Trụ Implant Megagen Hàn Quốc có thật sự tốt như lời đồn? Chuyên gia phân tích

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc là một trong những loại trụ được làm từ Titanium có độ tinh khiết cao, an toàn cho người sử dụng, được thiết kế phù hợp với xương hàm của người Việt nhưng có giá thành vô cùng hợp lý. 

Trụ Implant Megagen được sản xuất tại tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Implant Hàn Quốc

Trụ Implant Megagen được sản xuất tại Tập đoàn Megagen. Đây là một trong những tập đoàn có thị phần cao nhất trong lĩnh vực Implant tại Hàn Quốc. Tập đoàn chuyên sản xuất trụ Implant với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đồng thời, đây cũng là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực vật tư y tế. 

Khung cảnh bên ngoài tập đoàn Megagen Implant tại Hàn Quốc
Khung cảnh bên ngoài tập đoàn Megagen Implant tại Hàn Quốc

Với lợi thế về tiềm lực, ngoài việc được chế tạo bằng Titanium với độ an toàn lành tính cao, bề mặt trụ Megagen còn được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại SLA. Công nghệ này cũng góp phần lớn trong việc nâng cao tỷ lệ thành công sau phẫu thuật của trụ. 

Chuyên gia đánh giá ưu, nhược điểm của trụ Implant Megagen Hàn Quốc

Hiện nay có rất nhiều đánh giá khác nhau được đưa ra về trụ Implant Megagen Hàn Quốc. Để có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất cô chú, anh chị có thể tham khảo những đánh giá sau của các chuyên gia nha khoa về loại trụ này:

Ưu điểm của trụ Implant Megagen

  • Thiết kế phù hợp với xương hàm của người châu Á

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc được thiết kế với bán kính và chiều dài phù hợp với xương hàm của người châu Á. Nhờ đó, trụ có thể tích hợp nhanh với xương hàm của người Việt.

Giống như nhiều loại trụ khác, trụ Megagen cũng được thiết kế theo dạng hình trụ, thuôn dần giống một chiếc đinh ốc nhỏ. Đặc biệt, thiết kế nhiều vòng xoắn sẽ góp phần hỗ trợ, đẩy nhanh quá trình trụ tích hợp với xương hàm hiệu quả. 

  • Tính ổn định cao, khả năng ăn nhai tốt nhờ chất liệu Titanium

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc được làm bằng chất liệu Titanium có độ tinh khiết cực kỳ cao. Theo các chuyên gia, Titanium là một vật liệu có khả năng tương thích sinh học cao nên được sử dụng phổ biến trong nha khoa. 

tru-implant-megagen-2.jpg

Không chỉ an toàn, lành tính Titanium còn rất khó bị bào mòn ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Đây cũng là ưu điểm giúp trụ Implant nói chung và trụ Megagen nói riêng có tuổi thọ cao, tồn tại được vĩnh viễn trong xương hàm.

Nhờ những ưu điểm đó, trụ Implant Megagen khi cấy trực tiếp vào xương hàm sẽ có vai trò như chân răng thật. Điều này giúp bệnh nhân mất răng có thể yên tâm về khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ sau khi phục hình sẽ giống như răng thật. 

Nhược điểm của trụ Implant Megagen

  • Không phù hợp với xương hàm yếu

Do được thiết kế với đường kính và độ dài cố định nên các chuyên gia đánh giá trụ Implant Megagen sẽ không phù hợp với khách hàng có phần xương hàm yếu. Trường hợp xương hàm của cô chú, anh chị không thể chịu được áp lực từ trụ nhưng nha sĩ vẫn cố tình cấy ghép có thể gây ra nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật. 

  • Không thích hợp cho cấy ghép Implant tức thì

Để có thể tích hợp chắc chắn vào xương hàm, trụ Megagen Hàn Quốc vẫn cần thời gian ít nhất là 3 tháng. Vì vậy, dòng trụ này chưa phải lựa chọn phù hợp cho những khách hàng mới mất răng muốn trồng Implant tức thì. 

Xem thêm: Một vài dòng trụ Implant được chuyên gia nhận định phù hợp với cấy Implant tức thì

tru-implant-megagen-3.gif

Chi phí cấy ghép trụ Megagen Hàn Quốc

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chi phí cấy ghép trụ Megagen có đắt hơn? Giá trụ Megagen so với các trụ khác như thế nào?… là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để có thể nắm chính xác giá đúng của trụ Implant Megagen hiện nay, cô chú, anh chị có thể theo dõi nội dung sau đây:

Tổng hợp giá cấy ghép trụ Megagen chung trên thị trường

Hiện nay, trụ Implant Megagen Hàn Quốc có giá giao động khoảng 18.000.000 VNĐ/ trụ. Giá trụ sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng cơ sở nha khoa. 

Tổng chi phí trồng răng Implant thường bao gồm: chi phí trụ Implant; chi phí Abutment giá giao động khoảng 3.500.000; chi phí mão sứ Titan giá giao động khoảng 2.500.000 và chi phí của các dịch vụ điều trị nha khoa trước khi trồng răng nếu có.

Xem thêm: Nha khoa ViDental MIỄN PHÍ 100% chi phí Abutment và mão sứ cho khách hàng lựa chọn trụ Implant Megagen Hàn Quốc

tru-implant-megagen-4.gif

So sánh chi phí cấy ghép trụ Megagen Hàn Quốc với các trụ khác

Để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá của các loại trụ Implant khác. Dưới đây là top …. trụ Implant đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay: 

Loại trụ Implant

Giá giao động/ 1 trụ

Bảo hành

Megagen Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Dentium Hàn Quốc

18.500.000

10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000

10 năm

Neodent Thụy Sỹ

30.000.000

20 năm

Tekka Pháp

30.000.000

20 năm

Nobel Thụy Điển

35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

49.000.000

Trọn đời

Nobel Tiultra On One Thụy Điển

52.000.000

20 năm

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000

20 năm

Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời

Từ bảng giá trên có thể thấy rằng dù có chất lượng cũng không thua kém gì bất cứ loại trụ nào hiện nay song trụ Implant Megagen Hàn Quốc vẫn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng. Có lẽ đây cũng chính là một trong những điểm cộng giúp trụ Megagen được nhiều khách hàng tin dùng. 

tru-implant-megagen-5.jpg

Nha khoa ViDental địa chỉ trồng răng Implant Megagen Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay

Nha khoa ViDental hiện đang là địa chỉ trồng răng Implant cung cấp trụ Megagen chính ngạch, uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ vậy, với lợi thế về cơ sở vật chất cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, ViDental cũng đang là địa chỉ trồng răng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

100% khách hàng trồng răng Megagen Hàn Quốc được kiểm tra trụ trước khi trồng

Tại Nha khoa ViDental tất cả các loại trụ Implant nói chung và trụ Megagen Hàn Quốc nói riêng đều được nhập khẩu chính ngạch. Nhờ đó, nha khoa ViDental luôn tự tin cam kết có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, giấy bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, tại ViDental trước khi trồng răng khách hàng sẽ được kiểm tra tem mác của trụ trước khi trồng. ViDental cũng cam kết giá trồng răng thông báo đến khách hàng sẽ là chi phí trọn gói. Đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình cấy ghép Implant. 

Tại ViDental khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và được kiểm tra trụ trước khi cấy Implant
Tại ViDental khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và được kiểm tra trụ trước khi cấy Implant

Không chỉ sử dụng trụ chính ngạch, để đảm bảo việc cấy ghép diễn ra an toàn, thuận lợi, nha khoa ViDental đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến kỹ thuật trồng răng. Đến với ViDental, cô chú, anh chị sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng khám, thiết bị nha khoa tại ViDental đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Cam kết bán đúng giá trụ Megagen Hàn Quốc

Với lợi thế nhập khẩu trụ Megagen trực tiếp từ nhà sản xuất tại Hàn Quốc, ViDental có thể đảm bảo luôn bán đúng giá trụ. Bên cạnh đó, với mong muốn giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi trồng răng, tại ViDental cô chú, anh chị sẽ được hưởng dịch vụ trả góp với lãi suất 0%.

tru-implant-megagen-12.jpg

Đặc biệt, trong tháng 4 này, tất cả khách hàng lựa chọn trụ Megagen Hàn Quốc sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá sâu chưa từng có lên tới 40%. Mọi chính sách về giá cũng như quyền lợi của khách hàng đều sẽ được ViDental cam kết bằng hợp đồng nên cô chú, anh chị hoàn toàn có thể yên tâm. 

Xem thêm: Các CTKM siêu hấp dẫn khác dịp lễ 30/5, 1/5

Đặc biệt, hợp đồng thanh toán tại ViDental sẽ chia rõ lộ trình thanh toán dành riêng cho từng khách hàng. Việc nắm được thời điểm thanh toán sẽ giúp cô chú, anh chị chủ động hơn về tài chính. 

ViDental trồng răng Implant Megagen với hợp đồng minh bạch, rõ ràng
ViDental trồng răng Implant Megagen với hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Công nghệ trồng răng từ tính hỗ trợ trụ Megagen Hàn Quốc phát huy tối đa ưu điểm

Đặc biệt, để giúp trụ Megagen đẩy nhanh quá trình tích hợp, tăng thêm tỷ lệ thành công ViDental còn sử dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương độc quyền. Đây là sự kết hợp của các công nghệ hiện đại nhất thế giới gồm:

  • CT Conebeam 3D: máy chụp phim với khả năng cho ra nhiều hình ảnh 3D trong thời gian 1 phút. Điều này giúp các chuyên gia tại ViDental có thể xác định chính xác tình trạng xương hàm cũng như vị trí đặt trụ Megagen. Giúp ngăn ngừa, kiểm soát rủi ro hiệu quả. 
  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng giúp răng với khả năng phục hình răng theo đặc điểm riêng của từng khách hàng. Điều này giúp răng giả có khả năng ăn nhai và độ thẩm mỹ giống như răng thật. Đặc biệt, công nghệ này cũng góp phần nâng cao độ bền, chắc cho trụ Megagen.
  • Kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân giúp hỗ trợ tái tạo mô và mạch máu quanh khu vực đặt trụ Megagen. Nhờ đó, quá trình trụ tích hợp vào xương sẽ được cải thiện, giúp cô chú, anh chị có thể nhanh chóng gắn mão sứ sau khi cấy trụ Implant Megagen. 
  • Máy từ tính Osseotouch với cơ chế hoạt động tạo ra lỗ chờ bằng các xung rung động liên tục theo chiều dọc thiết bị sẽ giúp giảm sang chấn, giảm đau, tạo cảm giác thoải mái cho cô chú, anh chị trong suốt quá trình phẫu thuật. 

tru-implant-megagen-8.jpg

Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong các ca cấy ghép Implant

Đối với các ca trồng răng Implant, tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định 70% – 80% thành công. Đặc biệt, với những loại trụ có thiết kế cố định về bán kính và chiều dài thì việc hiểu rõ trụ và có nhiều kinh nghiệm cấy ghép loại trụ này càng quan trọng.

Bởi vậy, việc sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội chính là thế mạnh giúp ViDental được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Tiêu biểu nhất có thể kể đến: 

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái với hơn 25 năm kinh nghiệm thực chiến cùng 5000+ ca chỉnh nha thành công. 
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng 1000+ ca trồng răng Implant thành công. 
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng. 

Chú Lê Thành Lâm (62 tuổi), khách hàng sử dụng trụ Implant Megagen Hàn Quốc tại ViDental cho biết: “Tôi phải trồng răng toàn hàm nên chi phí trồng răng thực sự là một gánh nặng đối với tôi. Thật may mắn khi tôi được giới thiệu trụ Megagen Hàn Quốc. 

Trước khi trồng tôi cũng đã tìm hiểu nhiều nơi về loại trụ này và thấy mọi người phản hồi rất tốt nên tôi cũng an tâm hơn phần nào. Đến nay dù đã trồng răng được hơn 2 năm rồi nhưng tôi không thấy có bất kỳ vấn đề gì, tôi vẫn ăn ngon, ăn khỏe mỗi ngày”.

Hình ảnh chú Lâm trước và sau khi trồng răng Implant tại ViDental
Hình ảnh chú Lâm trước và sau khi trồng răng Implant tại ViDental

Xem thêm: Khách hàng chia sẻ thực tế về hành trình trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental

Có thể thấy, trụ Implant Megagen Hàn Quốc vẫn luôn là một ứng cử viên sáng giá cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là đối với những cô chú, anh chị còn nhiều lo lắng về kinh phí trồng răng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi giảm sâu 40% giá trụ Megagen hoặc hẹn lịch thăm khám miễn phí ngay hôm nay cô chú, anh có thể liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Bình luận (33)

  1. Hạnh says: Trả lời

    k biết mấy trụ đắt hiwn dùng thế nào chứ toi dùng trụ megagen 4 năm r có thấy sao đâu

    1. Huyền says: Trả lời

      đúng thật chị ạ, em cũng đang dùng trụ này thấy giá hợp lý mà ăn nhai cũng rất tốt

  2. Phong says: Trả lời

    ko liên quan lắm nhưng tôi ưng nhất cái nha khoa này có chỗ để xe ô tô rộng

  3. Thủy says: Trả lời

    lần này vidental ưu đãi lớn thế tiếc là lúc mình trồng ko có ưu đãi này

  4. CHu Hinh says: Trả lời

    ko biết so với mấy trụ hàn thì trụ này có tốt hơn ko bhir

    1. Quân says: Trả lời

      ko biết có tốt hơn ko hưng cứ thấy giá ngang ngang nhau mà lại còn sale sâu thì cứcchojn thôi c ạ

  5. Như Ý says: Trả lời

    ôi tiếc quá lsuc mình trồng ko có sale sâu ntn nhưng may mà có trả góp nên mình cũng ko áp lực lắm

  6. Trang Phạm says: Trả lời

    nk này cũng dc nhiều báo đài đăng tin đấy ko biết thực hư thế nào ạ

    1. Ánh Tuyết says: Trả lời

      bên này trồng răng ko đau thật đó bạn ạ, trồng xong còn ăn nhai tốt nữa ncl ko có gì chê đâu

    2. Quỳnh says: Trả lời

      báo chí đưa tin nhưng quan trịng là toàn báo lớn nên chắc cũng tin tưởng dc dó bạn ơi. Mình vừa thấy bài này trên báo Thanh niên nen cũng đặt lịch hẹn đưa bố đến khám thử xem sao https://thanhnien.vn/vidental-implant-dia-chi-trong-rang-chuyen-sau-khong-dau-an-toan-185240313171633943.htm

  7. Hoàng says: Trả lời

    dv trả góp của vidental thật sự giúp ích cho mình rất nhiều mn ạ

  8. Nhật Minh says: Trả lời

    nk này đến nhớ hẹn lịch trc ac ạ ko thì chờ đông thật

  9. Toàn says: Trả lời

    mình nghiện thuốc lá muố trồng răng có dùng dc trụ nảy ko nhỉ

    1. Linh says: Trả lời

      trụ nào cũng trồng dc đó a ạ nhưng phải cai thuóc trc, tôi cũg mới bỏ thuốc để trồng xong đây

      1. Toàn says:

        anh dùng trụ nào thế anh, bs nào nữa ạ

      2. Linh says:

        mình cũng dùng megagen, bs thái trồng cho mình nhé

  10. Thái says: Trả lời

    e thấy nhiều bên trụ megagen này rẻ lắm, bên này sale r sao giá vẫn cao thế

    1. Nhật Anh says: Trả lời

      đừng ham rẻ bạn ơi ko khéo biến chứng đó

    2. Huệ says: Trả lời

      trụ rẻ là trụ hàng giả hoặc pha tạp đấy bạn ạ chứ mình thấy mấy bên nha khoa lớn giá trụ cũng tầm này hết thôi. Bên này còn trợ giá nhiều rồi ấy

    3. Minh says: Trả lời

      tiền nào của nấy dó, tôi cung daang rất hối ha vf trồng impant rẻ r đây

  11. Hải Anh says: Trả lời

    bên vidental này công nhận khoản giấy tờ bảo hành rõ ràng thật nhé, mình mới đưa con đi niềng răng thời gian niềng mấy năm liền mà điều khoản các thứ rất chi tiết

    1. Tuàna says: Trả lời

      chuẩn luôn c ạ, bố em đi trồng răng còn đc tái khám miễn phí 2 năm liền mà cứ dến hẹn nv lại gọi nhắc, chả phải lo gì

  12. Mai says: Trả lời

    công nghệ từ tính này trồng răng k đau thật đấy, mình mới đưa bố đi trồng dc 1 tuần bấy đến h ko thấy ông kêu gì cả

    1. Mai Trang says: Trả lời

      c dùng trụ gì vậy ạ

      1. Mai says:

        bố mình trồng implant tức thì nên dùng trụ thụy sĩ bạn ạ

  13. Linh Trang says: Trả lời

    tìm mãi mới thấy 1 bài đủ thông tin về giá, đánh giá công tâm về trụ này

  14. Thành Nam says: Trả lời

    công nghệ từ tính là gì vậy ạ

    1. Khánh Hòa says: Trả lời
    2. Hải says: Trả lời

      mình thấy bên này có lên video giải thích mình cũng vừa xem xong thấy dễ hiểu phết

  15. Lan Anh says: Trả lời


    mình trồng dc mấy năm r cũng ko thấy vấn đề gì đâu

    1. Khánh says: Trả lời

      c có trồng ở nk này k c

      1. Lan Anh says:

        mình trồng ở đây luôn đó bạn ạ, phòng khám sạch đẹp, an tâm lắm

  16. Huyền Trang says: Trả lời

    có ac nào dùng trụ này chưa ạ tốt thật ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309