoa ViDental

Các bác sĩ tại Nha khoa ViDental luôn đề cao việc liên tục cập nhật các kiến thức và kỹ năng mới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ trồng răng chất lượng nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến các dòng sản phẩm trụ Implant Đức và các tiêu chí chọn trụ phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và chọn được loại trụ Implant phù hợp. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Ngọc Lan says: Trả lời

    Em làm răng bắc cầu rồi mà giờ muốn tháo ra trồng răng Implant có được không?

    1. Cu Bon says: Trả lời

      Tốn kém đấy bạn ạ, implant bằng mấy cái răng sứ rồi

    2. Thương Thương says: Trả lời

      Theo mình mà có điều kiện thì làm implant vẫn tốn và bền hơn đấy bạn ạ

  2. Hòa Trần Thị says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Quang Anh và đội ngũ tư vấn nha khoa vidental huỳnh thúc kháng nhé. Cô đã có răng mới an toàn, ăn tốt, không đau vấn đề gì. Cảm ơn các cháu

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng từ cô Hòa. Chúc cô và gia đình sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ!

    2. Ly LÉm Lỉnh says: Trả lời

      Cô ơi cô trồng răng có đau không ạ? Con muốn làm cho mẹ con nhưng mẹ con chịu đau kém quá

    3. Hòa Trần Thị says: Trả lời

      Không đau nhé con gái. Cô 60 tuổi rồi vẫn không đau.

    4. Ly LÉm Lỉnh says: Trả lời

      Dạ vâng con cảm ơn cô, con an ủi thêm mẹ con ạ

  3. Phương Uyên says: Trả lời

    Em có nhu cầu trồng 2 răng Implant, bị mất răng 2 năm rồi, tài chính khoảng 50tr
    Nhờ mọi người tư vấn dùm em một nơi nha khoa có tâm trồng implant
    Tiêu chí:
    – Uy tín, lâu dài
    – Có trả góp
    – Hỗ trợ nhiệt tình
    Em ở khu vực Đống Đa, đang tham khảo Lạc Việt, ViDental, Paris với Parkway

    1. Vũ Phương Thu says: Trả lời

      Remcomend Nha khoa Videnta bạn nhé, có bác sĩ Quang Anh chuyên trồng răng, rất mát tay, bạn tham khảo bác sĩ này https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-nguyen-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh

    2. Cherry Quỳnh Anh says: Trả lời

      Lạc việt thấy nổi niềng răng hơn thì phải, còn trồng mình thấy có vidental với parkway hay review đấy

    3. Mân Côi Tím says: Trả lời

      Videnal nhé, mình thấy quảng cáo cả trên VTV cấy ghép không đau https://tinmoi.vn/5-tieu-chuan-vang-trong-rang-implant-khong-dau-ben-dep-tai-vidental-011606756.html

    4. Pé Cải says: Trả lời

      50tr thì thoải mái làm 2 trụ bạn ạ, mới mất răng chắc cũng chưa tiêu xương luôn đâu

    5. Bùi Phú Hiệp says: Trả lời

      Lạc Việt mình thaayds bác sĩ tư vấn cũng hay, nhiệt tình, còn mấy chỗ kia mình chưa đi nên cũng không rõ lắm

    6. Dinh Hao says: Trả lời

      Mình chưa trồng răng ở vidental nên mình không rõ thế nào, còn tuần trước thì có nhổ răng khôn ở đây rồi, bác sĩ có tâm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sát sao, take care liên tục rất chu đáohttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/02/80839bcb-8340-407f-8f6d-f969d504607b.jpg

  4. Cúc Mừng says: Trả lời

    Xin địa chỉ Nha khoa ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental chào bạn Cúc Mừng. Hiện tại Nha khoa có cơ sở ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở Hà Nội ở địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội bạn nhéhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/02/d7ccb12c29ed84b3ddfc.jpg

    2. Cúc Mừng says: Trả lời

      Gần nhỉ để hôm nào qua

    3. Minh Meo says: Trả lời

      Đặt lịch thế nào vậy nhỉ?

    4. Thu Hạ says: Trả lời

      Bạn gọi Hotline hoặc nhắn tin fb nha khoa này: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

    5. Linh Chi says: Trả lời

      Ôi nha khoa to vật vã hôm trước đi qua đèn xanh đèn đỏ Nguyễn Chí Thanh nhìn vào thấy màu xanh sáng trưng

  5. Ngan Nguyen says: Trả lời

    Đợt vừa rồi mình mới về Việt Nam, cũng được bác sĩ giới thiệu trụ của Đức này. Mình thấy giá cũng ổn, mà xuất xứ từ Đức cũng yên tâm, làm nhẹ nhàng, không đau gì đâuhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/02/adea603d-c67f-467c-b234-c73dbb532736.jpg

    1. Vân Nhi says: Trả lời

      Bạn làm được lâu chưa?

    2. Ngan Nguyen says: Trả lời

      Mình cũng mới làm cách đây 2 tháng, khoảng hơn tháng nữa là hoàn thành xong răng rồi

    3. Vân Nhi says: Trả lời

      Mình thấy mn bảo trồng răng phải khoan xương mà bạn không bị đau gì luôn à?

    4. Ngan Nguyen says: Trả lời

      Trồng răng không đau đâu bạn ạ,đó mng bảo khoan nên cứ nghĩ đau thôi chứ nhẹ nhàng lắm. Bây giờ có công nghệ cao nên cũng không đau gì đâu, chỉ thấy nó hơi khó chịu tí thôi

    5. Vân Nhi says: Trả lời

      Thế à mình cứ nghĩ nó phải đau kinh khủng lắm cơ kkk

    6. Kim Giang says: Trả lời

      Gía sao bạn

    7. Ngan Nguyen says: Trả lời

      Mình đợt làm trụ ICX, có chết khấu 15% nên hơn 30tr tí thôi nà

    8. Kim Giang says: Trả lời

      Gía hợp lý đấy không bị điêu nhiều

  6. Đào Thị Kim Tuyến says: Trả lời

    Ai trồng răng Implant rồi cho mình xin ảnh hoặc review với ạ. Mình đang muốn làm lại răng hàm nhưng sợ quá ạ hĩc

    1. Cao Quỳnh Thanh says: Trả lời

      Đây mình thấy mn có chia sẻ kinh nghiệm đây. Cũng không sợ lắm đâu bạn ạ https://nhakhoavidental.com/khach-hang#trong-rang-implant

    2. Trà My Châu says: Trả lời

      Chị gái mình có trồng 1 trụ nhưng hình như không phải của Đức thì phải, thấy bả vẫn ăn nhai bình thường không kêu than gì cả, nhưng thấy bảo có răng đủ ăn uống cũng dễ dàng hơn

    3. Nguyễn Khánh LY says: Trả lời

      Tui nè trồng 1 trụ của Đức được tài trợ bởi bố mẹ, hơi báo nhưng đổi lại có răng đẹp mình cũng ưnghttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/02/a544c915-0b1b-4abf-b2c0-c6f42dd62984.jpg

    4. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Có bạn này cũng trồng răng rồi thấy review không đau đâu nhé https://www.youtube.com/watch?v=k4vcovTz8Uo

    5. Đào Thị Kim Tuyến says: Trả lời

      Bạn ơi bạn trồng ở đâu vậy?

    6. Nguyễn Khánh LY says: Trả lời

      Mình trồng ở nha khoa Vidental bạn nhé. Bạn search địa chỉ trên google là ra

    7. Đào Thị Kim Tuyến says: Trả lời

      Mình cảm ơn bạn!

  7. Vy Vũ says: Trả lời

    Bảo hành như thế nào nhỉ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental chào bạn Bích Ngọc. Tùy vào dòng trụ bạn quan tâm mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, Ngọc đọc thêm thông tin về chính sách bảo hành tại Nha khoa ViDental ở đây nhé: https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/chinh-sach-bao-hanh-trong-rang-implant-tai-nha-khoa-vidental

    2. Thu Phong Phùng says: Trả lời

      thấy tùy loại trụ được bảo hành trọn đời đó, hoặc tầm 20 năm là cũng oke rồi. Nhất là tầm bố mẹ thì tuổi thọ như thế là quá bền rồi

    3. Hà Minh says: Trả lời

      Không biết nha khoa có trường tồn bằng thời gian bảo hành không nữa =)))

    4. Phạm Văn Trường says: Trả lời

      Hình như hãng người ta bảo hành cho thì phải, bảo hành cái trụ thôi

    5. Van Anh says: Trả lời

      Trên 5 năm mà k có vde j là ngon rồi k hỏng hóc gì nữa đâu

  8. Le Huong says: Trả lời

    Trụ này lạ thế nhỉ, chưa thấy quảng cáo bao giờ, bình thường toàn thấy của Hàn vs Thụy Sỹ rồi Thụy Điển

    1. Van Anh says: Trả lời

      Tru này cũng lâu rồi mà bạn. Bố mình cách đây 10 năm đã trồng trụ Đức rồi, nhưng chắc giá cao hơn trụ Hàn nên k nổi bằng trụ Hàn thôi

    2. Le Huong says: Trả lời

      Bác trồng xong ổn k bạn, có ăn nhai được bình thường không?

    3. Van Anh says: Trả lời

      Cũng trộm vía đến nay chưa thấy gì, vẫn ăn nhai bth như răng thật.

    4. Phan Đình Khuyên says: Trả lời

      Chú làm ở đâu thế bạn?

    5. Van Anh says: Trả lời

      Bố mình làm lâu rồi, ở quê cơ, giờ cơ sở đó đóng rồi . Hi vọng sau này không gặp tình trạng gì

  9. Bùi Lê Anh Thư says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký tư vấn, mình bị sâu răng nhổ 4 năm nay rồi

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental chào bạn Dương Phương. Để được nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia, bạn vui lòng để lại thông tin số điện thoại, hoặc liên hệ tới tổng đài 0987.933.309 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    2. Kim Hoa says: Trả lời

      Ôi đi cấy răng giả sớm bạn ơi, mất lâu tiêu hết xương đấy

    3. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Minh chứng cho việc để mất răng lâu nè mn, răng bên cạnh của mình nó bị đổ về trước rồi, khó ăn nhai lắm, bs bảo do mình để lâu qá nên răng chị đẩy vào nhauhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/02/c8ed1a1d-95b7-43d2-9e1c-3a317efb7c70.jpg

    4. Bùi Lê Anh Thư says: Trả lời

      Răng của mình cũng đổ nhẹ nhẹ gần bằng cậu rồi. Sợ quá chắc sắp xếp thời gian làm sớm luôn!

  10. Ngô Đa Nhân says: Trả lời

    Bố mình bị mất răng gần hết rồi, nhưng bị cao huyết áp, không ổn định, không biết có trồng răng được không nhỉ?

    1. Hoa Ha says: Trả lời

      Huyết áp không ổn định thì cũng khó trồng luôn được, lúc trồng răng nếu mà về bình thường rồi thì may ra mới làm được.

    2. Ngô Đa Nhân says: Trả lời

      Thế với những trường hợp nào không được trồng thế bạn?

    3. Hoa Ha says: Trả lời

      Bị bệnh nền nặng kiểu như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, rối loạn thần kinh,…. các thứ mà không kiểm soát đc thì k trồng đc đâu bạn

    4. Ngô Đa Nhân says: Trả lời

      Vậy à chắc mình phải đưa bố đi khám tổng quát trước xem sao.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Trụ Implant Pháp
Trụ Implant Pháp Loại Nào Tốt? Cách Lựa Chọn Trụ Phù Hợp Nhất

Trụ Implant Pháp dùng có tốt không? Các dòng sản phẩm trong trồng răng Implant được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp đều nằm...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309